Việc này còn giúp giảm eo nhanh và hiệu quả hơn cả tập gym hay ăn kiêng đấy nhé! Thử ngay thôi nào!

Tập thở để giảm eo

Một Thế Giới | 26/01/2016, 10:43

Việc này còn giúp giảm eo nhanh và hiệu quả hơn cả tập gym hay ăn kiêng đấy nhé! Thử ngay thôi nào!

Hóp bụng là 1 tuyệt chiêu tuyệt vời để giảm béo bụng hiệu quả cho các cô nàng lười vận động. Cơ chế giảm eo của việc hóp bụng rất đơn giản, khi ta hóp bụng đồng nghĩa cơ bụng đang được hoạt động, góp phần chuyển hóa năng lượng và hạn chế việc tích lũy mỡ thừa, đặc biệt là vùng bụng.

Hóp bụng ban đầu khá khó thực hiện vì bạn có thể sẽ thấy việc thở và sinh hoạt khá bất tiện cũng như đôi khi "lãng quên" mất mình phải hóp bụng. Tuy nhiên, chỉ khoảng 1 thời gian ngắn, bạn sẽ hoàn toàn quen với việc hóp bụng như đang thở bình thường vậy.

Hóp bụng có nhiều tư thế như: hóp bụng đứng, hóp bụng ngồi, hóp bụng khi nằm. Khi bạn hóp bụng như 1 thói quen, lâu dần sẽ giúp mỡ được đánh tan 1 cách vô thức mà không cần tập luyện.

Bước 1: Đầu tiên bạn ngồi thẳng, hít thở khoảng 3 lần để ổn định bụng.

Bước 2: Tiếp theo hít 1 hơi sâu hơn bình thường một chút, giữ lại 2 giây rồi thở nhẹ ra (càng nhẹ càng tốt vì thở mạnh sẽ mất tác dụng hình thành khuôn bụng mới). Lặp lại ít nhất 100 lần khi mới bắt đầu nhé!

Bước 3: Sau đó bạn duy trì và tăng đều số lần trong những tuần kế tiếp.

Lưu ý:

Bạn nên nhớ không được ăn uống quá no, luôn giữ tư thế đi, đứng, ngồi thẳng lưng để hóp bụng thở dễ hơn và hạn chế tích trữ mỡ bụng. Khi ngồi làm việc, bạn nên ngồi ngả về sau 1 chút.

Lê Na 


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập thở để giảm eo