Trên fanpage Facebook, Thu Minh vừa đăng status với ngụ ý cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu cách đây ba năm, đồng thời cũng bày tỏ sự "tôn trọng" những ai từng bấm like bài viết liên quan đến chuyện này.

Thu Minh cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu, 'xoáy' Hương Tràm

Một Thế Giới | 23/10/2014, 11:01

Trên fanpage Facebook, Thu Minh vừa đăng status với ngụ ý cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu cách đây ba năm, đồng thời cũng bày tỏ sự "tôn trọng" những ai từng bấm like bài viết liên quan đến chuyện này.

>>Chuyện chọn xe Wave cùi, bỏ bạn gái rúng động dân mạng
>>Clip chạy lấn tuyến, côn đồ đạp ngã xe khác rồi bỏ chạy
>> Hot girl bán trà đá Hà Nội khiến dân mạng sôi sục
>>Clip "dìm hàng" iPhone 6 Plus phong cách Quang Lê

>>Ngồi tù vì tát gái bằng của quý

>>Nhân viên từ chối bán SH vì "thương" vợ chồng nghèo

>>Thầy mở phim khiêu dâm trong lớp "gây sốc"

>>Vợ chồng yêu nhau 73 năm, qua đời cách nhau 28 tiếng

>>Bị phụ tình vì chi 178 triệu cho bạn gái đi thẩm mỹ viện

>>Cô gái đi xe biển 1111, chàng trai khoe xe biển 11111
Vì clip chia sẻ bí quyết dùng mật gấu tươi để chữa trị vết thương trong thời gian thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2011 mà Thu Minh, Đại sứ bảo vệ động vật Việt Nam, phải khốn đốn mấy ngày nay.
Cách đây 3 năm, khi đang là thí sinh Bước nhảy hoàn vũ, Thu Minh không ít lần dính chấn thương trong quá trình luyện tập nên đã chia sẻ về bí quyết giúp vết thương nhanh lành là dùng “mật gấu tươi” để xoa bóp.
Hiện Thu Minh đang tích cực với những hoạt động bảo vệ động vật hoang dã. Vì thế, không ít người cảm thấy bức xúc khi xem lại những chia sẻ trong quá khứ của Thu Minh.
Cách đây chưa lâu, Thu Minh vừa đăng status giải bài chuyện này. Trong đó, nữ ca sĩ Đường cong cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu để chữa trị vết thương cách đây 3 năm vì nhờ đó, cô thu hút được truyền thông và truyền tải nhanh được thông điệp "Xin đừng sử dụng mật gấu".

Thu Minh cũng lấy nữ diễn viên Angelina Jolie làm ví dụ để cho thấy mình đã trưởng thành hơn để cống hiến cho xã hội và nay trở thành Đại sứ bảo vệ động vật Việt Nam.

Ngoài ra, Thu Minh cũng không quên nhắc đến chuyện những người like bài viết cô dùng mật gấu trong quá khứ.
Được biết, trong số những người like bài viết này có học trò cũ của Thu Minh là Hương Tràm. Cũng vì hành động đó mà Hương Tràm bị dân mạng chỉ trích dữ dội.
Thu Minh cam on nguoi dang clip co dung mat gau,  xoay  Huong Tram
                           Status Thu Minh cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu.
Status mới nhất của Thu Minh liên quan đến chuyện cô dùng mật gấu cách đây 3 năm như sau:

Good morning!

Muốn nói lời cảm ơn đến bạn nào đã tìm và đăng clip này. Đợi mãi cũng đợi được ngày này... Lại thêm dịp để mình tiếp tục thu hút truyền thông và sự quan tâm của mọi người vào thông điệp "Xin đừng sử dụng mật gấu" chứ cứ lãi nhãi bình thường mãi đâu thu hút nhiều bằng scandal...

Qua câu chuyện ngày hôm nay, tôi chỉ muốn nói rằng tôi đã vượt qua bản thân mình. Nâng tầm hiểu biết rộng hơn và quan trọng là biết quan tâm đến những vấn đề của xã hội thay vì chỉ nhìn thấy bản thân mình và thiết nghĩ có ai nhìn thấy bản thân mình cũng như vậy không??

Người ta nói con người trưởng thành từng ngày. Ví như nữ diễn viên Angelina Jolie đã từng có quá khứ nghiện ngập, sống đời sống hoang dã, nhưng cô ấy đã vượt qua chính mình, cống hiến cho xã hội và trở thành Đại sứ của rất nhiều những tổ chức Nhân đạo trên thế giới. Đó mới là điều đáng quý hơn hay sống bàn quan không thể hiện, không quan tâm, không sai, không đúng, vô cảm... Hoặc có hiểu biết nhưng những câu chuyện về tuyên truyền bảo vệ và cổ vũ những hành động đẹp không thu hút họ nhanh bằng những scandal?

Thật dễ để nhìn thấy một chuyện trong quá khứ bới móc chỉ trích chứ khó mà nhìn thấy những sự cố gắng tốt đẹp trước mắt nhỉ!!

Tôi cảm ơn những người góp tiếng nói có tâm và có tầm... Tôi tôn trọng những hoài nghi, dèm pha hay like chuyện này, bởi vì chính các bạn đang tiếp thêm cho tôi sức mạnh và sự tự hào với những điều mà tôi đang làm của ngày hôm nay.

Bây giờ, bạn muốn cùng tôi dành thời gian để cổ động nhau cùng làm những việc có ý nghĩa hơn, hay bạn thích ngồi lại để "phân tích" chuyện quá khứ?

Tương lai và sự thành công trong cuộc sống của một người cũng phụ thuộc vào bản chất, quan điểm và suy nghĩ của chính mình từ những việc nhỏ nhất. Thế nên với tôi thì thay vì mất thời gian để lo lắng bị cuốn vào cái vòng luẩn quẩn cũ thì xin phép được cười thật rạng rỡ để chào một ngày mới, vì tôi tin "bản chất thì tạo nên số phận”.

>>>Ronaldo bằng Messi cộng Neymar, fan M.U câm nín vì gặp Chelsea
>>Ảnh ‘nhân viên phục vụ con cả đời’ lay động dân mạng

>>Cụ bà 90 tuổi nuôi 2 con gái bị liệt gây xúc động mạnh

>>Clip bắt ve chó và bướm từ tai người

>>Cô gái xinh đẹp chết vì đi nhà ma

>>Hot girl Sa Lim khổ sở vì mang danh soán ngôi Chi Pu

>>Clip hai phụ nữ Hà Nội đòi đánh nhau giành chỗ ngồi xe bus 
>>Cậu bé bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần bị ganh ghét
>>Clip tài xế đấm sinh viên tới tấp, dọa ném xuống cầu

>>Thanh niên khỏa thân xăm khắp người gây "sốc"

>>Ảnh ‘hot girl xóm ổ chuột’ Đà Nẵng gây cảm động

Quân Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu, 'xoáy' Hương Tràm