Cận cảnh vẻ đẹp duyên dáng của thí sinh chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 trong trang phục áo dài khiến nhiều người mê đắm và thích thú.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe sắc trong bộ ảnh áo dài

Hải Yến | 18/06/2018, 10:28

Cận cảnh vẻ đẹp duyên dáng của thí sinh chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 trong trang phục áo dài khiến nhiều người mê đắm và thích thú.

Cuối cùng, sau bao ngày mong chờ thì những người yêu mến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của Top 30 chung khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 trong trang phục áo dài truyền thống. Với cuộc thi nhan sắc quốc gia thì áo dài là trang phục không thể thiếu. Những tà áo dài rực rỡ sắc màu, thiết kế trang nhã đến từ các NTK nổi tiếng như Ngô Nhật Huy, Brian Võ giúp các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe trọn vẹn nét yêu kiều, đường cong duyên dáng.

Các thí sinh áo dài khoe sắc

Dàn thí sinh năm nay tạo dáng và biểu cảm trước ống kính khá chuyên nghiệp, dù đây là bộ ảnh đầu tiên các thí sinh được chụp, ngay sau khi có kết quả sơ khảo phía Nam. Còn chưa đến một tuần nữa sẽ diễn ra đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 tại FLC Quy Nhơn. Các thí sinh sau khi thực hiện bộ ảnh profile tại TP.HCMvà di chuyển ra Quy Nhơn, Bình Định vào ngày 13.6 vừa qua, top 30 khu vực phía Nam đã có những hoạt động tập luyện catawalk, giải phóng hình thể ráo riết bên cạnh những họat động đồng hành ý nghĩa như viếng tượng đài Chiến thắng Núi Bà, viếng mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử, “check-in” các danh thắng nổi tiếng Eo Gió, Tháp Đôi, Ghềnh Ráng….

Đêm chung khảo phía Nam sẽ diễn ra lúc 20 giờngày 23.6 tại FLC Quy Nhơn (Bình Định), được phát sóng trực tiếp trên VTV9 và 12 kênh truyền hình địa phương là: Ninh Thuận, Cần Thơ, Kiên Giang, Let's Việt, Bạc Liêu, Thái Bình, Hải Phòng (THP+), Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định, Bắc Cạn, Tây Ninh. Ngay sau đêm chung khảo, các thí sinh được chọn sẽ lập tức bốc thăm dự án nhân ái với các điểm thực hiện tại Quy Nhơn - Bình Định, Cửa Lò - Nghệ An và TP.HCM.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe sắc trong bộ ảnh áo dài