Hôm qua 21.6 nữ diễn viên nổi tiếng một thời của màn ảnh Hàn Quốc đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu vì uống thuốc ngủ quá liều.

Thêm một diễn viên Hàn Quốc cấp cứu vì dùng thuốc ngủ quá liều

maihuong | 22/06/2017, 07:00

Hôm qua 21.6 nữ diễn viên nổi tiếng một thời của màn ảnh Hàn Quốc đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu vì uống thuốc ngủ quá liều.

Theo thông tin ban đầu, nữ diễn viên được đưa đi cấp cưu vì dùng thuốc ngủ quá liều. Cũng như nhiều nghệ sĩ Hàn khác, Shim Eun Ha bị trầm cảm rất lâu, cô thường bị căng thẳng và mất ngủ, chính vì thế phải dùng thuốc ngủ thường xuyên.

May mắn cho ngôi sao màn ảnh một thời là gia đình phát hiện kịp. Sau khi nhập viện được bác sĩ cứu chữa, tính mạng của Shim Eun Ha không bị nguy hiểm. Cô sẽ được xuất viện trong một hai ngày tới. Hiện Eun Ha đang dưỡng bệnh trong một phòng VIP.

Shim Eun Hasinh năm 1972, từng được mệnh danh là “bảo bối Hàn Quốc”. Khi còn làm diễn viên, cô nổi tiếng các phimCú nhảy cuối cùng, Giáng sinh tháng 8. Tuy nhiên, năm2005 đã rút hẳn ra khỏi màn ảnh đểkết hôn cùng giáo sư trường đại học danh tiếng Yonsei, đồng thời là người điều hành một hãng linh kiện xe hơi và là cổ đông lớn của đài SBS, ông Ji Sangwook.

Hiện tại, người chồng danh giá củaShim Eun Ha đãchuyển hướng sang hoạt động chính trị và họ có với nhau hai con. Ngay sau khi Shim Eun Ha nhập viện, báo chí liên lạc vớiJi Sangwook nhưng ông từ chối trả lời. Sau đó, gia đình ra thông báo chung làShim Eun Ha đã khoẻ và sẽ xuất viện vài ngày tới.

Lam Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một diễn viên Hàn Quốc cấp cứu vì dùng thuốc ngủ quá liều