Lời giải thích của Robbey, blogger sở hữu fanpage nhiều thành viên nhất Việt Nam, có lẽ sẽ làm thỏa mãn những người đang hoang mang trước một mớ thông tin lộn xộn về chuyện tình giữa Hari Won, Tiến Đạt, Trấn Thành.

Sự thật sau lùm xùm Hari Won, Trấn Thành và Tiến Đạt?

Một Thế Giới | 05/02/2016, 17:17

Lời giải thích của Robbey, blogger sở hữu fanpage nhiều thành viên nhất Việt Nam, có lẽ sẽ làm thỏa mãn những người đang hoang mang trước một mớ thông tin lộn xộn về chuyện tình giữa Hari Won, Tiến Đạt, Trấn Thành.

Chuyện tình cảm của Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành đang là thanh nam châm thu hút mọi sự chú ý của độc giả trong những ngày gần đây. Có rất nhiều ý kiến trái chiều trong chuyện này, người thì thông cảm, động viên Hari Won, nhưng có người lại chỉ trích, lăng mạ cô... Còn ý kiến của blogger Robbey (tên thật là Lê Minh Mẫn), người có thâm niên trong làng giải trí Việt và quen biết những nhân vật liên quan trong chuyện này thì sao?

Nếu là một người ghiền Facebook, chắc chắn bạn không xa lạ gì với blogger Robbey.
Robbey hiện là người nắm giữ fanpage có lượng tương tác cao nhất Việt Nam. Anh chàng 8X này còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ V-biz, từng cộng tác với hơn 10 tờ báo, quản trị cấp cao của nhiều diễn đàn.
Quay trở lại với vấn đề của Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành, blogger Robbey đã có một bài phân tích khá dài và rõ ràng về chuyện tình rắc rối của cả ba người. Đây cũng như một bài viết mở nút thắt, gỡ rối cho những người đang choáng ngợp bởi mớ thông tin lộn xộn.
Su that sau lum xum Hari Won, Tran Thanh va Tien Dat
Blogger Robbey giải thích sự thật sau lùm xùm Hari Won, Trấn Thành và Tiến Đạt.

Nội dung bài viết Sự thật gì sau lùm xùm Hari Won, Trấn Thành và Tiến Đạt của blogger Roobey như sau:
Lưu ý trước, đây là góc nhìn nghiêm túc của một người làm truyền thông có quen biết các nhân vật liên quan, nên miễn tiếp các thể loại sửu nhi auto-chửi. Qua mỗi vụ lùm xùm, bạn nên dùng cái đầu tỉnh táo để quan sát trước khi đánh giá, nếu đủ quan tâm. Còn không đủ quan tâm thì đừng nên tham gia bình luận.

1. Đây có phải là chiêu trò PR phim Bệnh viện ma?

Bản thân Robbey cũng từng có nghi vấn này, nhưng kèm theo đó là câu hỏi: "Liệu có sớm quá không?". Vì phim thì đến khoảng 8/3 mới chiếu, giờ này gây ồn ào làm gì? Các bạn về quê ăn Tết, đánh bạc nhậu xỉn xong, còn nhớ Hari Won với Trấn Thành là ai à? Thời điểm hợp lý nhất - nếu có - vẫn là sau Tết khoảng một tuần.

Galaxy là một trong những đơn vị phát hành phim lớn nhất Việt Nam. Họ có những cách làm PR bài bản hơn rất nhiều. Trong vụ này, thấy rõ Galaxy đang ở thế bị động, mà một câu chuyện "mang mùi tiêu cực" thì lợi ích gì cho phim? Ở thời điểm hiện tại, bên họ còn đang giải quyết vấn đề phát sinh, chứ chả phải ngồi rung đùi cười. Nhắc lại: Đây là một đơn vị lớn.
Trong tuần này, Galaxy công chiếu 3 phim Tết: Lộc Phát, Mỹ Nhân Ngư và Monkey King. Nghĩa là khối lượng công việc cực kỳ kinh khủng. Nếu cần PR thì đó là PR cho 3 phim này, chứ không phải Bệnh Viện Ma còn quá xa vời.

Tại sao có nghi vấn? Tất nhiên, do truyền thông đã từng phát sốt lên vì cặp Trường Giang - Nhã Phương qua 49 Ngày. Cùng nhà sản xuất, cùng đạo diễn, bảo người ta không nghi mới lạ. Nhưng nghi ngờ xong, có nghĩ lại, mắc gì chơi một chiêu 2 lần? Trong nghề gọi là thiếu sáng tạo, công chúng suy nghĩ đơn giản hơn: XÀM. Hơn nữa, Giang và Phương có yêu nhau thật không? Biết câu trả lời rồi đó! Phim ngưng chiếu lâu rồi, chả ai rảnh mà diễn sâu vậy đâu.

49 Ngày và Bệnh Viện Ma cũng là 2 sản phẩm khác hẳn nhau. 49 Ngày có yếu tố ma, nhưng là phim tình cảm lãng mạn, trong khi Bệnh Viện Ma nghiêng hẳn sang thể loại kinh dị. Điều này thể hiện rõ qua trailer, poster, theme màu, cách chạy media trước đó. Nếu muốn PR phim ma, thà làm kiểu "Hari kể chuyện bị ma ám..." blah blah blah. Mình từng đăng bài "Y tá Hari không chân" trên 1 triệu view đây. Cái đó đủ hút rồi, yêu đương làm quái gì?

Chốt: Nghe thì "tưởng vậy", nhưng suy xét kỹ thì rõ là bất hợp lý.

2. Hari có lỗi gì trong chuyện này?

Tại sao Hari đang bị chửi nhiều nhất trên fanpage? Bởi vì cô ấy im lặng, trong khi Trấn Thành lên tiếng "trấn an dư luận" như một soái ca. Có thật sự cần thiết không Thành? Mình không phản đối chuyện yêu đương công khai, nhưng hãy còn quá sớm, trong khi Hari vừa phải can đảm thừa nhận chuyện chia tay với Tiến Đạt cách đây vài tuần. Tại sao dùng từ "can đảm"? Vì đó mới là chuyện đàn ông cần lên tiếng, chứ không phải phụ nữ. Chuyện tình yêu của họ lỡ được dân mạng và báo chí "thần thánh hóa" thì khi nó kết thúc (hơn 3 tháng), cũng phải có người kết thúc nó trên truyền thông. Những thứ lưng lửng là đáng sợ nhất. Hari cũng đã 30 tuổi rồi, không còn nhỏ gì nữa.

Đấy, 2 người đàn ông. Người cần nói thì im lặng. Người cần im lặng thì nói quá nhiều. Ai lãnh đủ hả 2 soái ca?

So sánh "9 năm và 3 tháng" là quá khập khiễng. Chỉ những ai chưa từng yêu, chưa từng đổ vỡ mới so sánh kiểu như thế. Đâu phải bảo "9 năm yêu nhau", là ngày nào cũng yêu nhau mặn nồng, ngay cả ngày quyết định chia tay? Trước khi chia tay, chắc chắn có những giai đoạn mâu thuẫn, giận hờn, cãi nhau, không giải quyết được vấn đề và cuối cùng là... vô cảm. Các cặp yêu lâu năm sẽ tự hiểu. Qua được giai đoạn đó thì sẽ bền tới già, còn không là đứt luôn.

Người ta có cụm từ "tuổi xuân của con gái", chứ con trai thì "gừng càng già càng cay". Hari là con gái. Chắc Hari không tiếc 9 năm tuổi xuân? Chắc Hari không muốn có một kết thúc như trong truyện cổ tích? Hari dành hết "thời gian đẹp nhất của người con gái" cho Tiến Đạt, bạn còn chửi cô ấy cái gì nữa? Hari bòn rút được gì? Xe à? Nhà à? Có xe có nhà rồi thì đá đi, như bao con khác trong showbiz, quen 9 năm làm gì?

Còn lập luận "nhờ Tiến Đạt mà Hari mới nổi tiếng được"? Đúng nhưng chưa đủ, vì các bạn đang nhìn trên góc độ rất quy chụp, rằng đàn bà luôn phải ăn bám đàn ông, trong mọi trường hợp. Ví dụ như Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ kiếm tiền nhiều nhất nhì showbiz, mà ối kẻ vẫn bảo cô ấy ăn tiền đại gia. Vì ganh ghét, vì cô ấy "chỉ là đàn bà". Mà "đàn bà" thì không có quyền ngẩng cao đầu vì trí tuệ, sự phấn đấu và công sức lao động của họ, theo định nghĩa của rất nhiều người Việt Nam.

Hari nổi lên khi song hành cùng Tiến Đạt. Nhưng sự nghiệp ca hát của Tiến Đạt cũng được vực dậy nhờ Hari. Bạn dám phủ nhận không? Nhờ tham gia CĐKT với Hari, Tiến Đạt mới có show đi diễn lại, lưu ý nhé!

Khoan hãy lồng lộn lên, "Anh Đạt nhà giàu sẵn, có quán café, không cần show!" Ủa? Chứ Hari đến với Tiến Đạt là vì tiền, vì nổi tiếng? Muốn nổi tiếng, sao không cặp với ai hot hơn, mà lại quen một rapper đã-qua-thời, truyền thông không còn nhắc tới (thời điểm đó) như Tiến Đạt? Nếu đó không phải là tình yêu? Vì tiền, tại sao Hari không nhận lời quen các đại gia sau CĐKT đi, cùng lắm... bị chửi vài tuần thôi, người Việt chửi đó quên đó mà. Sao lại phải đi quen Tiến Đạt hay Trấn Thành? Nếu đó không phải là tình yêu?

Các trích dẫn này nọ? Đừng rảnh soi tiểu tiết, bới lông tìm vết. Nếu bạn cho rằng đó là nói dối, thì cả Hari lẫn Tiến Đạt đều đã từng "nói dối" trước công chúng, nhưng bạn phải xem mục đích cuối cùng để làm gì. Để không ai bị tổn thương. Họ đã cố gắng bảo vệ cho nhau, trong khi yêu và sau khi yêu thì bạn phải hiểu họ đàng hoàng và văn minh như thế nào. Đừng nhân danh "fan Tiến Đạt, ủng hộ Tiến Đạt" mà chửi bới Hari, dối trá lắm. Trong khi đó không phải điều mà người trong cuộc mong muốn.

Sao yêu nhanh quá vậy? Nhanh hay không cũng là chuyện của người ta. Bạn phải ở trong hoàn cảnh thì mới biết được. Giai đoạn mới chia tay bao giờ cũng mong manh nhất, cô đơn nhất, vì trước đó làm gì cũng 2 người (dù tình cảm còn nhiều hay ít). Nói thẳng ra, lúc con gái mới chia tay, nhào vào làm... bờ vai là dễ nhất! Được một anh đàng hoàng, yêu mình thật sự thì mừng, chứ nhỡ gặp phải Sở Khanh cũng... chào thua. Nói chung hên xui.

Chốt: Một cô gái yêu, hết yêu, tái yêu không có lỗi. Lỗi duy nhất chỉ vì cô gái tên là Hari Won.

3. Ai là người gặp bất lợi nhiều nhất sau vụ này?

Tất nhiên vẫn là Hari Won.

Một người đắt show quảng cáo được lợi gì từ scandal? Cát-xê phim có đủ cao để hy sinh cả phẩm giá, tình yêu lẫn sự nghiệp?

Sau vụ này, có thể Hari còn mất luôn cả sự hồn nhiên, vì không còn được thoải mái để phát ngôn, để yêu và để SỐNG như trước nữa. Mà bạn biết điều gì làm nên Hari không?

Người ta ở Hàn qua Việt Nam, biết gì đường đi nước bước, có phải ma xó đâu mà đòi làm scandal?

Ai thương cô gái này thì nên tin tưởng, đồng thời tỉnh táo để suy nghĩ logic để không bị choáng ngợp bởi mớ thông tin lộn xộn. Đừng mất thời gian tranh cãi hay chửi nhau với sửu nhi, cứ chia sẻ những lý lẽ phía trên, tự khắc những ai có đầu óc sẽ hiểu.

PS: Quản lý của Hari không bao giờ thoả hiệp với scandal hay các ồn ào tình cảm. Đằng Phương từng buộc Đông Nhi phải giấu nhẹm Ông Cao Thắng suốt một năm trời. Đông Nhi và Tâm Tít cũng chưa bao giờ dính scandal khi làm với Phương. Cơ bản vì Phương rất... mê tiền. Scandal làm mất hợp đồng của "gà", mất tiền của Phương, Phương không thích điều này. Mà vừa mất 1 hợp đồng rồi đấy chứ!

Theo như blogger Robbey, đây chắn chắn không phải là chiêu trò để PR phim Bệnh viện ma vì hoàn toàn không hợp lý. Còn với những ai đổ lỗi cho Hari Won thì nên xem xét lại. Hiện Hari Won là người đang hoang mang nhất bởi vừa vượt qua cú sốc truyền thông về chuyện chia tay với Tiến Đạt, mới tĩnh tâm được vài ngày sau khi về Hàn Quốc thì người đẹp lại tiếp tục phải hứng chịu những lời cay nghiệt của dư luận. Một cô gái yêu, chia tay, rồi lại yêu người khác thì làm gì có lỗi mà đáng bị dư luận chỉ trích như vậy? Vì thế, người đau và tổn thương nhiều nhất chắc chắn là Hari Won. Không những tổn hại về tinh thần mà ngay cả tới công việc, các hợp đồng của Hari Won cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.
Su that sau lum xum Hari Won, Tran Thanh va Tien Dat
Trấn Thành thừa nhận yêu Hari Won.
Về Trấn Thành, nam MC đã lên tiếng và chính thức thừa nhận yêu Hari Won - trấn an dư luận như chàng soái ca thực thụ. Còn Tiến Đạt, hiện anh với Hari Won đơn thuần chỉ còn là tình cảm bạn bè nên việc trả lời về vấn đề này chắc hẳn là không thực sự cần thiết.

Minh Anh

>>Bạn thân hé lộ sự thật khó tin về Hari Won và Tiến Đạt hậu chia tay

>>Nhạc chế Vợ người ta phiên bản đòi nợ trước Tết

>>Clip siêu xe BMW i8 của thiếu gia Hà Nội vỡ nát vì tông vào vỉa hè

>>Mỹ nữ mặc áo dài đạp xe nhận làm bánh chưng Tết, chân dài nặn bánh siêu vòng 3

>>Tuyệt sắc giai nhân khiến bao chàng trai mất ngủ

>>Lộ bằng chứng Hari Won yêu Trấn Thành từ trước

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật sau lùm xùm Hari Won, Trấn Thành và Tiến Đạt?