Thả rông' ngực đem lại nhiều lợi ích hơn mà bạn vẫn tưởng. Hãy điểm qua một vài lợi ích nhé!

'Thả rông' ngực đem lại nhiều lợi ích cho chị em

28/09/2015, 13:51

Thả rông' ngực đem lại nhiều lợi ích hơn mà bạn vẫn tưởng. Hãy điểm qua một vài lợi ích nhé!

Không mất thêm thời gian giặt giũ
Bởi ôm sát cơ thể, việc mồ hôi đọng lại nhanh chóng trên áo ngực là điều không tránh khỏi. Đi kèm với đó là mùi hôi khó chịu khiến bạn phải thay và giặt đều đặn. Tuy vậy những chiếc áo ngực vốn không được thiết kế cho việc giặt máy mà đòi hỏi giặt tay cẩn thận. Giờ đây khi đã không còn bị ràng buộc, bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi của mình.
Cảm giác tự do thoải mái
Không còn nghi ngờ gì khi tự giải thoát khỏi chiếc áo bó buộc bạn cả ngày. Cảm giác khó chịu khi bộ áo "lệch khung" và cần phải chỉnh đốn lại sẽ không còn nữa. Bạn sẽ không cần loay hoay đi tìm nơi kín đáo để sửa sang mọi thứ về vị trí cũ hay chăm chăm canh chừng lúc nào chiếc áo trễ xuống để chỉnh đốn chúng kịp thời.
Không còn những vết xước da
Những chiếc móc khóa là thủ phạm của những vết thâm hay xước sau lưng bạn. Nếu tích cực "thả rông", bạn hoàn toàn có thể tạm biệt tất cả những khó chịu trên. Đặc biệt, sự thoải mái này sẽ giúp giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn, tạo tiền đề cho việc tái tạo năng lượng hoạt động cho ngày hoạt động mới.
Gợi cảm hơn
Cảm nhận từng làn gió thổi qua ống tay áo len lỏi vào cơ thể giờ không còn khó khăn gì. Với chiếc áo ngực bó chặt cơ thể, bạn không bao giờ có được cảm giác này. Hẳn nhiên, khi quyết định trung thành với bộ ngực "thả rông" mỗi bước đi của bạn sẽ khiến cặp tuyết lê nhảy múa khiến các chàng phải chú ý.
Giúp bạn tự tin
Theo các nhà khoa học, mang áo ngực sẽ giúp phụ nữ cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình. Tuy vậy, điều này đồng nghĩa với việc khi không mang chúng nữ giới sẽ tự ti với chính cơ thể của mình hơn. Thực ra, thả rông là cách để bạn yêu cơ thể của mình hơn và thêm phần tự tin với ngoại hình mình dù chúng không hoàn hảo.
An toàn cho sức khỏe
Một số nghiên cứu đã chứng minh mối liên hệ giữa áo ngực và ung thư vú ở nữ giới. Tuy còn nhiều nghi vấn nhưng thực sự chúng ít nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Do vậy, hạn chế sử dụng loại trang phục này những khi đi ngủ hay làm việc nhà là điều hết sức cần thiết.
>> Đi mổ sạn thận bị cắt tứ chi: chi 60 triệu đồng để mua im lặng?
>> Sang Nhật, ông Lê Thụy Hải té ngửa khi biết chân dung HLV Miura
>> “Được” 52 ngày tù vì đưa người bị tai nạn giao thông vào bệnh viện

>> Tường trình của phóng viên giả gái làng chơi lọt vào động quỉ

>> Đại gia Myanmar xuất chiêu, bầu Đức choáng toàn tập
PV (theo Cosmopolitan.com)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thả rông' ngực đem lại nhiều lợi ích cho chị em