Rạng sáng 31.5, thông tin nữ giám khảo Vietnam Idol 2015, Thu Minh đã hạ sinh bé trai cho triệu phú người Hà Lan đã được xác nhận. 

Thu Minh đã sinh quý tử cho triệu phú Hà Lan

Một Thế Giới | 01/06/2015, 06:12

Rạng sáng 31.5, thông tin nữ giám khảo Vietnam Idol 2015, Thu Minh đã hạ sinh bé trai cho triệu phú người Hà Lan đã được xác nhận. 

Sáng ngày 31.5, nguồn tin từ những người bạn thân và trợ lý của Thu Minh đã xác nhận, nữ ca sĩ Đường Cong đã hạ sinh quý tử cho doanh nhân Hà Lan vào khuya 30.5. Sức khỏe của Thu Minh rất tốt, "mẹ tròn con vuông". 
Thu Minh da sinh quy tu cho trieu phu Ha Lan-hinh-anh-1
 Thông tin từ MC Anh Khoa, Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng vào tối qua (30.5)
Trong suốt quá trình Thu Minh mang thai ở những tháng cuối thai kỳ, ông xã của nữ giám khảo Vietnam Idol 2015 đã túc trực theo sát bên cạnh vợ chăm sóc từng li từng tí một cách cẩn trọng. Thậm chí, doanh nhân người Hà Lan còn không ngại tự tay đi mua những món ăn lề đường cho vợ trong những ngày ốm nghén. 
Ở tuổi 39 Thu Minh lần đầu tiên mang thai, nhưng trước đó chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới, nữ ca sĩ cho biết, sức khỏe của mình rất tốt, ăn nhiều và tăng cân mạnh. Thậm chí ở tháng thứ 7 Thu Minh đã tăng tới 18 kg. 
Thu Minh da sinh quy tu cho trieu phu Ha Lan-hinh-anh-2
 Ông xã của Thu Minh ở cạnh vợ, chiều chuộng nữ ca sĩ hết mực, thậm chí cả việc đi mua đồ ăn vỉa hè cho vợ ở giai đoạn ốm nghén thèm ăn. 
Con đường sự nghiệp của Thu Minh không trải hoa hồng ngay từ những ngày đầu đến với âm nhạc. Dù sở hữu giọng hát đẹp, nền tảng âm nhạc đào tạo bài bản và ngoại hình cũng ưa nhìn, nhưng mãi gần 20, (tính đến năm 2002), cái tên Thu Minh mới chính thức được công chúng chú ý. 
Sự lột xác cùng việc mạnh dạn thử nghiệp với dance - pop, Thu Minh đã gặt hái được những thành công nhất định. Năm 2012, nữ ca sĩ bí mật kết hôn với doanh nhân người Hà Lan. 
Ở tuổi 36, Thu Minh hội đủ những yếu tố cần và đủ: tài năng, sự nghiệp thành công và một người chồng triệu phú hỗ trợ hậu thuẫn tài chính cho nữ ca sĩ Đường cong an tâm phát triển niềm đam mê dành cho âm nhạc và trụ vững ngôi vị "nữ hoàng nhạc dance".
Nhưng cũng hơn ai hết, Thu Minh mong chờ một thiên thần nhỏ cho tổ ấm của mình, niềm hạnh phúc nhân đôi khi cuối năm 2014, thông tin Thu Minh có bầu được hé lộ. 
Sau kỳ sinh nở, Thu Minh sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe để trở lại công việc, và chiếc ghế giám khảo Vietnam Idol 2015 đang giang dở. Theo dự kiến, Thu Minh sẽ nghỉ ngơi chừng 2 tuần, nhưng tất cả phụ thuộc vào quyết định của bác sĩ chăm sóc. 
D.L
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh đã sinh quý tử cho triệu phú Hà Lan