Sau khi làm quen với các cô gái trẻ thông qua mạng Zalo, Dương chở các cô đến đoạn đường vắng thì khống chế hiếp dâm và cướp tài sản

Tạm giam kẻ hiếp dâm, cướp tài sản bạn gái trong đêm Valentine

Tô Văn - Văn Vũ | 25/02/2022, 12:05

Sau khi làm quen với các cô gái trẻ thông qua mạng Zalo, Dương chở các cô đến đoạn đường vắng thì khống chế hiếp dâm và cướp tài sản

Ngày 25.2, Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Thái Hồng Dương (20 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp) về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

1-duong-hd.jpg
Bị can Thái Hồng Dương - Ảnh: Văn Vũ

Theo công an, ngày 14.2, Dương dùng tài khoản Zalo có tên “Toàn” gọi điện cho bị hại là một cô gái tên H. (21 tuổi, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) để rủ H. đi chơi lễ Valentine (vì trước đó cả hai đã kết bạn zalo với nhau và thường xuyên nhắn tin qua lại làm quen, tâm sự).

Sau khi H. đồng ý, Dương chạy xe gắn máy SH Mode chở H. vào đoạn đường vắng (thuộc tổ 16, ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất) thì dùng dao khống chế, buộc H. phải cho Dương quan hệ tình dục.

2-duong-hd.jpg
Công an đọc lệnh khám xét tại nhà Dương - Ảnh: Văn Vũ

Dương còn giật sợi dây chuyền 1,5 chỉ vàng 18K và cướp 1 điện thoại di động iPhone 12 Pro Max; 600 ngàn đồng, 1 thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân khác của nạn nhân.  Sau đó Dương định lên xe bỏ chạy thì bị H. kéo lại kêu đưa về nhà, khi chở H. đi được hơn 100 mét, Dương dừng lại buộc xuống xe nhưng H. không đồng ý. Vì vậy, Dương và H. xảy ra ẩu đả, Dương lấy dao đâm trúng tay H. gây thương tích, rồi đẩy nạn nhân té xuống bờ kênh, lên xe tẩu thoát.

3-duong-hd.jpg
Tang vật bị Dương cướp đoạt - Ảnh: Văn Vũ

Nhận đơn tố giác của bị hại, Công an huyện Hòn Đất phối hợp với Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã nhanh chóng xác định kẻ gây án chính là Dương, thực hiện bắt giữ.

Dương còn khai nhận, với thủ đoạn tương tự, trước đó đã thực hiện trót lọt 4 vụ hiếp dâm và cướp tài sản của 4 cô gái ở huyện Hòn Đất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giam kẻ hiếp dâm, cướp tài sản bạn gái trong đêm Valentine