Một năm sau lần đầu tiên về thăm Việt Nam hồi năm 2016, trong những ngày cuối năm 2017 này ba mẹ của thần đồng piano Evan Lê cùng con trai đã có mặt tại Huế để biểu diễn trong chương trình âm nhạc mang tên "Đêm hành hương".

Thần đồng piano Evan Lê về thăm Việt Nam và biểu diễn ở Huế

Tiểu Vũ | 29/12/2017, 17:37

Một năm sau lần đầu tiên về thăm Việt Nam hồi năm 2016, trong những ngày cuối năm 2017 này ba mẹ của thần đồng piano Evan Lê cùng con trai đã có mặt tại Huế để biểu diễn trong chương trình âm nhạc mang tên "Đêm hành hương".

Thần đồng piano Evan Lê sẽ có mặt trongchương trình âm nhạc mang tên Đêm hành hương diễn ra vào tối nay (29.12) tạiNhà văn hóa Trung tâm tỉnh Thừa Thiên - Huế (43A Hùng Vương). Đêm nhạc do gia đình nhạc sĩTrịnh Công Sơn phối hợp tổ chức cùng Đại học Y Dược Huế diễn ra tại một địa điểm văn hóa lớn của Huế. Nhiều sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩhọ Trịnh sẽ một lần nữa được vang lên trong đêm nhạc hành hương, đêm nhạc hội ngộ...

Đồng hành với Evan Lê là pianist Tuấn Mạnh, saxophone An Trần, ca sĩ Ngọc Mai, Tấn Sơn,Lân Nhã, Phi Phi... Trong đêm diễn này,Evan Lê sẽ biểu diễn nhiều tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau phần biểu diễn, Evan Lê sẽ cùng bố mẹ giao lưu với khan giả. Theo tiết lộ của BTC, ở phần cuối của chương trình, Evan Lê hát bài Nối vòng tay lớn của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bằng tiếng Việt.

Evan Lê cùng bố mẹ tại TP.Huế vào sáng 29.12.2017 - Ảnh: Du Nguyên

Theo ba mẹ của Evan Lê, mỗi năm gia đình muốn chocon về Viêt Nam để cho con hiểu về quê hương đất nước.Lần đầu tiên Evan được về Việt Nam lànăm 2016 để thambiểu diễn tại SoulMusic Academy ở Sài Gòn rất thành công.Trong chuyến về thăm Việt Nam lần thứ hai này (tháng 12.2017), mục đích chính củagia đình là cho Evan Lê đến thăm quê ngoại ở Huế, qua đó cũng chỉ để Evan Lê tham gia một đêm biểu diễn duy nhất ở cố đô vào tối nay (29.9.2017).

Evan Lê (thấp nhất ở giữa)cùng bố mẹ tại TP.Huế vào sáng 29.12.2017- Ảnh: Đậu Dung

"Có rất nhiều đơn vị mời cháu biểu diễn nhưnggia đìnhEvan Lêkhông muốn nhậnbất cứ thù lao nào, chúng tôi đưa cháu về Việt Nam lần này với mong muốn Evan hình thành được tình yêu quê hương nguồn cội ",mẹ củaEvan Lê cho biết.

Evan Lê chụp hình cùng gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nghệ sĩ Thanh Bùi vào ngày 15.12.2016 ở TP.HCM - Ảnh Tiểu Vũ

Evan Lê cùng bố mẹ tại nhà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn- Ảnh: Tiểu Vũ

"Thần đồng piano"gốc Việt Evan Leđã làm cả thế giới điên đảo vì ngón đàn điêu luyệnsau khi em xuất hiện trong chương trình giới thiệu tài năng trẻLittle Big Shotstrên kênh truyền hình nổi tiếngNBCcủa Mỹ. Evan Le được giới âm nhạc Mỹ đánh giá là "thần đồng" bởi khả năng trình diễn piano thành thục các tác phẩm kinh điển của Mozart, J.S. Bach, Beethoven, Alberto Ginastera khi em chỉ vừa đúng 4 tuổi. Sau đó Evan Lecòn xuất hiện trên bản tinBBCvà được mời tham gia vào nhiều chương trình giải trí lớn của Mỹ nhưTheEllen DeGeneres ShowAmerica's Got Talent.

Evan Lê xúng xính trong bộ áo dài Việt Nam do nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu (em ruột của NS Trịnh Công Sơn) may tặng - Ảnh: Trương Nguyên

Đầu tháng 12.2016, Evan Leđược bố mẹ đưa về Việt Namđể cậu bé có thể hiểu về cội nguồn, đồng thời em tham gia chương trình âm nhạc đặc biệt mang tênSoul Christmas Charity Concertvào ngày 17.12 tại TP.HCM. Cũng trong thời gian này Evan Lê được bố mẹ cùng nhạc sĩ Thanh Bùi đưa đến thăm và thắp nhang tại nhà riêng của cố nhạc sĩ.

Xem video clip Evan Lê đến thăm và chơi nhạc tại nhà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thần đồng piano Evan Lê về thăm Việt Nam và biểu diễn ở Huế