Những màn pháo hoa rực rỡ xuất hiện trên bầu trời khi hàng nghìn người tụ tập tại trung tâm các thành phố trên thế giới để chào đón năm 2019.

Thế giới chào đón năm 2019 bằng những màn pháo hoa rực rỡ

Long Hải | 31/12/2018, 23:50

Những màn pháo hoa rực rỡ xuất hiện trên bầu trời khi hàng nghìn người tụ tập tại trung tâm các thành phố trên thế giới để chào đón năm 2019.

New Zealand

Vào đúng thời khắc sang năm mới, bầu trời Auckland, New Zealand rực sáng bởi màn bắn pháo hoa hoành tráng từ đỉnh tháp Sky Tower. Màn trình diễn pháo hoa nàymở đầu cho hàng loạt sự kiện đón năm mới 2019sẽ diễn ra trong gần 24 giờ sau đó trên khắp thế giới.Hàng nghìn người đã xuống đường để hòa chung trong không khí đón năm mới.Zealand đã chính thức bước sang năm mới.

Australia

Hơn 1,5triệu người đã đổ về quanh khu vực cầu cảng Sydney ở thành phố cùng tên của Australia để chứng kiến màn bắn pháo hoa mừng năm 2019. Màn pháo hoa tại Sydney năm nay có quy mô lớn chưa từng có với nhiều hiệu ứng và màu sắc mới, kéo dài trong 12 phút. Đây được coi là một trong những màn trình diễn đẹp nhất thế giới vào giao thừa hàng năm.

Pháo hoa chào năm mới ở cầu cảng Sydney - Ảnh: Getty

Màn pháo hoa nhiều màu sắc trên Nhà hát Opera - Ảnh: Getty

Triều Tiên

Một buổi biểu diễn ca nhạc quy mô lớn được tổ chức tại quảng trường Kim Nhật Thành ở trung tâm thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên, cùng với đó là màn bắn pháo hoa hoành tráng để đón năm mới 2019.

Hồng Kông

Bến cảng Victoria là 1 trong những địa điểm đón năm mới yêu thích của người dân và du khách đến thành phố này. Rất nhiều người đã đến sớm để tìm chỗ đẹp và quan sát màn trình diễn pháo hoa ở cảng Victoria. Chính quyền Hồng Kông đãbắn pháo hoa từ 5 xà lan trên cảng Victoria để chào đón năm mới 2019, màn trình diễn kéo dài trong 10 phút trước sự chứng kiến của 300.000 người.

Thái Lan

Đài Loan

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE)​

Hy Lạp

Pháo hoa rực sáng bầu trời trên Đền Parthenon ở Athens, Hy Lạp.

Pháp

Pháo hoa mừng năm mới tại Khải Hoàn Môn, Paris, Pháp.

Nga

Pháo hoa chào đón năm mới tại Quảng trường Đỏ, Moscow, Nga.

Long Hải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thế giới chào đón năm 2019 bằng những màn pháo hoa rực rỡ