Ngày 22.7, Tập đoàn Sun Group phối hợp cùng Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa trị giá hơn 5 tỉ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tập đoàn Sun Group trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

H.V | 22/07/2022, 20:08

Ngày 22.7, Tập đoàn Sun Group phối hợp cùng Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa trị giá hơn 5 tỉ đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Các gia đình được tặng nhà tình nghĩa là những hộ đặc biệt khó khăn và yếu thế trong xã hội, thuộc địa bàn 17 xã của huyện Quảng Xương. Những ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp, an toàn đã thay thế cho những ngôi nhà tạm bợ, lụp xụp, dột nát lâu nay, để trở thành tổ ấm mới cho các hộ gia đình, đặc biệt trong bối cảnh mùa mưa bão đang cận kề.

a01-trao-tang-18-nha-tinh-nghia.jpg
Tập đoàn Sun Group trao tặng 18 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Xương, Thanh Hóa

Phát biểu tại buổi trao tặng nhà tình nghĩa, ông Dương Văn Mạnh, Trưởng văn phòng đại diện Sun Group vùng thủ đô tại Thanh Hóa nhấn mạnh: “Chương trình trao tặng 18 nhà tình nghĩa tại Quảng Xương là một phần trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội mà Sun Group thực hiện trong thời gian qua tại địa phương cũng như trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Trên hành trình “Làm đẹp những vùng đất”, Tập đoàn Sun Group luôn đặt sự phát triển của mình trong sự phát triển của vùng đất, cũng như sự ấm no của người dân”.

a02-phat-bieu.jpg
Ông Dương Văn Mạnh đại diện Tập đoàn Sun Group phát biểu tại sự kiện

Đại diện Sun Group cũng cho biết 18 căn nhà tình nghĩa là món quà thiết thực gửi tới người nghèo, góp phần chia sẻ những khó khăn với người dân.  

Hoạt động này là sự cụ thể hóa các cam kết về thực hiện trách nhiệm xã hội mà Tập đoàn Sun Group vẫn duy trì trong suốt 15 năm đầu tư tại Việt Nam. Đó là tại mỗi địa bàn đầu tư, Sun Group luôn song hành cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho đời sống nhân dân.

a05-tang-nha.jpg
Ngôi nhà khang trang  là món quà thiết thực giúp vơi bớt khó khăn của người dân nghèo

Chỉ tính riêng các công tác hỗ trợ Chính phủ và các địa phương trong giai đoạn phòng chống các đợt dịch COVID-19, tổng trị giá tài trợ của Sun Group đã lên tới trên 1.000 tỉ đồng, trong đó, đóng góp ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 tỉnh Thanh Hóa 10 tỉ đồng.

Trên địa bàn huyện Quảng Xương nói riêng cũng như tỉnh Thanh Hóa nói chung, Tập đoàn Sun Group đang là một trong các nhà đầu tư chiến lược, với hệ sinh thái du lịch - vui chơi giải trí - bất động sản nghỉ dưỡng trải dài từ TP.Sầm Sơn tới huyện Quảng Xương. Khi đi vào vận hành, các dự án của Tập đoàn Sun Group sẽ góp phần nâng tầm du lịch xứ Thanh, cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho người dân tại địa phương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn Sun Group trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo