Ai nói rằng băng dán không phải là chất liệu có thể làm nên những bộ trang phục độc đáo?

Thời trang bikini bằng băng dán gây náo loạn tuần lễ thời trang tại Mỹ

Chí Thiện | 17/07/2018, 06:06

Ai nói rằng băng dán không phải là chất liệu có thể làm nên những bộ trang phục độc đáo?

Đầu tuần này, thương hiệu mới thành lập Black Tape Project đã có buổi ra mắt cực kỳ ấn tượng tại tuần lễ thời trang đồ tắm tại thành phố biển Miami thuộc tiểu bang Florida, Mỹ. Bộ sưu tập này do nhiếp ảnh gia Joel Alvarez thực hiện và đã gây sốc cho toàn bộ khách mời khi anh chỉ sử dụng độc nhất một chất liệu là… băng dán cho toàn bộ thiết kế của mình.

Một cách khéo léo, những điểm nhạy cảm trên cơ thể tràn đầy nhựa sống của các người mẫu nữ được che chắn bởi băng dán nhiều màu sắc và đa dạng về kích cỡ. Chúng uốn lượn theo hình dáng giống như những bộ bikini.

Băng dán khá chắc chắn do các mỹ nhân di chuyển rất nhanh trên sàn diễn nhưng lại không hề bị ảnh hưởng.

Joel Alvarez cho biết ý tưởng có phần độc đáo này xuất hiện vào năm 2008 sau khi một người mẫu yêu cầu anh chụp hình cô ta trong tình trạng cơ thể được bao phủ bởi băng dán điện.

“Về cơ bản là tôi đã đóng gói cô ấy lại bằng băng dán điện màu đen. Cô ấy trông như như một món quà Giáng sinh khi tôi làm xong”, Joel Alvarez nói. “Tôi chưa bao giờ đưa cho ai xem những hình ảnh này thế nhưng đúng là nó đã giúp làm nảy sinh ý tưởng trong đầu tôi”.

Joel dần đưa ý tưởng của mình vào thực tế và đạt được nhiều thành công đáng kể. Khởi nghiệp tại những hộp đêm của Miami, anh đã bán sản phẩm của mình tới nhiều nơi khác như Ibiza, Pháp, Na Uy và Canada.

Cách đây không lâu, Joel đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cựu Hoa hậu Puerto Rico tạo dáng với thiết kế của anh lên Internet. Đoạn clip này sau đó đã thu hút được hàng triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt “chia sẻ”.

Hiện tại, Joel đang bán những cuộn băng dán màu vàng trên website với giá gần 50USD (khoảng 1,2 triệu VNĐ) cho người hâm mộ tự tạo ra các thiết kế của riêng mình. Anh cũng cho biết đã nhận được rất nhiều lời kêu gọi đến tham dự tại những lễ hội âm nhạc và CLB từ khắp nơi trên thế giới.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang bikini bằng băng dán gây náo loạn tuần lễ thời trang tại Mỹ