Các tác phẩm đạt giải sẽ được triển lãm từ ngày 28.12 đến ngày 29.12 tại phố đi bộ Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên.

Tác phẩm ‘Long Xuyên ngày mới’ đạt giải nhất ảnh đẹp du lịch An Giang

Tô Văn - Triều Phú | 28/12/2022, 12:21

Các tác phẩm đạt giải sẽ được triển lãm từ ngày 28.12 đến ngày 29.12 tại phố đi bộ Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên.

Sáng 28.12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tổ chức Lễ công bố kết quả và triển lãm cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch An Giang năm 2022”.

3-anh-du-lich3.jpg
Ban giám khảo trao giải nhất cho tác phẩm “Long Xuyên ngày mới” - Ảnh: Triều Phú
4-anh-du-lich4.jpg
Đại biểu và các tác giải đạt giải cuộc thi "Ảnh đẹp du lịch An Giang năm 2022" - Ảnh: Triều Phú

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Ngọc - Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang cho biết, đến với cuộc thi lần này nhằm mục đích tìm kiếm nguồn hình ảnh đẹp về các điểm đến hấp dẫn tại tỉnh nhà, phục vụ công tác quảng bá du lịch An Giang. Sau 3 tháng phát động, cuộc thi được sự hưởng ứng của đông đảo các tác giả trong và ngoài tỉnh với 400 tác phẩm.

“Ở vòng sơ khảo, ban tổ chức đã chọn 58 tác phẩm nổi bật. Đến vòng chung khảo, thống nhất lựa chọn 40 tác phẩm triển lãm, trong đó 14 tác phẩm được trao giải”, ông Ngọc thông tin.

1-anh-du-lich1.jpg
Người dân đến xem triển lãm ảnh đẹp du lịch An Giang năm 2022 - Ảnh: Triều Phú

Ông Ngọc thông tin thêm, thông qua việc chấm chọn, Ban giám khảo trao giải nhất cho tác phẩm “Long Xuyên ngày mới”; giải nhì tác phẩm “Bình minh Thiên Cấm Sơn” và tác phẩm “Bứt phá”; giải ba tác phẩm “Khu du lịch Soài Chek - Ấm tình quê”, tác phẩm “Mùa hoa súng - Rừng tràm Trà Sư”, tác phẩm “Hoàng hôn soi bóng” cùng 3 giải khuyến khích và 5 giải chuyên đề.

“Sau cuộc thi, các tác phẩm sẽ được sử dụng phục vụ các hoạt động tuyên truyền về du lịch An Giang, thông qua đó góp phần lan tỏa vẻ đẹp của đất và người An Giang vươn xa”, ông Ngọc nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tác phẩm ‘Long Xuyên ngày mới’ đạt giải nhất ảnh đẹp du lịch An Giang