Ngọc Concert là dự án âm nhạc độc đáo do Nguyễn Minh Cường – tác giả bản hit "Hoa nở không màu" sản xuất và biên tập, được thu hình và phát sóng trên kênh YouTube của Á quân Tình Bolero 2019 – ca sĩ Lily Chen.

Tác giả ‘Hoa nở không màu’ giới thiệu dự án âm nhạc mới

Dạ Thảo | 14/01/2022, 08:33

Ngọc Concert là dự án âm nhạc độc đáo do Nguyễn Minh Cường – tác giả bản hit "Hoa nở không màu" sản xuất và biên tập, được thu hình và phát sóng trên kênh YouTube của Á quân Tình Bolero 2019 – ca sĩ Lily Chen.

Chiều 13.1, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và Lily Chen đã có buổi giới thiệu về Ngọc Concert - dự án âm nhạc đầu tiên của cả hai trong năm 2022.

Sau khi đoạt danh hiệu Á quân cuộc thi Tình Bolero 2019, Lily Chen đã phần nào chiếm được thiện cảm của khán giả yêu nhạc. Khi xuất hiện trong Ngọc Concert, qua sự nhào nặn của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, những ca khúc pop ballad đầy chất trữ tình sẽ khai thác khả năng đa dạng trong tiếng hát của Lily Chen.

lily-3-1642077680-50-width660height909.jpg
Nguyễn Minh Cường và Lily Chen kết hợp trong dự án mới

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tâm sự: “Với tiếng hát Lily Chen, và câu chuyện mà Lily Chen đã chia sẻ khi tìm đến Cường vì âm nhạc, Cường cảm nhận được một sự đam mê ca hát, và sự nghiêm túc với nghề của cô ấy. Khi bước lên sân khấu hay vào phòng thu, Lily Chen lột xác hoàn toàn so với sự ngây ngô ở đời thường, khi đó Cường cảm thấy đây là một nữ ca sĩ đầy máu lửa, một giọng hát có nhiều tâm sự. Đây cũng là lý do mà Cường chọn chữ "Ngọc" để đặt tên cho concert lần này, vì sau một thời gian làm việc và tìm hiểu, Cường cảm nhận Lily Chen như một viên ngọc quý giá đầy tiềm lực, từng trải qua nhiều sóng gió và trầy xước, tuy nhiên vẫn tỏa sáng trước bão tố, sóng gió".

linh0273.jpg
Hồ Trung Dũng và Quang Hà cũng góp mặt trong chương trình

Ngọc Concert sẽ có 4 phần âm nhạc được phân chia rõ rệt, gồm: Ruby (Hồng ngọc), Sapphire (Xanh lam), Ngọc trai (Trắng) và phần kết Hổ phách (Vàng đồng). Những màu sắc âm nhạc ấy đều được phân bổ hài hòa với sáng tác của các nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Phúc Trường, Trịnh Nam Sơn, Trung Kiên, Vương Anh Tú... và đặc biệt là phần "Trắng" với những sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây cũng là một nét đặc biệt của Ngọc Concert, bởi những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ đều được Lily Chen và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường dàn dựng với một màu sắc tươi mới, trẻ trung.

Ngoài tiếng hát của Lily Chen, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ nhiều nghệ sĩ ăn khách như Quang Hà, Hồ Trung Dũng, Ali Hoàng Dương, Minh Xù. Chương trình sẽ được chính thức phát lúc 20 giờ ngày 15.1 trên kênh YouTube của Lily Chen.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tác giả ‘Hoa nở không màu’ giới thiệu dự án âm nhạc mới