Nữ diễn viên trẻ Từ Đông Đông bị cho là quá gợi cảm, không xứng đóng vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" phiên bản mới.

'Tiểu Long Nữ' mới bị phản ứng vì scandal khoe thân, bán dâm

mai huong | 17/08/2019, 17:49

Nữ diễn viên trẻ Từ Đông Đông bị cho là quá gợi cảm, không xứng đóng vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" phiên bản mới.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin bộ phim Thần điêu đại hiệp phiên bản webdrama đang tiến hành ghi hình ở Hoành Điếm - Trung Quốc. Thành phần diễn viên tham gia đa phần đều là gương mặt mới, trong đó vai nữ chính Tiểu Long Nữ được giao cho cô gái trẻ Từ Đông Đông.

Từ Đông Đông là diễn viên, người mẫu có tiếng ở Trung Quốc. Cô nàng sở hữu thân hình khá gợi cảm với vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy" hút mắt nhìn. Nhờ việc liên tục chụp ảnh sexy, Từ Đông Đông mới được gọi là "Kim Kardashian phiên bản Trung". Thế nên khi truyền thông Hoa ngữ tung tin Từ Đông Đông vào vai Tiểu Long Nữ, không ít người phản ứng và cho rằng đây là quyết định sai lầm. Đặc biệt hơn, Từ Đông Đông còn có khoảng thời gian ngụp lặn với scandal bán dâm, đi khách.

Trên mạng xã hội, khán giả bình luận: "Tiểu Long Nữ là hình tượng băng thanh ngọc khiết, Từ Đông Đông đúng là rất xinh đẹp nhưng ngoại hình hoàn toàn không phù hợp", "Từ Đông Đông quá gợi cảm, không thích hợp đóng Tiểu Long Nữ chút nào", "Tiểu Long Nữ này hơi xôi thịt quá, nhìn ngực ngồn ngộn thế kia thì khó chấp nhận lắm", "Có thể lên phim cô ấy sẽ ăn mặc kín đáo, nhưng đời tư ồn ào thế này thì quả là làm vấy bẩn hình tượng Tiểu Long Nữ của Kim Dung", "Không có nét thoát tục nào cả, nhìn rất hiện đại và gợi cảm. Tôi đề nghị đổi diễn viên", "Dù ai có đóng Tiểu Long Nữ đi nữa cũng không thể bằng Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi".

S.U (Theo Helino)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tiểu Long Nữ' mới bị phản ứng vì scandal khoe thân, bán dâm