Chuỗi văn phòng cao cấp The Address hứa hẹn sẽ làm một cuộc cách mạng trên thị trường văn phòng với chìa khóa là dịch vụ độc đáo “All in One Service”, đi kèm chất lượng tiện ích vượt trội.

The Address ghi dấu với trải nghiệm văn phòng “All - in - One Service”

07/01/2020, 09:16

Chuỗi văn phòng cao cấp The Address hứa hẹn sẽ làm một cuộc cách mạng trên thị trường văn phòng với chìa khóa là dịch vụ độc đáo “All in One Service”, đi kèm chất lượng tiện ích vượt trội.

Khu vực tiếp khách sang trọng dành cho các công ty ngay tại tòa nhà

Cách đây không lâu, ít ai nghĩ vị thế thống trị trên bầu trời của Vietnam Airlines sẽ kết thúc. Nhưng viễn cảnh điên rồ đó đã xảy ra với sự xuất hiện của hãng bay giá rẻ Vietjet Air. Tính đến cuối 2018, thị phần hàng không nội địa của Vietjet Air lên đến 46%, chính thức vượt qua cái bóng khổng lồ Vietnam Airlines (40%).

Như vậy, chỉ sau 8 năm, Vietjet Air đã thực sự làm được một cuộc cách mạng trong ngành hàng không với rất nhiều thay đổi. Hãng đã thành công việc xây dựng mô hình hãng hàng không thế hệ mới: có chi phí tháp nhưng chất lượng dịch vụ vượt trội, hiện đại theo hướng công nghệ cao. Câu chuyện vươn lên thần kỳ của Vietjet Air thật sự là niềm cảm hứng để có thúc đẩy nhiều hơn các cuộc cách mạng trên các lĩnh vực khác.

Văn phòng cho thuê trước làn sóng thay đổi

Không chỉ đơn thuần là cung cấp nơi làm việc, thiết kế của văn phòng ngày nay còn phải đảm đương thêm trách nhiệm tạo ra môi trường gắn kết, thoải mái, khơi dậy sự sáng tạo cho nhân viên. Một không gian làm việc đẳng cấp còn là một thông điệp khẳng định thương hiệu, tiềm lực của doanh nghiệp gửi đến đối tác. Sự linh hoạt, giá cả hợp lý đang dần trở thành một trào lưu mới trên phân khúc văn phòng cho thuê.

Theo các chuyên gia, nhu cầu về không gian văn phòng linh hoạt và hiện đại ở Việt Nam sẽ tiếp tục được thúc đẩy bởi các làn sóng Start-up và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Các công ty khởi nghiệp quốc tế, vốn đang săn tìm nơi làm việc có chi phí phải chăng cũng xem xét chuyển đến Việt Nam. Nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang tạo ra một yêu cầu mới về văn phòng cho thuê với những đặc tính khác hẳn so với quá khứ.

Dưới ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, con người dần không muốn làm việc trong các không gian buồn tẻ. Cái mà họ muốn là một môi trường năng động, linh hoạt, là nơi thúc đẩy sự tương tác hay tính sáng tạo để tạo cảm hứng. Đó là nơi mà mỗi khi bước vào, nhân viên của bạn phải cảm nhận được một tinh thần háo hức, còn các đối tác sẽ nhận ra ngay tầm vóc, thương hiệu và bản sắc của doanh nghiệp.

Điều có nghĩa là khâu lựa chọn văn phòng đã trở thành chìa khóa để các doanh nghiệp sở hữu lợi thế cạnh tranh ngay buổi đầu lập nghiệp. “Thị trường văn phòng Việt Nam đang hiện đại hóa, chuyển từ không gian văn phòng hạng C và hạng B truyền thống sang môi trường hiện đại hơn. Thị trường nói chung đang phát triển rất nhanh, nhưng có thay đổi về chất lượng”, ông Oliver Oliver Brazier, giám đốc điều hành của BRG Capital Investment Management nhận xét.

Nhưng một nghịch lý đang diễn ra dù nhu cầu thuê vượt quá nguồn cung. Nếu như trước đây, khá nhiều các chủ đầu tư trong nước ưa thích phát triển các tòa nhà có quy mô lớn tại khu vực trung tâm để hấp dẫn các tập đoàn đa quốc gia thì trong thời gian tới, lựa chọn này dự kiến sẽ không còn phù hợp.

Nguyên nhân là do giá đất ngày càng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Theo hãng tư vấn Cushman & Wakefield, do chi phí đất tăng cao thời gian gần đây, chủ đầu tư đều muốn các tòa nhà của mình phải đạt hạng A để đạt được giá thuê cao hơn mà từ đó, bù đắp cho chi phí gia tăng về xây dựng và đất đai. “Nhưng chỉ 10-20% người thuê mới có đủ khả năng chi trả cho mặt bằng hạng A tại khu vực trung tâm. Đó là rủi ro cho các chủ đầu tư”, hãng Cushman & Wakefield nhận định.

Độc đáo dịch vụ “All in One” cho diện tích nhỏ với giá thuê tốt nhất

Để thích nghi với nghịch lý kể trên, một số chủ đầu tư tích cực nghiên cứu và sáng tạo nên các mô hình cho thuê mới, vừa hiện đại tiện nghi, vừa có giá phù hợp với túi tiền của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ - đối tượng phải đối mặt với vô vàn các lo toan trong chặng đường đầu lập nghiệp. Một trong số đó là sự nổi lên của chuỗi văn phòng cao cấp The Address thông qua dịch vụ cho thuê “All- in- One” độc đáo duy nhất tại TP.HCM.


Chuỗi văn phòng cao cấp The Address thổi 1 luồng gió mới tại thị trường TP.HCM

Tương tự như câu chuyện phát triển thần kỳ của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, lãnh đạo của The Address tin tưởng rằng mô hình của mình sẽ phá vỡ các nếp nghĩ truyền thống trên thị trường văn phòng nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội, đầy đủ tiện nghi nhưng giá thuê chỉ bằng 50%-70% so với phân khúc hạng A, phù hợp mọi nhu cầu và nguồn lực tài chính.

Nhưng trái tim làm nên sự khác biệt của The Address nằm ở dich vụ miễn phí “All in One Service” lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, giúp doanh nghiệp tiết kiệm diện tích thuê, giảm chi chí và gia tăng tối đa công năng sử dụng văn phòng. Dịch vụ này bao gồm tư vấn thiết kế layout và nội thất văn phòng cho khách thuê, hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh, dịch vụ sử dụng phòng họp chung hay dịch vụ lounge tiếp khách sang trọng. Với “All in One Service”, doanh nghiệp sẽ trút bỏ mọi gánh nặng về một không gian làm việc hoàn hảo để từ đó, tập trung trí lực vào các mục tiêu kinh doanh khác.

Không chỉ tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở khu vực trung tâm, chủ đầu tư An Gia đồng hành cùng cộng đồng SMEs trong việc tạo lập một không gian làm việc vượt trội, thông qua các thiết kế chỉn chu tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đó là sảnh đón cực kỳ sang trọng, tĩnh lặng, không bị bao phủ âm thanh xô bồ của nhà hàng, coffee shop như thường gặp ở các tòa nhà truyền thống khác. Đó là khu lounge tiếp khách và phòng vệ sinh theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.

Kiên định triết lý “chúng tôi không cho thuê diện tích, mà là mang tới trải nghiệm làm việc tốt hơn”, một lần nữa An Gia Group tiếp tục chứng tỏ sự xuất sắc khi bắt nhịp được những thay đổi kể về hành vi của khách hàng. Với mạng lưới 10 tòa nhà sẵn có tại TP.HCM, dự kiến mở rộng lên con số 50 ở các quận trung tâm năm 2020, The Address đã sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hướng tới tạo nên một cộng đồng thịnh vượng, cùng nhau vượt qua gian khó trong buổi đầu lập nghiệp.

Q.C

Bài liên quan
Ngày mai (24.4), An Giang và Đồng Tháp nắng nóng nhất miền Tây Nam Bộ
An Giang và Đồng Tháp là hai tỉnh ở miền Tây Nam Bộ có nhiệt độ cao nhất trong ngày mai (24.4), từ 37 - 38 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Address ghi dấu với trải nghiệm văn phòng “All - in - One Service”