Vụ vệc "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo cắt liên lạc khiến chồng tài tử vội báo cảnh sát nhưng sau đó có gì đó đáng nghi?

Sự thật việc sao phim 'Người mẫu' Kim Nam Joo mất tích khiến cả showbiz Hàn dậy sóng

mai huong | 08/06/2019, 10:03

Vụ vệc "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo cắt liên lạc khiến chồng tài tử vội báo cảnh sát nhưng sau đó có gì đó đáng nghi?

Theo tin tức độc quyền từ tờ Top Daily, vào tối muộn ngày 30.5 vừa qua, nam tài tử Kim Seung Woo báo tin khẩn với cảnh sát rằng vợ của anh - nữ minh tinh Kim Nam Joo - đã mất tích. Cảnh sát đã lần theo địa điểm của Kim Nam Joo và tìm thấy cô ở khách sạn Hyatt tại Gangnam. Nữ diễn viên đã trở về nhà an toàn mà không có bất kỳ vấn đề rắc rối nào phát sinh.
Top Daily cho hay, Kim Nam Joo đã cắt đứt liên lạc với Kim Seung Woo sau khi 2 vợ chồng cãi nhau. Tuy nhiên, phía "nữ hoàng quảng cáo" lại phủ nhận mạnh mẽ tin đồn trục trặc hôn nhân. Trong bài phỏng vấn qua điện thoại với tờ News1 vào ngày 7/6, nữ diễn viên giải thích với tông giọng tươi sáng: "Chúng tôi không có vấn đề gì đâu. Tôi đã gặp bạn ở một khách sạn vì chuyên viên trang điểm mà chúng tôi quen từ lâu có chuyện vui. Tôi không biết điện thoại của tôi bị sập nguồn. Hôm đó, chồng tôi về nhà sau khi uống rượu và vô cùng bất ngờ khi không gọi được tôi rồi báo cảnh sát". Tuy nhiên, netizen lại nghi ngờ câu chuyện của cặp vợ chồng minh tinh này.
"Tôi không hiểu tại sao chồng tôi lại phản ứng quá đà như thế... Đó không phải là chuyện gì to tát nhưng tôi nghĩ rằng vấn đề này được chú ý quá nhiều vì chúng tôi là người nổi tiếng. Nó không phải là chuyện gì to tát đâu, thật đấy. Anh ấy chăm sóc tôi rất chu đáo. Tôi thậm chí còn chẳng đi đâu được", nữ minh tinh giải thích.

Theo báo chí Hàn, câu chuyện của cặp vợ chồng minh tinh này khá đáng ngờ. Theo lời kể của chính Kim Seung Woo và Kim Nam Joo, nữ diễn viên chỉ mất liên lạc một lúc vì phải đi gặp bạn và điện thoại sập nguồn, tuy nhiên cảnh sát chỉ thật sự vào cuộc khi đối tượng bị mất tích quá 24 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, phản ứng bình thường của một người sau khi phát hiện người thân của họ mất tích sẽ là gọi điện thoại cho bạn bè, đồng nghiệp của người thân đó trước khi nghĩ đến việc trình báo cảnh sát. Tuy nhiên tài tử Kim lại không hề gọi điện cho những người bạn thân thiết của vợ, những người đang gặp gỡ cô vào ngày hôm đó, để kiểm tra lại thông tin. 2 dữ kiện này không khỏi khiến công chúng nghi ngờ rằng cặp đôi thật sự có vấn đề khác đằng sau nhưng cố gắng lấp liếm.

Tài tử 1 đời vợ Kim Seung Woo và "nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo kết hôn vào năm 2005, khiến cả làng giải trí ngưỡng mộ vì gia đình trong mơ với 1 đứa con gái và 1 cậu con trai.

O.F (Theo Helino.Nguồn: AK)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật việc sao phim 'Người mẫu' Kim Nam Joo mất tích khiến cả showbiz Hàn dậy sóng