Là nhà tài trợ mỹ phẩm làm đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, OHUI hy vọng các sản phẩm trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các thí sinh trên hành trình chinh phục vương miện danh giá. 

Thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam học cách làm đẹp cùng mỹ phẩm OHUI

22/09/2015, 21:16

Là nhà tài trợ mỹ phẩm làm đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, OHUI hy vọng các sản phẩm trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các thí sinh trên hành trình chinh phục vương miện danh giá. 

Sau nhiều tháng tranh tài, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang đi đến chặng cuối. Từ ngày 10.9, các thí sinh xuất sắc nhất cả nước đã tập trung tại Diamond Bay City để tham gia những hoạt động của vòng bán kết và chung kết đầy thú vị.
Bước vào giai đoạn quan trọng nhất của cuộc thi, các thí sinh cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề trang điểm và làm đẹp mỗi khi tham gia các hoạt động và xuất hiện trước rất nhiều ống kính máy ảnh hướng về mình. Do đó, bên cạnh ê kíp trang điểm chuyên nghiệp, ban tổ chức cuộc thi còn tổ chức buổi huấn luyện về kỹ năng trang điểm với sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ thương hiệu mỹ phẩm OHUI vào cuối tuần qua.
Trong buổi gặp gỡ, chuyên gia của OHUI đã hướng dẫn cho các người đẹp những cách trang điểm đơn giản, hiệu quả, cụ thể là cùng chuyên gia Cho Shi Young đến từ Hàn Quốc và chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp của OHUI Phạm Tư. Chương trình đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các thí sinh về cách dưỡng da cũng như cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất hiện nay trên thế giới và ở Việt Nam.
Trong buổi học, người đẹp Ngô Trà My (SBD 312) được mời làm người mẫu, trải nghiệm sản phẩm mới OHUI CC Cushion với các tính năng độc đáo như: khả năng che phủ vượt trội, cho một lớp nền mỏng mịn tự nhiên, SPF 50 PA++ chống nắng cao, lâu trôi, dưỡng trắng và làm mờ nếp nhăn và trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh hào hứng thử nghiệm những sản phẩm làm đẹp của OHUI như son môi, nước hoa hồng hay phấn nền… Họ cũng vui vẻ giúp nhau trang điểm trang điểm thêm phần xinh đẹp. Kết thúc buổi học, OHUI còn dành tặng những phần quà đặc biệt - như góp một phần để tạo nên những thay đổi nho nhỏ thú vị cho các thí sinh, để họ thêm tỏa sáng rạng rỡ trong những ngày tiếp theo.
Hiện tại, top 45 thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục hành trình mới tại thành phố Đà Lạt. Trước khi bước vào vòng chung kết, ban tổ chức đã khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12 giờ ngày 3.9 và kết thúc bình chọn vào 8 giờ ngày 3.10. Để tham gia việc bình chọn, người tham gia nhắn theo cú pháp: HHHV <_khoe1baa3_ng _tre1baaf_ng=""> SBD <_khoe1baa3_ng _tre1baaf_ng=""> số người dự đoán giống bạn; gửi về tổng đài 8355 (trong đó: SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích). Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.
Vé xem đêm chung kết cuộc thi năm nay tại Nha Trang cũng đã được bán rộng rãi. Mọi thông tin về giá vé, cách mua vé đã được ban tổ chức công bố trên website chính thức của cuộc thi:www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html.
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam học cách làm đẹp cùng mỹ phẩm OHUI