Hà Nội FC đón tiếp Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy trong trận đấu bù vòng 22. Đây được coi là cơ hội để CLB đại diện thủ đô giành chiến thắng để nâng cao cách biệt 5 điểm với kẻ bám đuổi CLB TP.HCM.

Thầy trò Chu Đình Nghiêm đánh bại 'khắc tinh' Nam Định để xây chắc ngôi đầu?

Tấn Đức | 11/09/2019, 18:01

Hà Nội FC đón tiếp Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy trong trận đấu bù vòng 22. Đây được coi là cơ hội để CLB đại diện thủ đô giành chiến thắng để nâng cao cách biệt 5 điểm với kẻ bám đuổi CLB TP.HCM.

Link xem trực tiếp trận Hà Nội - Nam Định

Đội hình ra sân của 2 đội:

Hà Nội FC: Văn Công; Duy Mạnh, Văn Dũng, Văn kiên, Đức Huy, Moses Oloya, Hùng Dùng, Văn Đại, Văn Quyết, Quang Hải, Pape Omar.

Nam Định: Xuân Việt, Văn Trường, Quốc Hường, Hạ Long, Minh Tuấn, Hữu Định, Văn Phú, Văn Quý, Pereira Diogo, Mạnh Hùng, Patiyo.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bước vào trận đấu bù vòng 22 V.League với tâm thế phải giành trọn 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng đấu.

Tính đến thời điểm này, những nhà đương kim vô địch giải đấu quốc nội đang có hơn kẻ xếp sau, TP.HCM 2 điểm nhưng đấu ít hơn một trận.

Nếu có số điểm tuyệt đối trong cuộc đối đầu Nam Định, Hà Nội FC sẽ tái lập khoảng cách 5 điểm với đội bóng chủ sân Thống Nhất, những kẻ tranh chấp ngôi vương của mùa giải.

Đây có thể là một nhiệm vụ không quá khó với đội bóng đại diện thủ đô bởi họ đang có chuỗi 10 trận bất bại trong đó có 6 trận thắng và 4 trận hòa ở đấu trường V.League.

Với phong độ huỷ diệt bất cứ CLB nào đối đầu, quân đoàn của HLV họ Chu đã có một kỷ lục bất bại kéo dài đến 18 trận trên cả các chiến trường mà đội bóng này tham dự.

Tuy nhiên nếu chủ quan, quân đoàn Hà Nội FC sẽ phải trả giá trước đội bóng thành Nam bởi đội bóng của hai anh em HLV Văn Sỹ và Văn Dũng đã cho thấy mình là một trong số rất ít CLB “điều chỉnh” được lối chơi và phong độ của những người Thủ đô.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoài, Nam Định dù rơi vào thế tuyệt vọng trong cuộc vật lộn giành quyền trụ hạng nhưng vẫn hòa 3-3 ngay trên sân Hàng Đẫy trong một trận cầu làm đau tim người ủng hộ Hà Nội FC.

Không những vậy, trong 3 trận đấu gần đây nhất, cả 2 đội có thành tích đối đầu là cân bằng nhau với chiến thắng chia đều cùng một trận hoà.

Nam Định đã chứng minh Thiên Trường là mảnh đất đi dễ khó về khi đánh bại Hà Nội với tỷ số 2-1 tại vòng 11 mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, phong độ thi đấu trên sân khách của các học trò HLV Văn Dũng là rất kém, Nam định đã để thua tới 6 trận, hòa 4 trận và chưa có chiến thắng nào sau 21 vòng đấu.

Dù rằng Hà Nội FC là một trong những CLB có chiều sâu ở V.League nhưng với những vấn đề chấn thương đang hoành hành thì cũng những nhà ĐKVĐ tổn thương.

Trong khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu thì Đức Huy, Đình Trọng và Oseni gặp phải chấn thương từ trước đó thì mới đây Hà Nội FC lại đón nhận thêm chấn thương của Duy Mạnh sau trận đấu với Thái Lan.

Không những vậy, bộ khung những trụ cột lên tuyển của CLB này cũng có dấu hiệu quá tải khi phải bào mòn thể lực ở quá nhiều giải đấu.

Chắc chắn sẽ phải có những sự thay thế để đảm bảo thể lực cho những cầu thủ quan trọng này nhưng đó cũng là bài toán khó mà nếu giải được thì quân đoàn của chiến lược gia người xứ Thanh đảm bảo có được một chiến thắng trong tầm tay.

T.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy trò Chu Đình Nghiêm đánh bại 'khắc tinh' Nam Định để xây chắc ngôi đầu?