Đọc tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ mang thai con gái bị nhà trai hắt hủi và cưới vợ mới cho chồng, chị N.N.M tiết lộ mình rơi vào hoàn cảnh trái ngược. Chị M từng khốn đốn vì sinh con trai trong khi chồng người Trung Quốc lại thích con gái.

Thiếu phụ mang thai con gái bị nhà trai hắt hủi, chồng bạc tình cưới vợ mới

Phạm Hồng Quân | 24/04/2019, 12:47

Đọc tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ mang thai con gái bị nhà trai hắt hủi và cưới vợ mới cho chồng, chị N.N.M tiết lộ mình rơi vào hoàn cảnh trái ngược. Chị M từng khốn đốn vì sinh con trai trong khi chồng người Trung Quốc lại thích con gái.

Xem thêm:Đòi bóp chết con gái trong bụng vợ, gã chồng trọng nam khinh nữ bị ngàn người dọa giết

Đỗ Mạnh Hùng liên tục bị từ chối cho thuê chung cư ở Hà Nội sau sàm sỡ nữ sinh

Vì sao cựu phó phòng cảnh sát kinh tế giao cấu với nữ sinh lớp 9 chỉ đi tù 3 năm?

Clip chân dài cởi đồ đứng uốn éo trước cửa sổ chung cư gây ngỡ ngàng

Chị N từng được nhà chồng cưng chiều hết mực khi có bầu, không phải làm việcgì. Song chỉ sau 3 tháng, khi biết N mang thai con gái thì cả nhà chồng liền lật mặt và đối xử với chị không ra gì. Đỉnh điểm là trong thời gian chị N ra Hà Nội đi làm và có bầu 7 tháng thì chồng gọi điện thông báoly dị.

Mẹ chồng gây sốc hơn khi gọi điện báo với chị N là sắp cưới vợ mới cho con trai vì cô ta “đang bầu cháu trai đích tôn của nhà tao”.

Chưa hết, bà ta còn dọa N đừng lấy cái thainíu kéo con trai mình và yêu cầu chị “tự đẻ vịt trời thì tự nuôi”.

Từng nghĩ đến việc tự tử nhưng mỗi lần nhìn hình con trên giấy siêu âm, chị N tự nhủ phải cố gắngvì con.

Tâm sự cay đắng của thiếu phụ bị nhà trai đuổi khỏi nhà vì mang thai con gái, chồng bạc tình cưới vợ mới.

Tâm sự cay đắng của chị N về chuyện nhà chồng cũ trọng nam khinh nữ:

Em và con đang ở ngoài đường các chị ạ. Nhà nghỉ cách xa quá, em ở quê mà. Xe không có, xe ôm cũng không, taxi lại càng không.Hai mẹ con đang lẽo đẽo cắp nhau đi bộ thì trời mưa tầm tã lại phải dừng lại nhà dân trú mưa. Nhìn con ngủ ngoan mà chảy nước mắt.

Em bịhai cô em nhà dì kiếm chuyện rồi đuổi ra khỏi nhà. Trách sao được, nhà họ mà, mình ở nhờ phải chịu thôi. Nghĩ phận đàn bà bạc bẽo quá! Em quen chồng cũ em ở một quán cà phê khi đang là sinh viên đi làm thêm. Lúc ấy công việc của anh cũng ổn định rồi, thấy em thì anh ngỏ ý xin số rồi quen.

4 năm yêu nhau thấy anh hiền và vui tính.Lần nào cãi nhauthì anh cũng là người xuống nước xin lỗi trước, chưa bao giờ bọn em giận nhau được quá 2 ngày. Vậy mà cuộc sống như địa ngục từ khi kết hôn. Anh nhu nhược và phụ thuộc mẹ quá đà. Cưới được 7 tháng thì em có bầu. Thời gian đầu nhà chồng chăm em lắm, không cho em đụng tay bất cứ việc gì từ quét nhà hay rửa bát, bắt em nghỉ làm vì sợ ảnh hưởng cái thai.

Vậy mà từ khi bầu 3 tháng, siêu âm biết em bầu bé gái, nhà họ thay đổi hẳn. Mẹ chồng bắt đầu cạnh khóe em không biết đẻ. Chị chồng thì đá thúng đụng nia, nói ý nói tứ về chuyện gia đình em phức tạp. Em chồng thấy em chẳng buồn chào hỏi, em như cái gai trong mắt họ. Chồng em thì tỏ ra chán chường, anh ấy đi nhậu nhiều hơn. Em cũng bắt đầu nhận ra lý do mẹ chồng bảo chồng em từ từ hãy đăng ký kết hôn.

Em bàn với chồng ra Hà Nội đi làm lại, anh đồng ý. Anh phán câu xanh rờn: "Thôi đi làm cũng được, ở nhà ăn bám cũng được tích sự gì đâu!". Qua ngày hôm sau, em khăn gói ra Hà Nội. Chẳng ai hỏi han em đi đâu hay làm gì, chồng cũng kêu bận, chẳng ra tiễn...

Bầu 7 tháng thì chồng gọi điện cho em bảo ly dị. Mẹ chồng gọi em bảo: "Tao sắp cưới vợ mới cho thằng T, nó đang bầu cháu trai đích tôn của nhà tao. Mày khôn hồn thì đừng lôi cái thai ra mà níu kéo nó. Con vịt trời con mày đẻ mày tự nuôi. Mai con Lvề đây ở hẳn".

Ở cái thế kỷ này vẫn có những gia đình ruồng bỏ cháu mình chỉ vì nó là con gái. Có những thằng hèn rũ bỏ 5 năm yêu thương tình nghĩa vợ chồng để chạy theo bồ quen vài tháng...

Em chỉ im lặng vì biết có về gào thét, đánh ghen, trách móc chồng phụ bạc, hay nói lý lẽ với nhà chồng thì cũng chỉ rước thêm tủi hổ. Thời điểm ấy, em từng nghĩ đến việc tự tử, mà mỗi lần nhìn hình con trên giấy siêu âm lại tự nhủ phải cố vì con. Em vứt simvà nhẫn cưới, quyết tâm bước ra khỏi cái nhà ấy.

Đúng là em không có nhà để về thật. Bố mẹ em ly dị từ lâu, mẹ em lên miền núi đi buôn rồi lấy chồng khác, ở hẳn trên ấy. Bố em cũng rước vợ mới về. Họ chẳng còn nhớ em là ai. Ngày cưới em chỉ có dì đại diện nhà gái. Sinh con, cũng dành được một ít vốn nhưng không đủ, em gọi điện nhờ dì cho em về ở. Nhà dì em cũng chẳng dư dả gì, lại đông con cái.

Tử cung cao, em phải sinh mổ nên tiền tiết kiệm cũng hết sạch. Con em được hơn 1 tháng rồi. Bạn bè cho vay lo bỉm tã cho con cũng chẳng còn nhiều. Không đưa được tiền cho dì đi chợ, em bắt đầu bị mấy đứa em hạnh họe, bảo em ăn nhờ ở đậu còn không biết điều. Nay đỉnh điểm, con em đi tiêm về nên quấy khóc. Chúng nó bảo ồn quá, đi làm về cũng không được nghỉ ngơi, chúng nó gom đồ của em rồi đuổi đi. Dì em chẳng có nhà.

Chẳng hiểu kiếp trước em ăn ở làm sao, kiếp này hẩm hiu quá các chị ạ. Con còn đỏ hỏn, trời thì mưa gió nó nỡ lòng nào.

Nhiều người nghẹn ngào, xót xa thay cho chị N khi đọc tâm sự trên và không ngờ ở thời hiện đại vẫn xảy ra chuyện trọng nam khinh nữ như vậy, đồng thời chửi bới nhà chồng cũ cô thậm tệ.

Trên thực tế thì chuyện phân biệt gái trai vẫn còn khá nhiều, không chỉ ở vùng quê mà cả các thành phố lớn.

Mới đây, nhạc công trọng nam khinh nữ ở Bình Dươngđòi bóp chết con gái trong bụng vợ để rồi bị ngàn người dọa giết.

Phụ nữ dễ bị trầm cảm vì tư tưởng trọng nam khinh nữ của chồng và nhà trai.

Trái ngược với hoàn cảnh của N, chị N.N.M (quê Hải Dương, hiện sống và làm việc ở Hà Nội) từng khốn đốn vì mang thai con trai. Lý do vì chồng người Trung Quốc trọng nữ hơn nam.

Về chuyện này, chị M chia sẻ:Người mong con gái không được, người lại hắt hủi. Con nào chẳng là con. Tôi hiểu hoàn cảnh của bạn vì tôi lấy chồng Trung Quốc. Họ thích con gái hơn, nhưng tôi lại chửa con trai. Có lần đánh nhau với chồng, trong cơn nóng giận, chồng suýt nữa cầm con dao rọc giấy đâm vào bụngtôi. Lúc đó tôi hoảng chỉ biết bò lùi lại ôm bụng rồi khóc, cũng nghĩ đến cái chết, nhưng lại thương con mang nặng to ngần này rồi nên không được làm người. Thương con, tôi khóc rồi thay đổi suy nghĩ. Tôi làm đủ mọi cách, mọi việc để kiếm tiền cho đến lúc sinh con ra.

Tôi không quan tâm người ngoài nói gì. Có một lần bạn của chồng đến chơi vô tình nói câu: Chồng tôi thích con gái mà tôi lại bầu con trai. Tôi 3 máu 6 cơn như một con động kinh lao ngay từ tầng 3 xuống tầng 1, đuổi nó ra khỏi nhà, cấm từ lần sau không được phép đến nhà tôi nữa. Tuy có chồng nhưng cũng như không. Chắc tôi may mắn hơn bạn chút, đó là tôi làm đủ mọi việc để kiếm tiền đi đẻ. Tôi đẻ mổ cấp cứu hết 50 triệu đồng. Từ ngày con tôi sinh ra được 3 tháng, tôi lo cho con tôi không thiếu cái gì, tất cả đều đồ đắt tiền. Tôi có gánh một khoản nợ khá lớn, nhưng đổi lại nhà chồng rồi cả chồng suy nghĩ khác về tôi cũng như con trai tôi. trộm vía, rất đẹp trai, ngoan ngoãn, giống bố. Nhà chồng giờ họ giữ con mình, chiều con mình còn hơn cả mạng sống của họ”.

Bên cạnh đó, chị M khuyên nhủ N nên cố gắng làm việc để chăm lo cho gái thay vì than trời: “Bài học ở đây chỉ biết khuyên bạn là đừng than vãn ông trời bất công nữa. Ông trời không thể lắng nghe được hết đâu. Thay vì ngồi trách móc, bạn thay đổi suy nghĩ, làm nhiều hơn nữa. Biết là vất vả nhưng cứ nhìn con, nghĩ đến con mà bất chấp.

Tôi chúc bạn sớm thoát khỏi cảnh hiện tại. Ông trời không cho ai tất cả, nhưng cũng sẵn sàng lấy đi tất cả của một người. Bạn đọc rồi ngẫm và tỉnh táo lên nhé!”.

Cô bé nói chuyện dễ thương chưa từng thấy: Mẹ đúng, con sai

Nhiều người muốn có con gái nói chuyện dễ thương và biết lý lẽ như vậy?

Xem thêm:Nhiều lần quan hệ với nữ sinh lớp 8 tại trường, thầy giáo tin học đi tù bao nhiêu năm?

Nhặt được iPhone 7 không trả, cô gái còn xin người mất mật khẩu để khỏi bẻ khóa

Thực hư chuyện bé trai 1 tuổi mặc bỉm bị bố xăm hình đầy người?

Clip 2 đạo tặc cầm dao cướp tài xế taxi Mai Linh bị bủa vây và đánh nhừ tử

Vừa tiễn bạn gái đi du học liền chạy tới 'chén' hot girl Sài Gòn, quên lời hứa đợi 3 năm

Clip mỹ nữ xăm hình quỷ kín lưng và mông khiến chàng trai chảy nước dãi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu phụ mang thai con gái bị nhà trai hắt hủi, chồng bạc tình cưới vợ mới