Marco Stefan Petrovski, thủ môn dự bị của CLB Melaka United, đã qua đời chiều ngày 1.5, sau 21 ngày điều trị tại bệnh viện chuyên khoa Putra ở Melaka, Malaysia.- đã n

Thủ môn trẻ qua đời sau 3 tuần hôn mê vì sét đánh

Tố Loan | 02/05/2016, 11:25

Marco Stefan Petrovski, thủ môn dự bị của CLB Melaka United, đã qua đời chiều ngày 1.5, sau 21 ngày điều trị tại bệnh viện chuyên khoa Putra ở Melaka, Malaysia.- đã n

Theo Hãng thông tấn Bernama của Malaysia, thủ môn trẻ 18 tuổi người Úc Marco Stefan Petrovski bị sét đánh trúng trong khi tập luyện cùng đồng đội Melaka United vào chiều ngày 5.4 ở Krubong, gần sân Hang Jebat - sân vận động mà đội tuyển U.19 Việt Nam sẽ tham gia giải tứ hùng do Malaysia tổ chức từ ngày 3 đến 5.6 tới đây - đã qua đời chiều ngày 1.5.

Theo Đài ABC của Úc, cùng thời điểm đó, còn có một cầu thủ khác của Melaka United cũng bị sét đánh trúng và phải nhập viện. Tuy nhiên, người này đã phục hồi ý thức và tình trạng sức khỏe hiện cũng đã ổn định. Trong khi đó Petrovski bị nặng hơn có lẽ do đứng cạnh cầu môn.

Ngay sau khi bị sét đánh trúng, Petrovski được đưa vào bệnh viện Melaka. Do tình trạng sức khỏe của Petrovski ngày càng xấu đi, anh được chuyển sang bệnh viện chuyên khoa Putra từ ngày 11.4. Lúc đó Petrovski đã bị hôn mê sâu, phải cần đến máy trợ thở.

Phó chủ tịch CLB Malacca United Khairi Anuar Ahmad rất đau lòng khi biết tin Petrivski qua đời: “Tôi đã sốc khi biết Stefan Petrovski qua đời. Cậu ấy cực kỳ chăm chỉ và luôn khát khao trở thành thủ môn giỏi nhất trong nước. Cậu ấy rất vui tính, tốt bụng và luôn được các đồng đội yêu quí.”

Dù Petrovski đã nhập tịch Malaysia, Liên đoàn bóng đá Úc (FFA) vẫn bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của thủ môn trẻ 18 tuổi gốc Úc này: “Thay mặt cộng đồng bóng đá Úc, FFA gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, người thân, bạn bè và đồng đội của Petrovski”.

HOÀNG ANH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn trẻ qua đời sau 3 tuần hôn mê vì sét đánh