Bước sang tuổi 38 mới chào đón đứa con trai đầu lòng,"giọng ca Đường cong" hạnh phúc vô bờ, chính vì vậy Thu Minh đã không ngần ngại bán khỏa thân cho bộ ảnh lưu lại kỷ niệm trước khi "lâm bồn". 

Thu Minh chụp ảnh bán khỏa thân trước khi sinh con trai

Một Thế Giới | 20/05/2015, 11:05

Bước sang tuổi 38 mới chào đón đứa con trai đầu lòng,"giọng ca Đường cong" hạnh phúc vô bờ, chính vì vậy Thu Minh đã không ngần ngại bán khỏa thân cho bộ ảnh lưu lại kỷ niệm trước khi "lâm bồn". 

Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-1
Gần 20 năm để có được chỗ đứng riêng biệt trong thị trường âm nhạc Việt Nam, mặc dù Thu Minh có hội đủ yếu tố về tài năng lẫn ngoại hình. Con đường gập ghềnh được đền bù xứng đáng khi có bước chuyển mình mạnh mẽ và đạt được thành công nhất định với dòng nhạc dance vào năm 2012.  
Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-2
 Cuộc sống như thực sự nở hoa hoàn hảo khi Thu Minh bí mật kết hôn với doanh nhân người Hà Lan vào cuối năm 2012. Dưới sự hậu thuẫn mạnh mẽ của chồng triệu phú, Thu Minh an tâm hơn khi phát triển sự nghiệp với 2 vai trò mới Huấn luyện viên "Giọng hát Việt - The Voice" và gần nhất là giám khảo "Vietnam Idol mùa 6". 
Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-3
Nhưng có lẽ hơn hết đối với Thu Minh, âm nhạc sự nghiệp gia đình thì hạnh phúc khi hoàn thành thiên chức của một người mẹ là điều hạnh phúc nhất chị từng chia sẻ. 
Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-4
 Có thai lần đầu tiên ở tuổi 38, dù khá khó khăn nhưng Thu Minh vẫn năng tập luyện yoga, thậm chí vẫn ngồi ghế giám khảo dù chỉ còn 1 tuần nữa (dự kiến cuối tháng 5 sinh) sẽ "lâm bồn". 
Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-5
 "Bà bầu Đường cong" vẫn khẳng định là ngôi sao tràn đầy năng lượng nhất showbiz Việt khi quyết định thực hiện bộ ảnh tháng cuối cùng của thai kỳ làm kỷ niệm. 
Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-6
Cạnh những bộ váy dài sang trọng, Thu Minh không ngần ngại bán nude để khoe trọn bụng bầu của mình.  
Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-7
 Cũng theo thông tin do chính chị cung cấp, trong đêm Gala đầu tiên của top 8 Vietnam Idol, Thu Minh sẽ vắng mặt để chuẩn bị cho kỳ sinh nở. 
Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-8
 "Thu Minh có chút tiếc nuối nhưng vì thiên chức lớn nhất của cuộc đời, Minh sẽ phải tạm dừng lại mọi hoạt động từ thời điểm này để chuẩn bị cho khoảnh khắc lâm bồn sắp đến gần", Thu Minh chia sẻ.
Thu Minh chup anh ban khoa than truoc khi sinh con trai-hinh-anh-9
Ngay sau khi sức khỏe phục hồi trở lại, Thu Minh sẽ sớm ổn định và sẵn sàng cho các dự án âm nhạc đã được chuẩn bị sẵn ngay từ lúc này và có mặt tại "ghế nóng" VietNam Idol. 
Diệu Linh - Ảnh: Thiên Minh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh chụp ảnh bán khỏa thân trước khi sinh con trai