Được bố mẹ cưng chiều từ bé và không quen làm việc nhà nên 6 ngày nghỉ lễ vừa qua tại gia đình bạn trai như điều cực hình với tiểu thư này. Không chỉ phải dậy sớm trước 6 giờ, cô còn phải làm đủ thứ việc nhà và bị nhà chồng tương lại la mắng, dạy dỗ.

Tâm thư 'đắng lòng' của tiểu thư bị nhà chồng tương lai dạy dỗ

Một Thế Giới | 11/05/2015, 22:33

Được bố mẹ cưng chiều từ bé và không quen làm việc nhà nên 6 ngày nghỉ lễ vừa qua tại gia đình bạn trai như điều cực hình với tiểu thư này. Không chỉ phải dậy sớm trước 6 giờ, cô còn phải làm đủ thứ việc nhà và bị nhà chồng tương lại la mắng, dạy dỗ.

>>Chân dài chờ xe bus ở Hà Nội hàng ngàn người muốn xem mặt

>>Mỹ nữ lộ vùng kín khi tự sướng , CSGT Hà Nội mua nước cho ăn xin

>>Gái xinh mặc nội y ngồi nhậu, nữ sinh 2000 cướp bồ đàn chị 1992

>>Cởi quần, làm ‘chuyện ấy’ với bức tường ở Hà Nội

>>Cô dâu hát tình ca với bạn trai cũ ở đám cưới?

>>Trào lưu ‘vịt hóa thiên nga’ trong 1 giây: Từ bé gái đến hot girl

>>Bà mẹ U40 trẻ đẹp như hot girl, cô bé xinh như búp bê giả xấu

>>Sắp chết, người yêu trao em gái sinh đôi cho ‘hot boy kẹo kéo’

>>Chân dài không nội y trên mô tô, CĐV bóng đá sexy nhất Trung Quốc

Đắng lòng vì chuyện này, tiểu thư đã viết tâm thư xin bố mẹ đừng bắt cô vội lấy chồng:

6 ngày nghỉ lễ mà không được nghỉ ngơi lấy một ngày. Ngày nào cũng phải thức dậy trước 6 giờ sáng. Một hôm ngủ quên vì cả đêm trằn trọc, 8 giờ kém mới dậy thế là bị la mắng một trận.

Còn chưa lấy nhau, về nhà nhau chơi với tư cách là bạn mà phải làm bao nhiêu là việc, hết việc này đến việc khác. Có những việc chưa bao giờ làm, mình cũng cố làm thật tốt. Thế nhưng làm xong còn bị chê trách. Thật là khó chịu.

Công việc nếu kể ra thì cũng không nhiều lắm nhưng với một đứa chả phải làm gì từ bé như mình thì ngày nào cũng phải làm mấy việc đó, quả thật rất mệt mỏi.

Những lúc thế này chỉ muốn về với bố mẹ thôi, chỉ có bố mẹ thương mình nhất. Cơm không phải nấu, bát không phải rửa, không phải làm gì lại được tha hồ ngủ nướng, chỉ có điều bắt mình lấy chồng là mình không yêu được thôi.

Bố mẹ à, con còn trẻ lắm, mới có 24 thôi. Con còn chưa sống đủ. Bố mẹ nếu thương con thì từ từ hẵng bắt con lấy chồng. Người yêu anh ấy rất yêu thương con nên bố mẹ đừng lo.

Con không thích họ hàng nhà anh ấy chút nào, chưa gì đã có ý định giáo dục con. Nhưng vì anh ấy không như họ nên con sẽ cố gắng.

Con yêu bố mẹ! Yêu gia đình lớn của con!
 tieu thu bi nha chong tuong lai day do 
Tâm thư đắng lòng của tiểu thư bị nhà chồng tương lai dạy dỗ.

Có nhiều ý kiến trái chiều về tâm thư của tiểu thư bị nhà chồng dạy dỗ. Một số người cảm thông song cũng có không ít người chê trách cô.

Bạn Thành Trung mỉa mai tiểu thư này: “Vậy bảo bố em mua xi măng, cát, sỏi về xây cái miếu cho em ở”.

24 tuổi không biết làm gì, lười chảy thây ra nên nên bố mẹ mới muốn tống đi lấy chồng sớm đấy bà trẻ ạ. Thương cho thằng nào vớ phải con này”, bạn Lan Anh bức xúc bình luận.

Trong khi bạn Thắng NĐ đưa ra ý kiến khác: “Nghỉ lễ mà 6 giờ sáng mò dậy nhìn nhau cười à. Kiểu thế thì cung khó thật. Thà có công to việc nhớn gì cho đành, đây về nhà chơi nghỉ lễ mà các cụ căng thẳng thế. Mà thưởng ở nông thôn họ theo thói quen làm ruộng nên hay dậy sớm. Nhưng mà về chơi với tư cách là bạn mà thế thì cái nhà này gia trưởng thật, về làm dâu họ hành cho còn khổ nữa”.

Dù sao thấy bạn này cũng rất cố gắng mà. Người ta dậy từ 6 giờ cố gắng làm việc, chứ thấy mấy bạn ném gạch kinh quá. Con gái vốn dĩ được bố mẹ yêu thương chiều chuộng. Giờ phải đi sang 1 gia đình hoàn toàn mới, nhận bố mẹ người ta là bố mẹ mình, họ hàng người ta là họ hàng mình. Cái gì cũng có bắt đầu thôi.  Các bạn đàn ông có suy nghĩ thay cho cảm nhận bạn gái hay vợ của mình không. Kể cả chị em phụ nữ các bạn kêu chó lấy nọ kia, giờ bảo bạn là vợ về chăm chồng chăm gia đình chồng, các bạn hoàn toàn không bao giờ kêu ca hay suy nghĩ gì không. Cuộc sống mỗi người một hoàn cảnh mà”, bạn Vân Anh cảm thông cho tiểu thư.

>Chi 175 tỷ mua sao phim khiêu dâm và thú chơi lạ của đại gia Trung Quốc 
>>Cô gái vừa chạy xe vừa tụt váy, chàng trai bị cưỡng bức

>>Ô tô vào đường ‘có nhiều người chết trẻ’, cô dâu và chú rể thoát chết
>>Đánh bạn gái ngất xỉu trên phố TP.HCM rồi phủi tay

>>Phụ nữ nghiện phim sex dễ mắc chứng cuồng dâm

>>Chân dài ngất xỉu khi nhìn vòng 1, nữ công nhân thợ mỏ hở bạo nhất

>>Clip giang hồ đánh cảnh sát hình sự bất tỉnh gây xôn xao

>>Clip bố gặp con làm gái gọi ở bar và cái kết bất ngờ


Y Quyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm thư 'đắng lòng' của tiểu thư bị nhà chồng tương lai dạy dỗ