Có những cách rất đơn giản nhưng lại góp phần đáng kể trong việc tăng "gia vị" cho chuyện yêu đương, nhất là trong những dịp đặc biệt như mùng 8.3. Bạn hãy thử tham khảo bằng cách:

Tạo cảm hứng cho 'chuyện ấy' dịp mùng 8.3

05/03/2015, 14:50

Có những cách rất đơn giản nhưng lại góp phần đáng kể trong việc tăng "gia vị" cho chuyện yêu đương, nhất là trong những dịp đặc biệt như mùng 8.3. Bạn hãy thử tham khảo bằng cách:

1. Thay đi môi trường xung quanh

Điều gì xung quanh có thể đóng vai trò về mức độ hứng thú của bạn với chuyện ấy? Những bóng đèn liệu có quá sáng hay phòng ngủ của bạn trông thật đơn điệu? Hãy vặn nhỏ đèn, bật vài bản nhạc du dương, diện một bộ đồ ngủ thật nóng bỏng và dọn dẹp quần áo chất đống trong phòng. Bởi thật khó để có cảm giác lãng mạn trong một căn phòng bừa bộn.
Tao cam hung cho “chuyen ay” dip mung 8/3-hinh-anh-1

2. Sự thoải mái

Cũng giống như môi trường xung quanh, sự thoải mái là một yếu tố đơn giản nhưng tối quan trọng, ảnh hưởng lớn tới cảm hứng của bạn về sex. Quá nóng hoặc quá lạnh có thể khiến bạn mất hứng. Đóng hoặc mở cửa sổ, điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp có thể giúp bạn có hứng hơn với chuyện yêu.

3. Giảm thiếu sự mất tập trung

Thật khó để có hứng thú cho chuyện yêu nếu điện thoại của bạn không ngừng đổ chuông báo tin nhắn hay email. Hãy để điện thoại của bạn ra xa hay thậm chí tắt đi và bạn sẽ không phải bận tâm xem ai đang liên lạc khi bạn đang tập trung cho màn yêu.

4. Cùng nhau giải tỏa stress
Tao cam hung cho “chuyen ay” dip mung 8/3-hinh-anh-2

Sau một ngày dài hoặc một tuần làm việc căng thẳng, bạn có thể đã cảm thấy mệt nhoài để bắt đầu "chuyện ấy". Một phương pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này là cùng nhau xả stress, đây cũng là một cách tốt để kết nối hai người lại với nhau. Cùng tắm dưới vòi hoa sen, massage cho nhau hay thậm chí cùng nhau đi bộ sau bữa tối để thư giãn trước khi đi ngủ. Bạn càng thư giãn bao nhiêu thì bạn càng dễ có được cảm hứng cho chuyện ấy bấy nhiêu.

5. Làm điều gì đó đ cảm thấy sexy hơn

Bất kể là mặc một bộ đồ lót yêu thích, nghe những bản nhạc hay, thắp nến hay diện một chiếc váy đen và giầy cao gót quyến rũ, hãy làm điều gì đó để cảm thấy sexy và tự tin hơn nếu như bạn thấy khó khăn trong việc tạo cảm hứng.

Theo Mai Khôi (Doisongvochong.net)

Bài liên quan
Lần đầu tiên vinh danh các nhà sáng tạo nội dung số truyền cảm hứng
Ngày 19.4 tại Hà Nội, giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã khởi động mùa thứ 2 (VCA 2024) với những điểm mới trong thể lệ dự thi, trong khâu tổ chức chấm giải và đặc biệt là có thêm hạng mục giải thưởng do cộng đồng bình chọn trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạo cảm hứng cho 'chuyện ấy' dịp mùng 8.3