Với vai trò là một ca sĩ, diễn viên có một thời học trò vui vẻ và nghịch ngợm Vang Quốc Hải đã chia sẻ về những kỉ niệm của mình.

Thời học trò nghịch ngợm của Vang Quốc Hải

Một Thế Giới | 12/04/2015, 15:18

Với vai trò là một ca sĩ, diễn viên có một thời học trò vui vẻ và nghịch ngợm Vang Quốc Hải đã chia sẻ về những kỉ niệm của mình.

Một Thế Giới đã có cuộc trò chuyện với Ca sĩ - Diễn viên Vang Quốc Hải người đã từng mang cái tên “Thần đồng” âm nhạc lúc 6 tuổi.
Được sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Thến nên, nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến con đường bây giờ mà Vang Quốc Hải (VQH) đang đi với hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Anh đóng vai chính trong bộ phim Gọi yêu thương của đạo diễn Lê Bảo Trung với vai diễn Lâm Dollar một chàng trai con nhà giàu lêu lổng, đàn đúm và bất cần đời. Tiếp nối sự thành công của vai trò diễn viên, anh cũng đã cho ra mắt nhiều album âm nhạc của mình.
Thoi hoc tro nghich ngom cua Vang Quoc Hai-hinh-anh-1
Ba là diễn viên đoàn cải lương và là bầu show, mẹ là tác giả kịch, từ lâu anh đã có sẵn niềm đam mê ca hát và dạn dĩ trên sân khấu đông người. Khi được hỏi về những kỉ niệm thời học sinh VQH chia sẻ rằng trong mắt thầy cô Vang Quốc Hải là một anh chàng vui tính có chút gì đó hơi quậy phá nhưng hiền lành. Vốn dĩ là một người vui vẻ, trẻ con nên đôi khi anh làm người khác hơi khó chịu về những sự pha trò đó mà Hải gọi là “Tào lao và quậy phá”. Chẳng qua anh cũng chỉ là một đứa trẻ vô tư, nghịch ngợm nhưng không làm phiền lòng ai cả.
Thoi hoc tro nghich ngom cua Vang Quoc Hai-hinh-anh-2
Kể về kỉ niệm vui nhất VQH còn nhớ lúc đó anh học lớp 8 trường có tổ chức thi diễn kịch. Vào thời đó  anh chưa được làm diễn viên ngày nào.  Do có máu nghề sẵn và có tính  "khùng khùng” nên hay pha trò, chính vì thế mà anh được cô giáo để ý và cho làm đạo diễn một vở kịch. “Tính mình rất vui nên đã chọn chuyện bốn ông thầy bói mù đi xem tướng cho voi. Lần đầu tiên làm đạo diễn, anh tự phân vai và chỉ mọi người diễn xuất  tuy chẳng học hành gì về diễn viên. Số là, anh học hỏi được vài “chiêu” sau đó mang ra chỉ đạo các bạn diễn, từng vai như thế nào rồi khi đến lượt mình diễn thì mình “xuất chiêu” đã thủ sẵn ra diễn. Kết quả là vở diễn mang lại tiếng cười cho cả trường hôm đó và đoạt luôn giải nhất”. VQH vui vẻ chia sẻ.
Thoi hoc tro nghich ngom cua Vang Quoc Hai-hinh-anh-3
Bắt đầu đi hát từ năm 6 tuổi, khi đó anh chưa biết cái gì gọi là đam mê. VQH chỉ biết mình thích hát và nhất là nhảy trên sân khấu mà không hề sợ hãi hay mắc cỡ. Song song khoảng thời gian đó Hải vẫn đi học bình thường. Tham gia nghệ thuật từ sớm như vậy vẫn không ảnh hưởng đến việc học, gia đình ba, mẹ vẫn ủng hộ nên anh không quá khó khăn khi đi theo con đường nghệ thuật này cho đến bây giờ.
Thoi hoc tro nghich ngom cua Vang Quoc Hai-hinh-anh-4
Khi được hỏi về  thời còn đi học anh có “say nắng” ai chưa, VQH hài hước trả lời rằng “Ngày nào đi học Hải cũng say, say hàng ngày luôn có khi đi chơi không chịu về, về tới nhà là say à”.  Mối tình đầu thời còn đi học đầy sự ngây thơ và nhiều kỉ niệm đẹp với anh. Anh say nắng cô bạn gái cùng trường năm 15 tuổi, cái tuổi còn đầy hồn nhiên.
Anh kể “ Người bạn này lớn hơn Hải 2 tuổi. Hồi đó còn nhỏ nên quen nhau rất sợ người lớn biết rồi la, lúc nào cũng phải lấy nhiều lí do mới gặp nhau được. Mỗi lần gặp nhau là vui lắm! Còn nhỏ mà cũng không hẳn là yêu, nhưng người bạn đó rất đặt biệt với Hải lúc đó. 
"Hai đứa gặp nhau là tập thể dục à! Vì hai đứa điều mê thể thao và hỗ trợ nhau khi tập. Chạy xe vòng vòng rồi pha trò có nhiều lần ra công viên chơi thấy những cặp tình nhân hôn nhau, hai đứa hay phá lên cười và chọc quê sau lưng họ. Còn nhỏ nên nghịch ngợm lắm! Sau màn chọc quê đó hai đứa bày trò đánh nhau trong khi người ta lãng mạn yêu đương trong công viên."  
Anh giấu tên của người bạn ấy vì đó là kỉ niệm. Anh và cô ấy có chung sở thích là học võ. Anh thích quyền Thái còn người bạn đó thích taekwondo. Sau này Hải và người bạn đó không còn đi lại với nhau nữa vì cả hai phải tập trung học. Mỗi người đều đã từng trải qua một kỉ niệm đẹp nhất trong đời và mọi thứ chỉ còn là kí ức.
thoi hoc tro nghich ngom cua vang quoc hai
Chia sẻ về những dự định sắp tới VQH cho biết anh vẫn song song nghề ca sĩ và diễn viên.Thời đi học là vốn sống để anh vào vài chàng chàng sinh viên mắc nhiều sai lầm do thiếu chín chắn, Tên phim vẫn còn nằm trong vòng bí mật nhưng VQH tiết lộ phim sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay. 
Một số hình ảnh của VQH :
Thoi hoc tro nghich ngom cua Vang Quoc Hai-hinh-anh-8
thoi hoc tro nghich ngom cua vang quoc hai
                                   Hình ảnh trong VQH trong album nhạc “Sống”

Bích Duyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời học trò nghịch ngợm của Vang Quốc Hải