Nữ diễn viên Ashley Martson đang ở trong những chuỗi ngày đấu tranh với căn bệnh hiểm nghèo lupus ban đỏ.

Thêm 1 ngôi sao mắc căn bệnh lupus hiểm nghèo giống Selena Gomez

mai huong | 16/01/2019, 07:25

Nữ diễn viên Ashley Martson đang ở trong những chuỗi ngày đấu tranh với căn bệnh hiểm nghèo lupus ban đỏ.

Mới đây, ngôi sao của chương trình 90 Day Fiance Ashley Martson đã đăng lên Instagram cá nhân hình ảnh cô đã phải nhập viện vì biến chứng từ căn bệnh lupus ban đỏ. Theo như Ashley chia sẻ thì cô bị suy thận cấp vì căn bệnh lupus và phải chạy thận ngay lập tức.

Nhưng dù mắc phải căn bệnh hiểm nghèo khó chữa nhưng Ashley vẫn cố gắng vượt qua và chắc chắn rằng mình sẽ không thể bị đánh bại.

Bên cạnh đó, bạn bè của Ashley cũng kêu gọi mọi người hãy chung tay giúp đỡ cho Ashley. Nhiều cư dân mạng cũng gửi lời động viên đến Ashley, hy vọng cô sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.


Ngôi sao chương trình thực tế mắc căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp.

Trường hợp của Ashley Martson làm người ta nhớ đến Selena Gomez bởi nữ ca sĩ cũng từng mắc phải căn bệnh lupus ban đỏ này. Lupus ban đỏ là một bệnh tự miễn của mô liên kết, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận cơ thể.

Cũng như trong các bệnh tự miễn khác, hệ miễn dịch tấn công các tế bào và mô của cơ thể, gây viêm và hủy hoại mô. Đây là một căn bệnh rất nguy hiểm, tỷ lệ tử vong của những người mắc bệnh rất cao.


Selena Gomez từng mắc căn bệnh lupus oái oăm nhưng may mắn là cô đã được người bạn thân hiến thận.

Mắc bệnh lupus ban đỏ, phương pháp tối ưu nhất là ghép thận. Selena Gomez từng được người bạn thân Francia Raisa hiến thận mới có thể chữa khỏi được căn bệnh quái ác này. Hy vọng Ashley Martson sẽ có thể tìm được người hiến thận giống như Selena Gomez để cô sớm thoát khỏi những ngày tháng đau đớn của bệnh tật.

Tuy nhiên, Selena cũng gặp những hậu quả sau àny là cô thường rơi vào trầm cảm và mới đây cô phải đi điều trị tâm thần 2 tháng.

Hoàng Linh (HelinoHollywoodLife)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 1 ngôi sao mắc căn bệnh lupus hiểm nghèo giống Selena Gomez