Phim ngắn "Ủa Tết nè" mang đến thông điệp về sự sẻ chia, đồng cảm. Chỉ cần mở lòng với nhau và hiểu cho hoàn cảnh của đối phương, chúng ta sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều.

Thu Trang vào vai bà dì cô đơn trong phim hài Tết

Dạ Thảo | 21/01/2023, 07:50

Phim ngắn "Ủa Tết nè" mang đến thông điệp về sự sẻ chia, đồng cảm. Chỉ cần mở lòng với nhau và hiểu cho hoàn cảnh của đối phương, chúng ta sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều.

Ngoài "Tết đến rồi về nhà thôi 6""Thánh bào ngày Tết 3", C13 Studio còn phát hành phim ngắn chiếu mạng mang tên "Ủa Tết nè". Phim có màu sắc vui nhộn, thể hiện tình làng nghĩa xóm và tình cảm gia đình, được chiếu trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang.

dscf5340.jpg
Tạo hình hài hước của Thu Trang trong phim hài Tết

Bộ phim mở đầu với tình huống dì Trang (Thu Trang thủ vai) bất ngờ mang theo 1 thùng bia sang nhà hàng xóm biếu. Do ngày thường dì Trang lúc nào cũng lân la nhà hàng xóm xin cái này, cái kia nên vừa thấy dì Trang tới là cả gia đình ông Hậu (Tiểu Bảo Quốc thủ vai) và bà Hiền (Ngân Quỳnh thủ vai) đều tỏ thái độ khó chịu.

Sau vài câu bắt chuyện có phần hơi "vô duyên", dì Trang cuối cùng cũng được bà Hiền cho ở lại nhà chơi lô tô cùng. Sang đến ngày hôm sau, dì Trang tiếp tục sang xin bà Hiền hoa để về nhà cắm. Nhìn cái nết "đụng gì cũng xin" của dì Trang, bà Hiền thực sự rất muốn từ chối. Tuy nhiên, sau khi biết rõ lý do vì sao dì Trang lại làm thế, bà Hiền đã thay đổi thái độ...

dscf5542.jpg
Phim mang không khí vui nhộn, hài hước dịp xuân về

Phim ngắn mang đến không khí đoàn viên trong những ngày giáp Tết. Nhân vật dì Trang vốn dĩ chẳng phải người xấu tính, tham lam. Dì Trang là người cô đơn, không có ai bầu bạn nên việc hay đến nhà hàng xóm xin đồ chỉ là lý do để hưởng ké hương vị tình thân trong ngày Tết. Thà chấp nhận bị hàng xóm hiểu lầm còn hơn là ăn Tết một mình, vậy nên dì Trang mới bất chấp lời dị nghị để đi xin đủ mọi thứ.

dscf5781.jpg
Phim nang đến thông điệp về sự sẻ chia, đồng cảm

Trong "Ủa Tết nè", Thu Trang gây bất ngờ với tạo hình tóc xù và phong cách thời trang "bà thím" khá lạ mắt. Trong khi đó, Ngọc Phước - Gia Linh lại tung hứng duyên dáng, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong những ngày xuân, ai cũng mong ước mình được ở cạnh gia đình để chia sẻ chuyện vui buồn trong một năm đã qua. Dẫu vậy, vẫn có những người không may mắn phải chịu cảnh cô đơn, không biết bầu bạn cùng ai. Phim ngắn "Ủa Tết nè" mang đến thông điệp về sự sẻ chia, đồng cảm. Chỉ cần mở lòng với nhau và hiểu cho hoàn cảnh của đối phương, chúng ta sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều.

dscf5294.jpg
Phim có sự tham gia của diễn viên Ngân Quỳnh và Tiểu Bảo Quốc

Sau khi lên sóng, "Ủa Tết nè" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đa phần người xem đều thể hiện sự đồng cảm với nhân vật dì Trang và cảm phục tấm lòng của gia đình ông Hậu - bà Hiền. Góp thêm một chút ấm áp cho mùa xuân, ê kíp sản xuất C13 Studio hy vọng "Ủa Tết nè" có thể đến với thật nhiều khán giả, đồng thời thông điệp về sự yêu thương mà bộ phim truyền tải cũng nhanh chóng đến với mọi người. 

Phim ngắn "Ủa Tết nè" hiện đang có mặt trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Trang vào vai bà dì cô đơn trong phim hài Tết