Tọa lạc ngay giữa một thung lũng được bao quanh bởi núi đồi trùng điệp, nằm trên những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, Pu Luong Retreat là một bức tranh thiên nhiên yên bình...

Thiên nhiên tuyệt đẹp ở Pu Luông Retreat

CTV Tạ Thúy | 23/10/2016, 07:00

Tọa lạc ngay giữa một thung lũng được bao quanh bởi núi đồi trùng điệp, nằm trên những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, Pu Luong Retreat là một bức tranh thiên nhiên yên bình...

Pu Luông Retreat nằm trên một ngọn đồi rộng khoảng 8.000m2 với 8 bungalow hướng ra thung lũng và 2 khu nhà sàn phục vụ khách đi theo đoàn, tập thể. Bỏ lại những ồn ào bụi bặm ngoài kia, bạn hoàn toàn có thể thư thái để cảm nhận sự thanh bình, tĩnh lặng khi đến đây.


Điểm ấn tượng nhất ở khu nghỉ dưỡng là một hồ bơi nhìn ra thung lũng Pù Luông với những dãy núi trùng điệp, ruộng bậc thang lớp lớp uốn quanh. Nước được sử dụng ở hồ bơi là nước ngầm tự nhiên lấy từ dưới lòng đất không qua xử lý hóa chất.

Toàn cảnh hồ bơi với với view núi non đẹp đến choáng ngợp.

Là một khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nên toàn bộ phòng ở đây đều không sử dụng điều hòa, không tủ lạnh, không điện thoại bàn nhưng khu nhà tắm và vệ sinh khá sạch sẽ, đầy đủ vật dụng cần thiết.

Giá cho một bungalow là khoảng 1.400.000đ/ đêm bao gồm bữa sáng. Thực đơn ở đây theo set ba bữa 200.000đ/ bữa và không có nhiều lựa chọn do vận chuyển xa xôi.

Bungalow hướng ra ruộng bậc thang, xa xa là núi rừng trùng điệp để bạn có tận hưởng không khí trong lành vànghỉ ngơi sau những giờ làm việc bận rộn.

Nếu muốn thư giãn, bạn có thể sử dụng dịch vụ massage giữa thiên nhiên như thế này.

Mách bạn :

Để tới Pu Luong Retreat, bạn có thể đi theo đường Hồ Chí Minh để ngắm phong cảnh hữu tình núi non trùng điệp. Tới Pù Luông, đi qua khoảng 20 km đường đèo, hết đèo gặp ngã ba tên là Lũng Cao, rẽ trái đến ngã ba làng Tôm khoảng 7 km, rồi rẽ phải đi thêm khoảng 8,5 km tới Pù Luông Retreat tại thôn Đôn, xã Thành Lâm.

Nếu đi theo hướng Hòa Bình từ đại lộ Thăng Long thì tới ngã ba Mường Khến ( Mãn Đức) thì tiếp tục đi về hướng Sơn La thêm 5km thì đến ngã ba Chợ Lồ rẽ trái đến Lũng Vân (huyện Tân Lạc) rồi leo đèo khoảng 15km. Tới Lũng Vân, rẽ trái theo hướng đi Nam Sơn và hỏi đường đi bản Son hoặc Pù Luông và leo đèo 20km đến ngã ba Lũng Cao rẽ trái đi làng Tôm 7km và đi theme 8,5km là đến resort.

Giá phòng 1,4 triệu/phòng/đêm. Bữa sáng miễn phí, bữa trưa và tối theo thực đơn 200.000đ/ bữa. Wifi miễn phí, có sóng điện thoại nhưng 3G hơi yếu.

Tạ Thúy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiên nhiên tuyệt đẹp ở Pu Luông Retreat