Do tranh giành khách, tài xế hãng taxi Tiên Sa đã chặn đánh dằn mặt tài xế hãng taxi Mai Linh. Sau sự việc, phía Mai Linh đã trực tiếp làm việc với Tiên Sa.

Tài xế Tiên Sa hung hãn chặn đường đánh đập, đe dọa tài xế Mai Linh

Lê Đình Dũng | 09/08/2016, 16:21

Do tranh giành khách, tài xế hãng taxi Tiên Sa đã chặn đánh dằn mặt tài xế hãng taxi Mai Linh. Sau sự việc, phía Mai Linh đã trực tiếp làm việc với Tiên Sa.

Chiều 9.8, ông Phạm Việt Cảm, Giám đốc Công ty Mai Linh Tam Kỳ (Quảng Nam) xác nhận với báo điện tử Một Thế Giới phía hãng taxiTiên Sađã gửi lời xin lỗi đến lãnh đạo và nhân viên của hãng do xảy ravụ việc trên; đồng thời ra quyết định sa thải lái xe vi phạm.

Trước đó, trên Facebook đăng tải clip lái xe taxi Tiên Sa chặn đầu gây sự với lái xe Mai Linh để giành khách vào chiều 6.8. Người đăng clip kể lại: “Bạn mình xuống sân bay Chu Lai, ra đón xe trung chuyển về Quảng Ngãi thì xe này hết chỗ nên bạn gom được 6 người nữa cùng đón taxi về chung. Khi đó, trong bãi xe taxi sân bay chỉ có 2 hãng là Tiên Sa và Mai Linh. Do 7 người này quen đi hãng Mai Linh nên gọi taxi Mai Linh để đi. Nhưng khi gọi thì không phải Mai Linh của Quảng Ngãi mà là Mai Linh của Quảng Nam. Tuy nhiên, vì quen đi và tin tưởng hãng Mai Linh nên 7 hành khách này vẫn chọn đi Mai Linh Quảng Nam.

Trên suốt tuyến đường từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi thì tài xế taxi hãng Tiên Sa (biển số xe76-042.66, cũng xuất phát từ sân bay Chu Lai, chạy xe không) cứ chạy phía trước xe taxi Mai Linh, kè sát không cho xe Mai Linh qua mặt. Đến đoạn chạy qua huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi, trên tuyến quốc lộ 1A) thì xe taxi Mai Linh bị tài xế taxi Tiên Sa chặn lại đánh dằn mặt”.

Khi hành khách đang ngồi trong xe thì tài xế Tiên Sa xông tới cầm cổ áo tài xế Mai Linh đe dọa: “Mày thấy cái mặt tao không? Tao xin cuốc trở về Quảng Ngãi trăm mấy chục ngàn nha mày? …má mày thấy xe Quảng Ngãi đậu với mày xin cuốc về (mà không cho) hả mày? Mày về hỏi mấy thằng mày có biết tao không?...”.

Tài xế Tiên Sa vừa nói, vừa đánh, tát vào mặt tài xế Mai Linh và đe dọa: “…má lần sau thấy Tiên Sa Quảng Nam, Quảng Ngãi né ra nha mày. Mày thích thì tao không cho mày chạy sân bay (Chu Lai) nữa”.

Tài xế Nguyễn Duy Kim dằn mặt tài xế Mai Linh- Ảnh cắt từ clip.

Ông Phạm Việt Cảm xác nhận tài xế của hãng là anh Nguyễn Xuân Viên, tài xế gây sự của hãng Tiên Sa là Nguyễn Duy Kim (SN 1986, trú Quảng Ngãi).

“Bên đơn vị chúng tôi đã làm việc trực tiếp với Tiên Sa rồi và họ cam kết sa thải nhân viên đó. Họ cũng gửi lời xin lỗi Mai Linh Tam Kỳ, lái xe Nguyễn Xuân Viên. Anh Viên thì không bị vấn đề gì, nhưng công ty sẽ khen thưởng trong giao ban tháng về cách đối xử văn minh, phong thái, cung cách ứng xử trong quá trình gặp khó khăn như vậy”, ông Cảm cho biết.

Clip tài xế taxiTiên Sa đánh dằn mặt tài xế taxi Mai Linh:

Ngày 7.8, ông Lê Huy Bình, Giám đốc Công ty CP Vận tải du lịch Phú Hoàng (chủ quản của hãng xe taxi Tiên Sa) đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với lái xe Nguyễn Duy Kim vì lý do "vi phạm kỷ luật".

Trao đổi thêm với Một Thế Giới về tình trạng cạnh tranh đưa đón khách tại sân bay Chu Lai, ông Phạm Việt Cảm cho hay: “Sân bay Chu Lai là một góc khuất về cạnh tranh taxi, như một bóng tối ở đó, rất là phức tạp. Chúng tôi là đơn vị đã đứng ra làm việc với an ninh sân bay nhiều lần và đưa ra những mô hình điều chỉnh, hiện nay đã tương đối ổn định so với trước kia nhưng chưa đi vào nền nếp lắm”.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế Tiên Sa hung hãn chặn đường đánh đập, đe dọa tài xế Mai Linh