Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình Chuyển động 24h của đài VTV với vai trò khách mời, tỉ phú Phạm Nhật Vượng luôn tươi cười, nhiệt tình nhưng cố tránh ống kính phóng viên.

Tỉ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ xuất hiện trước truyền thông

11/10/2014, 14:25

Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình Chuyển động 24h của đài VTV với vai trò khách mời, tỉ phú Phạm Nhật Vượng luôn tươi cười, nhiệt tình nhưng cố tránh ống kính phóng viên.

Theo trang tin điện tử Zing, sự kiện được tổ chức vào chiều tối 9.10, với sự tham gia đông đảo của giới truyền thông. Đây là lần hiếm hoi ông Vượng xuất hiện trong một cuộc họp báo, bởi ngay cả trong những sự kiện lớn của Vingroup, ông cũng thường xuyên lánh mặt báo chí.
Cụ thể, ông Vượng đến cuộc họp báo trước lúc khai mạc khoảng 10 phút trong trang phục vest tối màu, thắt cà vạt đỏ. Cầm trên tay chiếc điện thoại di động gập kiểu cũ, ông chủ tập đoàn tỉ đô này ý tứ tắt chuông khi buổi họp báo bắt đầu.
Khi được mời lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm, ông chọn góc đứng sát cánh gà, phía sau các nhân vật chính của sự kiện. Và nhất là khi phát hiện phóng viên chụp hình thì Chủ tịch Vingroup không tỏ ra thích thú.
Lâu nay, giới truyền thông Việt Nam hầu như không có được hình ảnh về tỉ phú Phạm Nhật Vượng, vị tỉ phú đôla đầu tiên của Việt Nam. Bài phỏng vấn và chụp hình về ông chỉ xuất hiện trên tạp chí Forbes. Còn trong hầu hết các sự kiện của Vingroup, ông đều không phát biểu.
Theo thống kê mới nhất của Forbes vào tháng 9.2014, tỉ phú Phạm Nhật Vượng hiện sở hữu khối tài sản có giá trị tới 1,7 tỉ USD, tăng thêm 100 triệu USD so với tháng 3.2014.
Theo Zing
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững Việt Nam-Malaysia
7 giờ trước Sự kiện
Phó thủ tướng, Chủ tịch đảng UMNO, Dr. Ahmad Zahid Hamidimong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa quan hệ trên cả kênh nhà nước và kênh đảng trong năm 2025 khi Malaysia là Chủ tịch ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ xuất hiện trước truyền thông