Ngày 24.5, Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng 96.000 ly sữa tươi, sữa học đường và một số loại nước trái cây đến nhân viên Y tế, người dân trong các khu vực cách ly tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang - hai tỉnh đang có tốc độ lây lan dịch nhanh.

Tập đoàn TH “Chia lửa” cùng ngành y tế chống dịch COVID-19

Q.C | 26/05/2021, 01:18

Ngày 24.5, Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng 96.000 ly sữa tươi, sữa học đường và một số loại nước trái cây đến nhân viên Y tế, người dân trong các khu vực cách ly tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang - hai tỉnh đang có tốc độ lây lan dịch nhanh.

Ngay sau đó, trong ngày 25 và 26.5, sữa và đồ uống đã được phân bổ về các bệnh viện, trung tâm y tế và khu vực cách ly công nhân ở các khu công nghiệp. Tại hai tỉnh này, các y bác sĩ đang phải căng mình vừa phân loại, điều trị bệnh, vừa phải đẩy nhanh tốc độ xét nghiệm, truy vết, khoanh vùng và phục vụ trong các khu cách ly. Món quà tặng giàu dưỡng chất sẽ giúp những người ở tuyến đầu tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe chống dịch.

1tapdoanthtangsuaboyte26052021.jpg
Tập đoàn TH đã trao tặng hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang 96.000 ly sữa tươi, sữa học đường và một số loại nước trái cây (tương ứng với mỗi địa phương 48.000 ly) để tiếp sức các nhân viên Y tế, người dân trong các khu vực cách ly

Đây là một phần trong số gần 500.000 ly sữa và đồ uống mang thương hiệu TH tặng trực tiếp ngành y tế và các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nghệ An, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang… từ ngày 6.5 tới hết tháng 5.2021. Trước đó, chiều 19.5, 39.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống cũng đã được phân bổ về một số bệnh viện TƯ và địa phương, đặc biệt là hai bệnh viện ở Hà Nội đang bị phong tỏa gồm Bệnh viên K – Cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội).

Cùng thời điểm này, ba đơn vị cũng phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, gửi tặng 500.000 ly sữa cho trẻ em trong khu cách ly và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với tình cảm lo lắng cho trẻ em lứa tuổi vàng, Tập đoàn TH đã quan tâm sâu sắc tới những bé thơ xa gia đình, đi cách ly để cùng cả nước phòng dịch.

2tapdoanthtangsuaboyte26052021.jpg
Tập đoàn TH trao tặng những ly sữa tươi sạch đến các y, bác sĩ chống dịch tại các Bệnh viện hôm 19.5

Như vậy, qua 4 đợt bùng phát và tái bùng phát dịch, đã có tổng số gần 3 triệu ly sữa và đồ uống mang thương hiệu TH được gửi tặng tới y bác sĩ, người dân khu vực cách ly, thể hiện hành động mạnh mẽ và kịp thời “chia lửa” với ngành y tế động viên y bác sĩ - những người trên tuyến đầu chống dịch.

Là mô hình nông nghiệp điển hình của Việt Nam sản xuất theo chuỗi từ cụm trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao khép kín quy mô lớn nhất thế giới (xác lập kỷ lục năm 2020) tới nhà máy chế biến sữa hàng đầu khu vực cho ra đời dòng sữa tươi sạch, sản phẩm của Tập đoàn TH có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh.

3tapdoanthtangsuaboyte26052021.jpg
TH tự chủ nguồn nguyên liệu vì luôn đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh dù dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong ảnh là cánh đồng ngô (cây nguyên liệu thức ăn cho bò sữa) của trang trại TH tại Nghĩa Đàn - Nghệ An có diện tích hàng ngàn hec-ta

Dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng Tập đoàn TH vẫn đảm bảo sản xuất, cung ứng hàng hóa ra thị trường. TH tự chủ được nguồn nguyên liệu và tập trung vào những dòng sản phẩm chất lượng cao tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng. Vừa tập trung sản xuất, phân phối, Tập đoàn TH vẫn sẵn lòng chia sẻ với người dân vùng dịch. Các bộ phận hậu cần đã và đang nỗ lực chuyển những món quà tặng ý nghĩa kịp thời tới y bác sĩ và người dân khu cách ly.

Cùng với trao tặng sản phẩm, Tập đoàn TH cũng phối hợp tặng máy thở cao tần, trang thiết bị y tế. Tổng trị giá các đợt trao tặng lên tới gần 30 tỉ đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
10 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn TH “Chia lửa” cùng ngành y tế chống dịch COVID-19