Hutech Bank, Trung tâm Tuyển dụng và đào tạo nhân lực ngân hàng - doanh nghiệp vừa ra mắt sáng 30.9 là sự liên kết giữa Trường đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) và Viet Victory.

Thêm một trung tâm đào tạo nhân lực cho ngành ngân hàng

Thyhang | 01/10/2016, 12:41

Hutech Bank, Trung tâm Tuyển dụng và đào tạo nhân lực ngân hàng - doanh nghiệp vừa ra mắt sáng 30.9 là sự liên kết giữa Trường đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) và Viet Victory.

Đối tượng chính của chương trình là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các nhóm ngành Tài chính - Ngân hàng và Kinh tế - Quản trị như: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật kinh tế,…

Đây là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, có kỹ năng thực hành chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, góp phần cụ thể hóa định hướng đào tạo thực tiễn theo yêu cầu doanh nghiệp tại trườngHutech.

Hutech Bank sẽ đào tạo thực hành nghiệp vụ ngân hàng theo từng chức danh cụ thể. Áp dụng mô hình đào tạo bám sát thực tiễn, cho phép học viên trải nghiệm các giao dịch, tình huống và thực hành nghiệp vụ với hệ thống cơ sở vật chất như một ngân hàng hiện đại. Sinh viên sẽ được tác nghiệp trên Hệ thống ngân hàng lõi Core-Banking và thực hành trên hồ sơ thực tế, đồng thời được hướng dẫn tác nghiệp bởi các giảng viên là những chuyên gia, nhà quản lý đang làm việc tại các ngân hàng. Chương trình đào tạo tại Hutech Bank chính là sự bổ sung các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết bên cạnh khối lượng kiến thức chính quy được học trong chương trình đại học, đảm bảo sau khi tốt nghiệp học viên có thể đảm nhận ngay công việc trong các ngân hàng với chức danh đào tạo tương ứng.

Ưu điểm nổi bật của các khóa đào tạo tại Hutech Bank là sự đảm bảo cơ hội việc làm tại các ngân hàng cho 100% học viên.Tại buổi ra mắt trung tâm vào sáng nay, đại diện 6 ngân hàng HDBank, Eximbank, Vietcapital Bank, An Binh Bank, Maritime Bank và Nam Á bank tiến hành ký kết với Hutech Bank biên bản ghi nhớ về việc tuyển dụng học viên.

Được biết, Trung tâm đãchiêu sinh khóa đầu tiên từ ngày 1.8.2016, đến nay Hutech Bank đang đào tạo khóa 3, trong đó có 60% học viên đã chính thức được tuyển dụng vào các ngân hàng HDBank, ANZ, Sacombank ngay khi chưa hoàn thành khóa học. Các khóa tiếp theo dự kiến bắt đầu khai giảng từ ngày 10.10với các vị trí đào tạo đa dạng theo đơn đặt hàng của các ngân hàng - doanh nghiệp: Giao dịch viên, chuyên viên khách hàng cá nhân, chuyên viên khách hàng doanh nghiệp, chuyên viên thanh toán quốc tế, chuyên viên kinh doanh tiền tệ...

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một trung tâm đào tạo nhân lực cho ngành ngân hàng