Man City đã thành công trong việc thống nhất 3 danh hiệu quốc nội sau khi hạ Liverpool trong trận Community Shield.

Thắng Liverpool, Man City thống nhất 3 danh hiệu

Anh Tú | 05/08/2019, 06:51

Man City đã thành công trong việc thống nhất 3 danh hiệu quốc nội sau khi hạ Liverpool trong trận Community Shield.

Man City bước vào trận đấu này với tư cách đội đã đoạt cú đúp mùa trước khi vừa vô địch Anh và vừa đoạt FA Cup. Còn Liverpool dự Community Shield nhờ họ là á quân Premier League mùa giải trước nhưng Liverpool rất tự tin khi họ vừa vô địch châu Âu.

Man City là đội mở tỷ số trước phút 12 nhờ công Sterling – một cựu cầu thủ của Liverpool. Trong thế trận cân bằng sau đó, Liverpool là đội tìm kiếm được nhiều cơ hội hơn. Tuy vậy, phải chờ đến phút 87 thì Liverpool mới tìm được bàn gỡ hoà 1-1.

Trong loạt đá luân lưu, các cầu thủ Man City đều thực hiện thành công trong khi Wijnaldum của Liverpool sút hỏng quả thứ 2 khiến đội nhà thất bại. Như vậy, Man City đã thâu tóm cả 3 danh hiệu quốc nội cao quý nhất của bóng đá Anh 2019. Và từ trận đấu này cũng cho thấy thực lực và tham vọng của Man City, Liverpool sẽ tiếp tục chi phối trong toàn bộ cuộc đua giành ngôi vô địch mùa giải tới.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Liverpool, Man City thống nhất 3 danh hiệu