Thông tin Táo quân vi hành sẽ thay thế cho chương trình Táo quân đã dừng phát sóng đang nhận về nhiều ý kiến khác nhau trong dư luận.

Thay thế Táo quân vi hành cho chương trình Táo quân được chiếu vào 23 Tết

Hải Yến | 03/12/2019, 17:58

Thông tin Táo quân vi hành sẽ thay thế cho chương trình Táo quân đã dừng phát sóng đang nhận về nhiều ý kiến khác nhau trong dư luận.

Ngay sau khi thông tin chương trình Táo quân đã dừng phát sóng và thay thế chiếu trong dịp tối 30 Tết năm nay sẽ là Táo quân vi hành, nhận được nhiều ý kiến của dư luận.

Sau khi chương trình Táo quân tuyên bố dừng sản xuất, thông tin Táo quân vi hành sẽ thay thế phát sóng đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Điều đặc biệt là ở Táo quân vi hành sẽ không xuất hiện hết các gương mặt đã được khán giả yêu thích tại chương trình Táo quân đã chiếu trước đó hàng năm. Kịch bản của Táo quân vi hành sẽ không có các buổi chầu báo hay màn phản ánh vấn đề kinh tế - chính trị - xã hội. Chương trình sẽ tập trung tái hiện những khía cạnh về cuộc sống người Việt xa xứ.Cũng bởi thế mà rất nhiều người ngóng đợi chương trình Táo Quân vi hànhđược phát sóng vào 23 tháng Chạp (âm lịch), tức ngày Tết ông Công - ông Táo.

Những gương mặt quen thuộc của Táo quân suốt nhiều năm qua

Chia sẻ về chương trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: "Đây là một chương trình chúng tôi phối hợp thực hiện với cộng đồng người Việt ở châu Âu. Nó sẽ không đề cập đến những vấn đề xã hội như những gì khán giả đã quen thuộc nhiều năm qua mà sẽ là câu chuyện của các Táo, Ngọc Hoàng, Nam Tào - Bắc Đẩu đi vi hành tại châu Âu”.

Nói về việc Táo quân ngừng sản xuất, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết anh và ê kíp luôn trân trọng tình cảm của khán giả, đó là động lực để nghệ sĩ thêm sức sáng tạo. Anh nói: “Kết thúc một chương trình, công việc quen thuộc với nó và kéo dài trong 15, 16 năm không chỉ khán giả tiếc nuối mà những người làm chương trình, nghệ sĩ đều tiếc nuối. Tuy nhiên trong cuộc sống mình luôn phải đặt ra thách thức mới. Sự thay đổi này không phải để kết thúc, mà để mở ra chương trình mới, cách thức làm mới".

Trước thông tin “Ngọc hoàng” Quốc Khánh sẽ không góp mặt trong chương trình thay thế Táo quân, NSƯT Đỗ Thanh Hải khẳng định, chương trình mới vẫn sẽ có sự tham gia của đa số các diễn viên, nghệ sĩ từng tham gia Táo quân như: NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Vân Dung… Bên cạnh đấy, chương trình cũng xuất hiện một số gương mặt mới để tạo nên sự mới lạ, sinh động.

Bản thân NSƯT Chí Trung cũng cho biết, anh được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời tham gia với vai trò sáng tác cả tháng nay. Mọi khâu chuẩn bị cho việc tập luyện cũng đã “hòm hòm”. Bản thân anh cũng rất hào hứng nếu được mời đóng chương trình này vì cảm thấy thích thú với format (hình thức thể hiện) mới. Anh mong rằng, khán giả sẽ quen dần với sự thay đổi này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thay thế Táo quân vi hành cho chương trình Táo quân được chiếu vào 23 Tết