Ngày xưa ông bà ta yêu nhau chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời, ngày nay 500 anh em chỉ cần nhìn một giây thôi là nhớ em cả đời.

Thiếu nữ đỡ tráp đám hỏi đốn gục trái tim hàng nghìn anh em

Blogtamsu | 28/11/2016, 10:21

Ngày xưa ông bà ta yêu nhau chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời, ngày nay 500 anh em chỉ cần nhìn một giây thôi là nhớ em cả đời.

Chỉ một đoạn video ngắn quay cảnh dàn trai xinh gái đẹp bưng tráp trong một đám cưới hỏi ở Đà Lạt nhưng một cô gái xinh xắn trong đó bỗng chốc nổi như cồn vì khả năng gây thương nhớ cho những người xem. Thậm chí có những người còn bấm đi bấm lại đoạn video đó để được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười của cô gái xinh đẹp này.

Như một hiệu ứng của đám đông, hàng trăm anh em đã lao vào bình luận xin một đường link facebook của cô gái trong clip. Quả thật, khi nhìn thấy khóe mặt cười và nét mặt rạng người của thiếu nữ này, ai mà chẳng đổ gục trong chốc lát.

Hình ảnh như vậy xuất hiện đầy rẫy trên tường cá nhân của N.H

Nhờ sự chia sẻ rầm rộ của cư dân mạng, thông tin cá nhân và địa chỉ facebook của thiếu nữ này nhanh chóng được tìm thấy. Cô gái có tên facebook là T.N.H, hiện đang học tập và sinh sống tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Clip gây bão trên mạng xã hội được quay trong một đám cưới tại khu vực hôm 24-11.

Tin không vui cho 500 anh em là cô ấy đã có người yêu nha!

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, N.H cho biết cô không nghĩ là máy quay đang chĩa về phía mình nên mới cười như vậy. Nhưng cô đâu biết rằng chính nụ cười đó đã khiến hàng trăm nghìn anh em mạng xã hội bị cướp trái tim ngay tức khắc. Tuy nhiên, xin chia buồn với 500 anh em facebook, N.H là hoa đã có chủ và cô nàng sẵn sàng công khai hình ảnh cá nhân và đặt trạng thái yêu đương với bạn trai trên mạng xã hội.

HT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nữ đỡ tráp đám hỏi đốn gục trái tim hàng nghìn anh em