Những màn pháo hoa rực rỡ xuất hiện trên bầu trời khi hàng nghìn người tụ tập tại trung tâm các thành phố trên thế giới để chào đón năm 2018.

Thế giới chào đón năm mới 2018 bằng những màn pháo hoa rực rỡ

Long Hải | 31/12/2017, 21:12

Những màn pháo hoa rực rỡ xuất hiện trên bầu trời khi hàng nghìn người tụ tập tại trung tâm các thành phố trên thế giới để chào đón năm 2018.

New Zealand

Màn trình diễn pháo hoa từ Tháp Bầu trời tại thành phố Auckland, New Zealand mở đầu cho hàng loạt sự kiện đón năm mới 2018 sẽ diễn ra trong gần 24 giờ sau đó trên khắp thế giới. New Zealand đã chính thức bước sang năm mới.

Australia

Hơn1,6 triệu ngườiđã đổ về quanh khu vựccầu cảng Sydney ở thành phố cùng tên của Australia đểchứng kiến màn bắn pháo hoa mừng năm2018.Màn trình diễn pháo hoa năm mới tại Sydneymang chủ đề "cầu vồng" để chào mừng nước này hợp thức hóa hôn nhân đồng tính.

Pháo hoa chào năm mới ở Cầu cảng Sydney -Ảnh: Daily Telegaph

Màn pháo hoa nhiều màu sắc trên Nhà hát Opera-Ảnh: David Moir

Pháo hoa chào năm mới ở Cầu cảng Sydney -Ảnh: Richard Dobson

Cầu cảng Sydney và Nhà hát Operalung linh dưới ánh sáng pháo hoa rực rỡ -Ảnh: Richard Dobson

Hàn Quốc

Hàng nghìn người dân Hàn Quốc đãđổ ra những tuyến phố đông đúc, nhộn nhịp của thủ đô Seoul để chiêm ngưỡng màn pháo hoa bắn từ Tháp thế giới Lotte.

Pháo hoa tại Tháp thế giới Lotte -Ảnh: Getty

Nhật Bản

Các ngôi đền ở Nhật Bản đồng loạt đánh 108 tiếng chuông vào thời khắc giao thừa. Hàng nghìn người tập trung ở công viên Tokyo để thả bóng bay lên trời ước nguyện về một năm mới bình yên. Trên đảo nhân tạo Odaibaở vịnh Tokyo cũng diễn ra màn bắn pháo hoa rực rỡ đón chào năm 2018.

Người dân tham gia lễ hội Cáo Oji ở đền Oji (thủ đô Tokyo, Nhật Bản) để cảm tạ năm cũ và chào đón năm mới

Triều Tiên

Triều Tiên bước vào năm 2018 bằng màn pháo hoa rực rỡ và bài hát về nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Đặc khu Hồng Kông

Bến cảng Victorialà 1 trong những địa điểm đón năm mới yêu thích của người dân và du khách đến thành phố này. Rất nhiều ngườiđã đến sớm để tìm chỗ đẹp và quan sát màn trình diễn pháo hoa ở cảng Victoria.

Người dân "tự sướng" bên gia đình trong thời khắc chuyển giao sang năm mới

Người dân Hồng Kông (TQ)chiêm ngưỡng trình diễn pháo hoa chào năm mới 2018 ở khu vực cảng Victoria

Singapore

Singapore đã đếm ngược đồng hồ và nổ pháo hoa ăn mừng năm mới tại vịnh Marina. Trước đó, tại đây đã có một màn pháo hoa dạo đầu và trình diễn ánh sáng.

Pháo hoa trênvịnh Marina vào lúc 8 giờ tối (giờ Việt Nam)

Nga

Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow, Nga, vùng có khí hậu lạnh nhất nhưng cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời để thưởng thức màn trình diễn pháo hoa đón năm mới.

Vương quốc Anh

Thủ đô London của Anh nằm bên cạnh sông Thames luôn cung cấp một không gian tuyệt vời và hoành tráng cho màn biểu diễn pháo hoa trong đêm giao thừa.

Đức

Pháp

Màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa tại Khải Hoàn Mônở Paris, một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của nước Pháp.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE)

Long Hải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thế giới chào đón năm mới 2018 bằng những màn pháo hoa rực rỡ