Nữ ca sỹ Thiều Bảo Trang ra mắt ca khúc "O Holy Night" như một món quà dành tặng fan trong dịp Giáng sinh gần kề.

Thiều Bảo Trang diện đầm xuyên thấu nóng bỏng trong MV Giáng sinh

Blogtamsu | 16/12/2016, 18:31

Nữ ca sỹ Thiều Bảo Trang ra mắt ca khúc "O Holy Night" như một món quà dành tặng fan trong dịp Giáng sinh gần kề.

Nhân dịp mùa Giáng sinh sắp đến, Thiều Bảo Trang đã chuẩn bị thực hiện quay MV single "O Holy Night". Có thể nói, sở hữu một ngoại hình quyến rũ, một khả năng hát tốt, cô ngày càng khẳng định vị trí mình trong làng nhạc Việt bằng việc cho ra đời những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.

Sau ca khúc tiếng anh Rolling in the deep, bài hát đã góp phần giới thiệu cái tên Thiều Bảo Trang đến với công chúng và thành công đầu tiên trong sự nghiệp thì sau 5 năm Thiều Bảo Trang mới ra mắt ca khúc tiếng Anh tiếp theo và lần này là một ca khúc mà chắc hẳn ko còn xa lạ với những ai yêu âm nhạc. Ca khúc này Thiều Bảo Trang chỉ hát với một piano duy nhất, làm người nghe lắng đọng trong không gian âm nhạc thật ấm cúng của ngày lễ Giáng sinh.

Thiều Bảo Trang diện đầm xuyên thấu đầy gợi cảm

O Holy Nightcũng là một ca khúc Giáng sinh được rất nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới thể hiện như Mariah Carey, Celine Dion…Thiều Bảo Trang chia sẻ rằng cô đã tập luyện rất nhiều để có thể hát được ca khúc này một cách tinh tế nhưng giản dị và xúc động nhất vì thật sự đây là một ca khúc bất hủ và không hề dễ hát một chút nào, đây cũng là thử thách cho bản thân mình mà Trang muốn chinh phục.

Cô khoe đường cong quyến rũ trong từng cảnh quay MV ca khúc mới

Nhạc sỹ Vĩnh Tâm - một người đã từng gắn bó với Thiều Bảo Trang trong từng sản phẩm thời gian qua cũng sẽ có mặt trong MV này

Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
30 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiều Bảo Trang diện đầm xuyên thấu nóng bỏng trong MV Giáng sinh