Sơn Tùng M-TP đã và đang có những ảnh hưởng tích cực nhất định đối với cộng đồng người hâm mộ chân chính.

Tâm thư của fan Sơn Tùng M-TP “gửi chú Tùng Dương”

Một Thế Giới | 19/09/2015, 12:26

Sơn Tùng M-TP đã và đang có những ảnh hưởng tích cực nhất định đối với cộng đồng người hâm mộ chân chính.

Nếu được hỏi tới tên của nam ca sĩ "hot" nhất làng nhạc Việt hiện nay, quả không khó để trả lời đối với nhiều người. Chính là cái tên Sơn Tùng M-TP đã và đang làm rúng động Vbiz trong 1 năm trở lại đây. Sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ sau thời gian hoạt động chưa quá lâu, giọng ca đến từ Thái Bình nhanh chóng mang đến sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng nhất định cho giới trẻ nói chung và cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP (Sky) nói riêng.

Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan

Bên cạnh tài năng âm nhạc, không thể phủ nhận những scandal tai tiếng cũng góp phần làm nên cái tên Sơn Tùng M-TP. Phải kể tới lần xuất hiện mới đây nhất trên sóng truyền hình, trở thành ca sĩ khách mời cho đêm chung kết Giọng hát Việt 2015, Sơn Tùng M-TP tiếp tục "gây sóng" vì bản rap tự sáng tác.

Những ca từ và hành động của Sơn Tùng M-TP đã không tránh khỏi sự đánh giá của các ca sĩ đàn anh. Một trong số đó, ca sĩ Tùng Dương cho rằng: "Với một ca sĩ trẻ cả về tuổi đời về tuổi nghề và trong tình huống một tiết mục trình diễn trên sóng truyền hình trực tiếp, tôi nghĩ rằng Tùng đã thể hiện một tính cách và thái độ tiêu cực." 

Hay như: "Tôi cho rằng cách tuyên ngôn đặt mình cao hơn người khác là sự kiêu ngạo sai lầm." "Tiếc rằng những ca từ gây hấn và trịch thượng mà cậu ấy hát cho thấy Sơn Tùng chưa ý thức được tầm quan trọng sứ mệnh của mình với công chúng."

Sơn Tùng chào hỏi HLV Thu Phương trong đêm tổng duyệt chung kết Giọng hát Việt 2015

Tự nhận là 1 fan chân chính của Sơn Tùng M-TP, 1 bạn có tên T.T đã chia sẻ cảm nhận của mình thông qua bức "tâm thư" gửi tới "chú Tùng Dương" để phân trần, giải thích cho thần tượng.

Bức thư được đăng lên trang fanpage tập hợp 1 nhóm những bạn trẻ hâm mộ, ủng hộ và dõi theo Sơn Tùng M-TP:

Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan Bức thư của fan Sơn Tùng gửi tới Tùng Dương 

Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan

 Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan

Và sau đó là rất rất nhiều những suy nghĩ của nhiều bạn trẻ về thần tượng. 
Son Tung M-TP ,Tung Duong, tam thu cua fan 
Tất cả như khẳng định 1 điều rằng: Sơn Tùng M-TP đã và đang có những ảnh hưởng tích cực đến fan hâm mộ.
Cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP rất đông đảo và luôn hoạt động rất tích cực

 Hoàng Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm thư của fan Sơn Tùng M-TP “gửi chú Tùng Dương”