Từng bị tố ăn chặn tiền từ thiện nhưng Hồ Xuân Hương gần đầy lại khiến dân mạng xôn xao bằng những trò lố để câu like, như tắm chung với tiền tỉ, lau bao nhiêu tiền lấy bấy nhiêu và mới nhất là hứa đốt xe SH i150 nếu nhận được 50.000 like cùng 50.000 share cho clip.

Thách thức cả Sài Gòn, Hồ Xuân Hương hứa đốt xe SH bằng trò câu like

Hồng Quân | 31/10/2016, 07:46

Từng bị tố ăn chặn tiền từ thiện nhưng Hồ Xuân Hương gần đầy lại khiến dân mạng xôn xao bằng những trò lố để câu like, như tắm chung với tiền tỉ, lau bao nhiêu tiền lấy bấy nhiêu và mới nhất là hứa đốt xe SH i150 nếu nhận được 50.000 like cùng 50.000 share cho clip.

Xem thêm:Nhí Tinô bị bắt khiến dân mạng hân hoan

Trong clip đăng trên Facebook cá nhân, Hồ Xuân Hương nói rằng mới mua hai xế hộp nên không cần chiếc xe SH này nữa và giàu quá rồi nên “mình thích thì mình đốt thôi”, đồng thời thách thức cả Sài Gòn có ai dám chơi như cô không.

Nếu như từ thiện thì các bạn sẽ nói là lừa đảo với ăn chặn, cho nên Hương chơi trò cho chơi như thế này: Đúng 7 giờ tối nay (30.10), nếu clip này đủ 50.000 like và 500.000 share, Hương sẽ đập nát chiếc xe này. Còn nếu đập không hư thì đốt luôn. Đốt mà không hư nữa thì nghiền nát luôn. Cho nên các bạn share đi, share để có dịp Hương làm chứ từ thiện cũng không được mà để không cũng không ai chạy. Giờ mình cũng giàu rồi, để không đâu biết làm cái gì. Sài Gòn mà, có ai dám chơi giống như Hương không? Xe này mua mới cỡ 200 hay hai trăm mấy triệu thôi là mua mới thôi. Hương thì dư dả quá, từ thiện cũng không hết nữa nên đâu biết làm gì. Giờ đốt chơi. Thích thì mình đốt thôi, kiểu như mình thích thì mình đốt vậy đó…”, cô gái xăm trổ nói.

Hồ Xuân Hương câu like bằng trò hứa đốt xe SH và thách thức cả Sài Gòn.

Kèm theo clip là đề nghị like fanpage của Hồ Xuân Hương.

Đến 7 giòtối qua, số lượng người xem clip nàytrên 1 triệu, song số lượng like và share vẫn chưa được như con số mà cô nàng đưa ra.

Lượng tương tác clip siêu khủng so với số lượng người theo dõi Facebook cá nhân của Hồ Xuân Hương, hơn 270.000 người.

Kế hoạch câu like và share của Hồ Xuân Hương đã thành công mỹ mãn mà cô cũng chẳng phải đập, đốt hay nghiền nát xe SH như lời hứa.

Thế nhưngvới trò lố này, Hồ Xuân Hương lại càng bị dân mạng căm ghét và chửi bới nhiều hơn.

Bên dưới clip là hàng ngàn bình luận tổng sỉ vả cô nàng xăm trổ này, người từng một thời được ca ngợi vì hoạt động từ thiện, sau đó bị tố ăn chặn tiền từ thiện và giờ thường đăng clip câu like liên quan đến vật chất. Nhiều người cho rằng chiếc SH cũ này giá chỉ khoảng 90 triệu chứ không tới 200 triệu.

Hôm 29.10, Hồ Xuân Hương đăng clip hai nam thanh niên chơi trò lau được bao nhiêu tiền lấy bấy nhiêu trên Facebook cá nhân.Trước đó, Hồ Xuân Hương chia sẻ clip đến trao tận tay cho cụ ông mù ngồi xe lăn bán vé số, cọc tiền mà cô nói là 200 triệu đồng. Song, một số người tinh mắt cam đoan rằng số tiền cụ ông này nhận ít hơn 200 triệu rất nhiều, chỉ khoảng vài chục triệu.

Về trò câu likecủa Hồ Xuân Hương, bạn Nam bình luận: “Tiền cỡ bác Bill Gates đi làm từ thiện còn hết chứ đừng nói đại gia nào hay bạn. Đừng làm trò câu like rẻ tiền nữa mà bị ghét thêm”.

Trong khi bạn Chí Hướng viết thư dài gửi Hồ Xuân Hương và mong cô nàng thức tỉnh trước khi quá muộn: “Trên trang Facebook thì để những hình ảnh hoạt động từ thiện, giúp người! Nhưng hành động lại đi ngược với thực tế, khác với quy luật "Trăm người cùng khổ sẽ có 100 người nương tựa lẫn nhau". Hết tắm tiền khinh khi những người nghèo, xem mình là người giàu có lắm của, hết giả tạo quay clip tặng hai vợ chồng bán vé số ở Phú Yên vào Sài Gòn trao 200 triệu, hết vụ này đến vụ nọ để mong muốn nổi tiếng. Và bây giờ một cách câu like 50.000 share, 50.000 like để đốt xe SH i150 giá hơn 90 triệu.

Vậy liệu hỏi: Bạn Hồ Xuân Hương này là đại gia cỡ nào, giàu có cỡ nào mà khinh khi đồng tiền mình có được, hay là đồng tiền kiếm quá dễ nên bạn coi thường nó. Hay cách khác bạn ngông hơn các đại gia Việt Nam hiện tại, bạn giàu hơn Phạm Nhật Vượng với khối tài sản 31.000 tỉ, bạn giàu có như bầu Đức, hay bạn giàu hơn mấy sếp ngân hàng lương tháng gần 110 triệu. Mà bạn lại có những hành động thế này?

Liệu thử hỏi, với phương châm giúp người của bạn là gì, bạn xuất thân từ đâu, quá khứ bạn thế nào? Mà hiện tại bạn lại làm những điều mà ai cũng bất bình, coi khinh thiên hạ.

Người ta thường hay nói bạn lừa đảo, ăn chặn tiền. Sẽ có người tin và người không tin, sẽ có người mến bạn bênh vực bạn, có người ghét bạn sẽ nói xấu bạn. Nhưng việc bạn làm như này đó sẽ là minh chứng cho sự việc mà bấy lâu nay họ tố cáo bạn là có cơ sở và là đúng với những gì mà họ nói ra.

Bạn muốn nổi tiếng, muốn mọi người biết tên bạn? Bạn nổi tiếng rồi đấy, mọi người biết đến tên bạn rồi đấy. Nhưng mà đó là điều tiếng và cả tai tiếng "Hồ Xuân Hương ăn chặn tiền đó hả", "con mà nghe nói nó tắm tiền đó hả?", "sao bây giờ nó như vậy bây"... Đó là những người biết qua bạn do những gì bạn gây ra. Và bạn có thử hỏi "liệu tương lai của mình sẽ thế nào, sẽ ra làm sao không?".

Bạn Hương ạ, với cái kiểu tạo dựng những cái bất bình để nổi tiếng như Kenny Sang, Tùng Sơn, hiện tượng Lệ Rơi,... thì với hiện tượng của bạn là chà đạp lên nỗi đau của những người đã từng tin tưởng bạn, giúp bạn. Những gì bạn làm đã minh chứng rằng "đồng tiền không tự tay mình làm ra sẽ không biết quý trọng nó, dù nó cũng là 1 đồng đi chăng nữa. Nhưng nó là máu lẫn nước mắt, nó là thành công mà mình kiếm được".

Bạn nổi tiếng rồi đấy kèm theo đó là tai tiếng, là những tiếng chửi rủa của người đời. Mà bạn chắc cũng biết đến cộng hưởng rồi. Một đoàn quân cùng nhịp bước có thể làm gãy cây cầu. 7 tỉ người trên thế giới nếu nhảy cùng một lúc sẽ làm cho trái đất lệch khỏi quỹ đạo 1 cm. Toàn Việt Nam nếu biết đến bạn và cùng nghĩ xấu về bạn thì vận mệnh của bạn sẽ đổi thay.

Bạn thử hỏi, liệu bạn có chuyện gì và tiền bạc bạn hết đi. Thì lúc đó bạn sẽ dựa vào đâu để giúp bạn lúc ngặt nghèo. Khi ai cũng làm ngơ với bạn?
”.

Xem thêm: Ngăn chàng trai bắt nạt cô gái, ‘Lục Vân Tiên’ ở TP.HCM bất ngờ bị cả hai đánh

Chỉ tay vào mặt khách, nhân viên cửa hàng ĐTDĐ bị đánh hội đồng phải bỏ trốn

Du học Mỹ chỉ 1,1 triệu đồng, du học Úc với0 đồng

Giả làm cướp giúp bạn thân tán gái, bị 40 người đánh gãy xương

Nam nhân viên nhận quà búp bê tình dục từ sếp và cái kết đắng

Đăng clip thanh minh cho Nhí Tinô, 9X Khánh Hòa bị 'ném đá' tơi tả

Clip nhiếp ảnh gia dụ Mon 2k bán thân cho đại gia, công an nhảy lên nắp capo ô tô

Cuộc sống hiện tại của cậu bé hát 'Gặp mẹ trong mơ' làm cả thế giới rơi lệ

Cô giáo ngoại quốc dạy tiếng Anh ở Sài Gòn gây sốt vì quá xinh

hân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thách thức cả Sài Gòn, Hồ Xuân Hương hứa đốt xe SH bằng trò câu like