Trong thời gian diễn ra tuần lễ sinh nhật từ ngày 19.5 - 26.5, khách hàng đến với Sunshine Mart (tòa nhà Sunshine Palace, ngõ 13 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội) sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng các phần quà tặng hấp dẫn.

Sunshine Mart ‘Đón sinh nhật vàng - Rộn ràng quà tri ân’

21/05/2019, 14:57

Trong thời gian diễn ra tuần lễ sinh nhật từ ngày 19.5 - 26.5, khách hàng đến với Sunshine Mart (tòa nhà Sunshine Palace, ngõ 13 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội) sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng các phần quà tặng hấp dẫn.

Sunshine Mart là một trong những tiện ích đắt giá của Tập đoàn Sunshine Group dành cho cư dân tại Tòa nhà Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội)

Một năm tận tâm và đồng hành cùng cư dân

Nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Palace (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội), Sunshine Mart là hệ thống siêu thị được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn, cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cho các cư dân Sunshine Palace nói riêng và người dân khu vực Hoàng Mai nói chung.

Đây là khu vực mua sắm đầu tiên trong chuỗi hệ thống siêu thị - trung tâm thương mại do Sunshine Group - Tập đoàn bất động lớn làm chủ đầu tư với diện tích hơn 1000m2, được xây dựng trên 2 tầng nổi.

Tròn 1 năm đi vào hoạt động, vượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh trong khu vực, Sunshine Mart nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và chiếm giữ một vị trí quan trọng trong đời sống cư dân Sunshine Palace.

Nhằm tri ân những cho khách hàng thân thiết đã đồng hành với siêu thị trong suốt 1 năm qua, trong tuần lễ sinh nhật từ 19-26.5.2019, Sunshine Mart dành nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như khuyến mại, giảm giá, tích điểm cho khách hàng… Đặc biệt, nhân dịp này, khi đi mua sắm, mỗi khách đến mua hàng sẽ được cấp một mã dự thưởng để có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.


Tuần lễ sinh nhật tại Sunshine Mart diễn ra từ 19-26.5.2019


Khuôn viên vui chơi cho bé tại siêu thị Sunshine Mart​

Chị Mai Anh, một cư dân tại tòa nhà Sunshine Palace cho biết, một trong những tiêu chí khi chị chọn mua căn hộ tại dự án Sunshine Palace chính là vì những tiện ích nội khu nổi trội với những dịch vụ đẳng cấp, đem đến một cuộc sống đủ đầy, trong đó có hệ thống siêu thị Sunshine Mart.

“Trong bối cảnh nhìn đâu cũng thấy thực phẩm bẩn thì Sunshine Mart với những sản phẩm được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng chính là cứu cánh cho gia đình tôi và hầu hết cư dân tại đây”, chị Mai Anh nói.

Được biết, với tiêu chí đề cao chất lượng sản phẩm, đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Sunshine Mart luôn lựa chọn những sản phẩm hữu cơ và organic đem đến sự yên tâm về mặt chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng, xóa tan tâm lý lo ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành vấn nạn trên thị trường hiện nay.


Nhân dịp sinh nhật Sunshine Mart, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cùng các phần quà tặng hấp dẫn

Toàn bộ các loại rau tại Sunshine Mart đều đạt tiêu chuẩn VietGap, Rau hữu cơ, Rau thủy canh tươi ngon, nhập từ các nhà cung cấp uy tín như: FVF, T-Vita, Rau thủy canh 188…; các sản phẩm thịt cá được nuôi tại các cơ sở đảm bảo vệ sinh thực phẩm, có chứng nhận của các cơ quan chức năng.

Trong khi đó, các mặt hàng hóa mỹ phẩm và tiêu dùng đều được nhập từ Hàn, Nhật, Thái, Châu Âu, Mỹ, Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Mommy Care, Kiyomi, Vinamilk, TH True Milk, Acecook, Ajinomoto, Cocacola, Trung Nguyên, Kinh Đô, Almah, Zott, Orion…

Cam kết mang đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất

Là “đứa con cưng” của Tập đoàn Sunshine Group, Sunshine Mart được coi là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên bức tranh hệ sinh thái phong phú, kiến tạo cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Bà Vũ Hồng Yến, Phó tổng Giám đốc Sunshine Mart, đại diện cho Tập đoàn Sunshine cho biết: “Với sự đầu tư và hậu thuẫn từ tiềm lực tài chính vững mạnh của Sunshine, ngoài chất lượng hàng hóa tốt, siêu thị Sunshine Mart còn cạnh tranh với nhiều siêu thị lớn trên thị trường nhờ giá cả hợp lý. Những người tiêu dùng có thẻ khách hàng thân thiết, Sunshine Mart đang có tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng cao nhất trong các hệ thống: 5% (cho khách hàng là cư dân) và 3% đối với người dân ngoài dự án, trong khi, các hệ thống khác như Vinmart là 3%, Q Mart là 2%, TMart là 2%”.

Bà Yến cũng nhấn mạnh: “Sunshine Mart có khu trải nghiệm riêng rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ trên tầng 2. Đây là điểm khác biệt lớn nhất thu hút khách hàng và là yếu tố làm nên điểm nhấn, nét nổi bật mà không phải hệ thống siêu thị lớn nào cũng có thể làm được!”.

Khu trải nghiệm này trong suốt 1 năm qua đã mang đến cho khách hàng những cảm nhận tuyệt vời cũng như đem đến cho người mua hàng cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon và được trực tiếp học hỏi kinh nghiệm chế biến từ các đầu bếp tay nghề cao tại đây.

Bên cạnh đó, một điểm cộng đắt giá nữa đến từ dịch vụ của Sunshine Mart đó là việc siêu thị này tận tình hỗ trợ giao hàng miễn phí 24/24 cho tất cả cư dân trong bán kính 3km. Nhờ đó, người dân có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng online. Không những thế, với ứng dụng công nghệ hiện đại app Sunshine Home mà chủ đầu tư Sunshine thiết lập cho cư dân, các cư dân của Sunshine Palace có thể “order từ xa” nhiều mặt hàng tại siêu thị, dịch vụ đưa đến tận nhà tạo cảm giác thoải mái cho khách.

Có thể nói, ngoài cung cách phục vụ tận tình theo phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, lợi điểm về công nghệ cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp là một trong những ưu điểm vượt trội ghi điểm trong mắt khách hàng mà chủ đầu tư Sunshine Group đã đem đến cho cư dân nhằm tối ưu hóa quyền lợi của người mua hàng cũng như mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sunshine Mart ‘Đón sinh nhật vàng - Rộn ràng quà tri ân’