Chỉ cao 1m6 và mang 2 dòng máu Trung - Anh, Tạ Gia Di đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 vừa diễn ra vào tối qua 30.8.

Tân hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi

thyhang | 31/08/2020, 10:52

Chỉ cao 1m6 và mang 2 dòng máu Trung - Anh, Tạ Gia Di đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 vừa diễn ra vào tối qua 30.8.

Vào tối qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 chính thức được tổ chức sau 2 tháng thi ròng rã và gặp nhiều trở ngại vì dịch bệnh COVID-19.Đêm chung kết được tổ chức dưới hình thức thực tế và phát sóng trực tiếp. Theo đó, người đẹp 25 tuổi Tạ Gia Di đã trở thành Hoa hậu Hong Kong 2020. Người đẹp chỉ cao 1m6 và mang 2 dòng máu Trung - Scotland.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hong Kong 2020

Ngay sau đó, người đẹp lai trở thành đề tài quan tâm của công chúng vì chiều cao khiêm tốn và lai Tây. Cô cũng là thí sinh hải ngoại duy nhất của cuộc thi. Với gương mặt tươi tắn và nét thanh tú, rạng rỡ, cô được nhận xét là “bông hồng lai xinh đẹp nhất”.

Tạ Gia Di và 2 Á hậu: Trần Trinh Di đoạt vị trí thứ Á hậu 1; Quách Bá Nghiên đoạt vị trí Á hậu 2

Chia sẻ trong cuộc thi, Tạ Gia Di cho biết cô đã giảm 6 kg trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hong Kong. Có chiều cao khiêm tốn, khung xương lớn do là con lai, nhưng Tạ Gia Di tự tin bước vào các vòng thi hình thể. Cô nói: "Vòng eo của tôi không phải lớn nhất trong số các thí sinh, nhưng nhìn tôi như người béo nhất. Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng với bất cứ phần thi nào".

Hoa hậu lai tây gây tranh cãi vì mang dòng máu lai và chiều cao khiêm tốn so với các người đẹp khác

Trước khi trở thành Hoa hậu Hong Kong 2020, Tạ Gia Di làm y tá ở Scotland. Cô lớn lên ở Scotland và không thông thạo tiếng Quảng Đông. Mỗi năm, người đẹp về Hong Kong một lần và rất yêu thích xứ Hương Cảng. Tạ Gia Di cho biết cô sẽ chăm chỉ trau dồi khả năng ngôn ngữ để giao tiếp với truyền thông và học diễn xuất.

Tạ Gia Di có gương mặt thanh tú và rạng rỡ

Ngoài ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Hong Kong, Tạ Gia Di còn giành giải phụ "Người đẹp ăn ảnh nhất".

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
12 phút trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi