Là cầu thủ bật khóc đầu tiên ngay sau khi trọng tài cất tiếng còi kết thúc trận đấu, Tiến Linh tâm sự anh và đồng đội hạnh phúc không nói nên lời.

Tiến Linh: 'Đêm nay chắc chắn U.22 Việt Nam sẽ mất ngủ vì hạnh phúc'

10/12/2019, 21:35

Là cầu thủ bật khóc đầu tiên ngay sau khi trọng tài cất tiếng còi kết thúc trận đấu, Tiến Linh tâm sự anh và đồng đội hạnh phúc không nói nên lời.

Là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 trong đội U.22 Việt Nam (sau Hà Đức Chinh) dù không ghi bàn trực tiếp trong trận chung kết nhưng Tiến Linh đã chơi rất tốt và có pha kiến tạo để cho đội trưởng Hùng Dũng ghi bàn. Tiến Linh chia sẻ sau trận đấu:

"Ngay lúc này đây, chúng em không biết nói gì ngoài niềm hạnh phúc ngập tràn. Điều này bóng đá Việt Nam và hàng triệu hàng triệu người Việt Nam chờ đợi suốt 60 năm qua", anh chia sẻ.

Nói về trận chung kết thắng Indonesia tưng bừng, Tiến Linh cho biết HLV Park hang-seo và toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu ngày hôm nay và chiến thắng này anh xin dành tặng người hâm mộ, những người đã luôn theo sát và đồng hành cùng đội tuyển.

Chia sẻ về HLV Park Hang-seo, Tiến Linh cho biết, kể từ ngày HLV Park đến Việt Nam, bóng đá Việt Nam đã mang bộ mặt khác. "Từ khi HLV Park đến Việt Nam thầy đã làm rất nhiều điều cho bóng đá chúng ta và chiếc HCV hôm nay cũng là một trong những thành quả đó",

Chia sẻ về cảm xúc của mình Tiến Linh cho biết, anh chưa biết đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ ăn mừng chiến thắng như thế nào nhưng riêng anh chắc chẳn sẽ mất ngủ vì quá hạnh phúc.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Linh: 'Đêm nay chắc chắn U.22 Việt Nam sẽ mất ngủ vì hạnh phúc'