Không chỉ ném pháo sáng làm nữ khán giả rách đùi 20 cm phải phẩu thuật, các CĐV Nam Định quá khích còn đánh cảnh sát cơ động nhập viện. Trong đó, thanh niên xăm trổ có biệt danh Phú Ngọng lên Facebook chửi bầu Hiển và còn khoe đánh cảnh sát cơ động.

Thanh niên xăm trổ chửi bầu Hiển, khoe đánh CSCĐ nhập viện khi Nam Định thua 1-6

Phạm Hồng Quân | 12/09/2019, 09:30

Không chỉ ném pháo sáng làm nữ khán giả rách đùi 20 cm phải phẩu thuật, các CĐV Nam Định quá khích còn đánh cảnh sát cơ động nhập viện. Trong đó, thanh niên xăm trổ có biệt danh Phú Ngọng lên Facebook chửi bầu Hiển và còn khoe đánh cảnh sát cơ động.

Xem thêm:Nếu không bị tâm thần phân liệt, sư thầy đập ô tô và dọa giết tài xế có thể đi tù?

Chàng trai Sóc Trăng thiếu liêm sỉ nhắn tin 8 tháng liền dù gái xinh chỉ trả lời 1 lần

Clip sư thầy mặc quần short áo thun đập ô tô, chửi, dọa giết và bắt tài xế xin lỗi

Clip kẻ bệnh hoạn đi xe máy chặn đường, bóp ngực nữ sinh giữa ban ngày

Gã trai nói người yêu 14 tháng là ‘em họ’ trước mặt bạn gái mới quen 3 tháng

Trong trận đấu bù vòng 22 V.League 2019, Hà Nội FC đè bẹp Nam Định bằng tỷ số 6-1.

Có lẽ vì Nam Định liên tục nhận bàn thua nên các CĐVmất bình tĩnh, đốt hàng chục quả pháo sáng rồi ném xuống sân, bắn pháo sang cả khán đài bên kia của CĐV Hà Nội FC.

Ngoài ra, CĐV Nam Định còn ném nhiều chai, lọ xuống sân. Tiền vệ đội khách Sỹ Minh đã không thành công trong việc đề nghị CĐV đội nhà dừng hành vi này lại và phải tự đi nhặt bỏ những dị vật này ra đường biên để trận đấu có thể tiếp tục.

CĐV Nam Định cầm pháo sáng hò hét.

Điều đáng buồn là không lâu sau khi Kebe nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 54 cho Hà Nội FC, một CĐV quá khích của Nam Định đã bắn pháo thăng thiênsang khán đài A dành cho khán giả đội nhà.

Mảnh pháorơi trúng đùi chị Tô Huyền Anh, sinh năm 1985, hiện làm việc tại báo Nhi Đồng.

Chị Tô Huyền Anh vừa từ Khánh Hoà về Hà Nội và cùng hai đồng nghiệp nữ đi xem trận đấu thì gặp sự cố kinh hoàng.

Ngay sau khi bị thương, chị Tô Huyền Anh đã được sơ cứu và đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Theo bệnh án, vết thương của Huyền Anh dài khoảng 20 cm và rách vào đến tận xương.

Các bác sĩ kết luận sẽ phải tiến hành mổ cấp cứu để khử hết chất độc hóa học và ca phẫu thuật được tiến hành ngay trong đêm.

Nữ khán giả và anh CSCĐ phải nhập viện cấp cứu vì CĐV quá khích của Nam Định.

Chưa hết, phút 72 của trận đấu, một nhóm CĐV Nam Định cònđánh hội đồng khiến cảnh sát cơ độngnhập viện cấp cứu ở Bệnh viện Xanh Pôn. Nạn nhân bị đánh gãy tay, nhập viện trong tình trạng nôn mửa, tinh thần chấn động.

Tối qua, nam thanh niên xăm kín người có biệt danhPhú Ngọnglên Facebook đăng loạt ảnh CĐV Nam Định gây rối trên sân Hàng Đẫy kèm chú thích chửi và dọa bầu Hiển – ông chủ Hà Nội FC. Ở phần bình luận, Phú Ngọng thừa nhận cùng những người khác đánh cảnh sát cơ động nhập viện.

Phú Ngọng khoe cùng người khác đánh CSCĐ.

Khoe hình xăm kín người trên Facebook.

Bị dân mạng chửi bới vì đánh CSCĐ còn khoe chiến tích trên Facebook, Phú Ngọng đã khóa Facebook cá nhân.

Có lẽ không sớm thì muộn, CĐV Nam Định bắn pháo làm chị Tô Huyền Anh trọng thương, ném pháo sáng và đánh CSCĐ sẽ bị sờ gáy.

Xem thêm:CĐV Indonesia mỉa mai người Nam Định: 'Chúng tôi không bắn pháo vào đồng hương'

Nữ phóng viên bị CĐV Nam Định bắn pháo rách đùi, 2 thanh niên cười đùa quay video

Chủ tịch Hà Nội FC - Nguyễn Trọng Chiến và trung vệ Đỗ Duy Mạnh, người không thi đấu trận này do án treo giò đã có mặt tại Bệnh viện Xanh Pôn, thăm hỏi tình hình các nạn nhân. Bên phía CLBNam Định cũng có đại diện vào thăm hỏi tình trạng sức khỏe của các nạn nhân.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định bức xúc chia sẻ: "Nếu như là CĐV Nam Định không ai làm như vậy. Tôi cũng không hiểu phần tử nào đã làm nên chuyện này, đây là hành động không được đẹp mắt và ảnh hưởng đến tính mạng người khác.

Tôi lên án những hành động quậy phá, không đến xem bóng đá. Ban chấp hànhHội CĐV sẽ phải chấn chỉnh lại ngay hành động phản cảm này, ảnh hưởng uy tín của đội bóng đặc biệt là trận đấu phát rộng rãi trên cả nước.

Khi sự việc xảy ra cả hai đội đều dừng lại và rất lo lắng, các cầu thủ muốn công hiến cũng muốn các CĐV được an toàn. Việc làm hôm nay sẽ làm rào cản đối với CĐV đến sân. Tôi yêu cầu những cầu thủ chơi đẹp cổ vũ một cách có văn hoá".

Chắc chắn BTC sân Hàng Đẫy sẽ chịuán phạt cực nặng vì không kiểm soát được an ninh trên sân, để CĐV Nam Định ngang nhiên mang pháo sáng và những loại pháo khác vào sử dụng bừa bãi.

Xem thêm:Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Clip, ảnh iPhone 11 Pro Max giá từ 34 triệu trên tay nhiều học sinh Việt

Định mua vì sĩ diện hảo, người Việt thất vọng với thiết kế iPhone 11: 'Lại máng lợn tai thỏ'

Fan nữ hỏi ‘Tình yêu không tình dục có phải tình đồng chí?’, Thu Minh trả lời gây sốt

Truy tìm gã đàn ông ở Quảng Nam bóp mông cô gái phơi đồ rồi bỏ chạy

Chàng trai Hải Phòng đặt mua búp bê tình dục giống thiên thần, nhận con xấu như ma?

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên xăm trổ chửi bầu Hiển, khoe đánh CSCĐ nhập viện khi Nam Định thua 1-6