Sau thông tin cùng chồng trốn chui trốn nhủi vì thiếu nợ, Thu Minh vẫn xuất hiện trước công chúng và khẳng định, gia đình cô đã nhờ pháp luật can thiệp.

Thu Minh đã nhờ pháp luật vào cuộc trước thông tin chồng đại gia trốn nợ

Haiyen | 30/07/2016, 15:29

Sau thông tin cùng chồng trốn chui trốn nhủi vì thiếu nợ, Thu Minh vẫn xuất hiện trước công chúng và khẳng định, gia đình cô đã nhờ pháp luật can thiệp.

Xuất hiện tại đêm Gala 2 của chương trình Vietnam Idol vào tối qua 29.7, Thu Minh và chồng - doanh nhân Otto vẫn song hành cùng nhau. Mặc dù vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người và luôn tỏ ra như không có chuyện gì nhưng Thu Minh không có y định trả lời phỏng vấn về câu chuyện ồn ào này.

Trước đó, sáng cùng ngày,xuất hiện trong dự án bảo vệ loài tê tê đang có nguy cơ bị tuyệt chủng tại Hà Nội,Thu Minh cho biết, hiện nay cô đang nhờ pháp luật vào cuộc để điều tra những lời tố cáo không đúng sự thật kia. Trước thông tin "có hay không cô và chồng đại gia nợ tiền doanh nghiệp", ca sĩ Thu Minh khẳng định: Khi đã có hợp tác trong kinh doanh thì mọi việc đều được thể hiện trên giấy tờ và các điều khoản rõ ràng. Chính vì thế nên thay vì tố cáo kiểu nặc danh thì hãy để pháp luật vào cuộc để có câu trả lời đúng luật và đúng trình tự."Những vấn đề này, tôi có thể nói chắc chắn không liên quan đến tôi. Tôi không có trách nhiệm phải trả lời hay phân bua. Nhóm người đó đang có hành động vi phạm pháp luật bằng cách hù dọa, bôi nhọ danh dự của người khác. Chắc chắn sẽ có sự can thiệp của luật sư. Những vấn đề sau này chúng tôi sẽ có thông tin đàng hoàng gửi đến cơ quan truyền thông" - nữ ca sĩ khẳng định.

Ca sĩ Thu Minh xuất hiện rạng rỡ bên cạnh Phạm Hương

Thu Minh cũng cho rằng, đây cũng chính là những hành động dựa hơi cô để nổi tiếng, hoặc cố tình bôi nhọ danh dự vì cô đang là ca sĩ được công chúng yêu mến.Khi được hỏi về việc, có thông tin cho rằng, chồng tỷ phú của cô đang phải chạy trốn vì nợ nần, Thu Minh ngay lập tức đính chính:"Đây là thông tin làm sai lệch và nhạo báng nghiêm trọng danh dự, uy tín của chồng tôi. Tôi mong rằng truyền thông không đăng tin khi chưa có kiểm chứng từ hai phía. Như thế là tiếp tay cho người sai phạm, tiếp tay cho những kẻ lợi dụng hình ảnh người khác.Lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỉ và trốn chui trốn nhủi. Ai có giấy nợ hay chứng minh được điều gì như vậy về vợ chồng tôi thì đừng ngại ngần mà đưa ra nhé. Lừa cả trăm tỉ mà dễ đi lòng vòng vậy sao. Công an đâu sao không đến bắt. Xong rồi dũng cảm để lại thông tin cá nhân để mình còn gặp nhau trước tòa". Thu Minhcũng cho biết, hiện chồng tỷ phú của cô đang rất tức giận và sẽ làm mọi cách để bảo vệ uy tín của một doanh nhân cũng như uy tín vợ chồng cô đang có được vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh của chồng cô.

Khi phóng viên hỏi về việc, trong các sự kiện dù lớn hay nhỏ, chồng Thu Minh cũng luôn theo sát cô, hỗ trợ cô, tuy nhiên sự kiện tại Hà Nội lần này lại không thấy sự xuất hiện của Otto - chồng của Thu Minh. Nữ ca sĩ cho hay: Bây giờ chúng tôi đã có con nên hai vợ chồng không thể bỏ con mà đi suốt được. Có những lúc tôi đi thì chồng ở nhà trông con và ngược lại. Ngoài ra thì cả hai cũng có những công việc riêng nên không thể lúc nào cũng đồng hành được. Bên cạnh đấy, dù chồng của Thu Minh không phải là người khéo léo, nhưng con trai rất bám bố nên Thu Minh rất an tâm mỗi khi đi đâu đó xa nhà".

Nữ ca sĩ cũng cho rằng bản thân là người nghiêm túc nên việc bị tố lừa đảo cô hoàn toàn không muốn quan tâm

Có thể nói, năm nay được coi là một năm không được thuận lợi đối với nữ ca sĩ Thu Minh khi cô liên tiếp dính vào các vụ lùm xùm về kinh tế. Hồi tháng 4 là tố cáo của cô với chủ đầu tư vì chậm giao 2 căn hộ penthouse ở Quận 3, TP.HCM. Tuy nhiên, đơn vị này cũng đưa ra những lý lẽ bảo vệ mình và cho rằng, nữ ca sĩ đã làm lộ các cam kết giữa hai bên khi viết trên trang cá nhân.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
3 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh đã nhờ pháp luật vào cuộc trước thông tin chồng đại gia trốn nợ