Yêu nhau 2 tháng thì phát hiện bị bạn gái "cắm sừng", nam thanh  niên ở Hà Nội vẫn quyết định tha thứ cho cô ta vì lời hứa trước đó để rồi nhận cái kết đắng đúng ngày sinh nhật của mình.

Tha thứ cho bạn gái ngoại tình, ham giàu và cái kết đắng

Một Thế Giới | 10/03/2016, 16:19

Yêu nhau 2 tháng thì phát hiện bị bạn gái "cắm sừng", nam thanh  niên ở Hà Nội vẫn quyết định tha thứ cho cô ta vì lời hứa trước đó để rồi nhận cái kết đắng đúng ngày sinh nhật của mình.

>>5 clip hot nhất ngày: Vợ lên giường với trai lạ còn vu vạ cho chồng

>>Chân dài xinh xắn bán bún đậu ở Hà Nội khiến dân mạng sôi sục

>>Phát hiện thủy quái mắt phát sáng khiến ngư dân choáng váng

>>Lý do Trường Giang, Trấn Thành cuồng hôn bạn diễn nữ

>>Vì sao Nhã Phương không chịu kết hôn với Trường Giang?

Trong suốt thời gian 8 tháng yêu nhau, vì sợ bạn gái mệt, nam thanh niên tên P.H làm hết mọi việc như giặt giũ, lo cơm nước, quét nhà,…

P.H nhận được món quà đầu tiên từ bạn gái sau 2 tháng yêu nhau. Thế nhưng, cũng đúng ngày đó, P.H như bị sét đánh ngang tai khi phát hiện bạn gái dắt trai về nhà ngủ. Điều đáng nói là gã trai này đã có người yêu. Dù đau đớn tột cùng nhưng P.H vẫn quyết định im lặng.

2 tuần sau đó, khi biết bạn gái vẫn tiếp tục liên lạc với kẻ "cắm sừng" mình, P.H đã chất vấn cô nàng trong một lần say rượu. Cô gái sợ hãi, quỳ xuống xin P.H tha thứ và cho một cơ hội, đồng thời tiết lộ lý do ngủ với thanh niên này vì anh ta cưa cẩm cô suốt một năm qua!

Vì lời hứa trước đó, P.H bỏ qua cho bạn gái và vẫn sống tốt với hy vọng cô ta sẽ thay đổi được tính lăng nhăng của mình. Thậm chí, vào ngày trời mưa cực lớn ở Hà Nội năm ngoái, dù mẹ đang ốm nhưng khi biết tin bạn gái bị bệnh, P.H đã chạy đi mua thuốc cho cô ta song không nhận được một lời cám ơn.

Cuối cùng, vì bạn gái không bỏ được tính lăng nhăng nên cả hai đã quyết định chia tay đúng ngày sinh nhật của P.H.

Điều gây sốc nữa là chỉ sau 20 ngày đường ai nấy đi, cô gái kia đã có bạn trai mới, nhà giàu hơn P.H và dùng iPhone 6s Plus.
Tha thu cho ban gai ngoai tinhTha thu cho ban gai ngoai tinhTha thu cho ban gai ngoai tinhTha thu cho ban gai ngoai tinhTha thu cho ban gai ngoai tinhTha thu cho ban gai ngoai tinhTha thu cho ban gai ngoai tinhTha thu cho ban gai ngoai tinhTha thu cho ban gai ngoai tinh 
Tâm sự của chàng trai tha thứ cho bạn gái ngoại tình, ham giàu phải nhận cái kết đắng.

Đọc những dòng tâm sự cay đắng của P.H, nhiều người bày tỏ sự cảm thông với anh. Song cũng không ít người cho rằng P.H quá mù quáng trong tình yêu nên mới nhận cái kết đắng như vậy.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng sớm chia tay với cô gái này là điều may mắn với P.H vì càng yêu lâu hơn chỉ càng thêm đau khổ mà thôi.

>>Cô gái cao 1m9, nặng 127kg tình tứ bên anh chàng tí hon gây xôn xao

>>7 lần thoát chết thần kỳ và còn trúng số 24,7 tỉ đồng

>>Hoa hậu Kỳ Duyên và những mỹ nhân bị dùng ảnh quảng cáo sex

>>Cô gái bị đánh bầm mắt vì đòi quà 8.3, người phụ nữ sống dậy khi mở quan tài

>>Hoa hậu Kỳ Duyên và những mỹ nhân bị dùng ảnh quảng cáo sex

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tha thứ cho bạn gái ngoại tình, ham giàu và cái kết đắng