Thông tin từ bộ phận y tế tuyển Olympic Việt Nam cho hay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ được đưa về Việt Nam để điều trị chấn thương vài ngày tới.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ về nước điều trị chấn thương

Chiêu Dương | 20/08/2018, 11:43

Thông tin từ bộ phận y tế tuyển Olympic Việt Nam cho hay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ được đưa về Việt Nam để điều trị chấn thương vài ngày tới.

Trong chiến thắng 1-0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Nhật Bản, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bất đắc dĩ rời sân để nhường chỗ cho Phạm Đức Huy ở phút thứ 44 vì chấn thương.

Theo kết quả chụp cộng hưởng từ, tiền vệ mang áo số 18 đã bị gãy ngón cái chân và buộc phải tiến hành phẫu thuật.

Sáng nay,đội ngũ bác sĩ của Olympic Việt Nam đã xác nhận về tình trạng chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và lên phương án điều trị cho anh. Người đại diện cho đội ngũ y tế của tuyển Olympic Việt Nam, bác sĩ Trần Quốc Tuấn cho biết:

“Sau quá trình chụp phim và kiểm tra, đã đưa đến kết luận rằng cậu ấy bị gãy đốt thứ hai ngón cái chân trái. Chúng tôi đã tiến hành kéo dãn, bó bột, cố định và đưa Đỗ Hùng Dũng về khách sạn”,ông Tuấn nói

Bên cạnh đó, bác sĩ Tuấn cũng cho biết rằng tiền vệ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC sẽ được đưa về Việt Nam trong vài ngày tới để được điều trị tốt nhất.

“Khoảng một, hai ngày tới, chúng tôi sẽ đưa Đỗ Hùng Dũng về Việt Nam, nơi có các chuyên gia đầu ngành về chấn thương chỉnh hình, y học thể thao để hội chẩn và đưa ra phương án điều trị thích hợp. Theo dự kiến, thời gian hồi phục sẽ mất sáu tuần”, bác sĩ Tuấn nói thêm.

Hùng Dũng được xem là một nhân tố mới phát hiện của HLV Park Hang-seo. Trong vai trò tiền vệ con thoi, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội thi đấu rất năng động và hiệu quả.

Thậm chí anh hoàn thành khá tốt vai trò đánh chặn trước hàng phòng ngự ba người của tuyển Olympic Việt Nam.

Trong chiến thắng tối thiểu trước người Nhật, cầu thủ này được ông thầy người Hàn Quốc bố trí cùng Quang Hải là bộ đôi tiền vệ trung tâm. Và Quang Hải là tác giả bàn thắng duy nhất trong trận cầu này.

Không có sự phục vụ của Hùng Dũng, nhiều khả năng Lương Xuân Trường và Phạm Đức Huy sẽ được tạo cơ hội nơi trung tâm hàng tiền vệ của Olympic Việt Nam.

Tuy nhiên, đây là tổn thất không hề nhỏ dành cho Olympic Việt Nam bởi điều lệ giải không cho phép thay đổi danh sách đã đăng ký trước ngày khai đấu vì bất cứ lý do gì.

Cho nên trong hành trình còn lại tại ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo chỉ có 19 cầu thủ. Đối thủ tiếp theo của Olympic Việt tại vòng 16 đội sẽ được xác định sau khi kết thúc lượt trận cuối các bảng E và F vào chiều nay, 20 tháng 8.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
33 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ về nước điều trị chấn thương