Sau 1 tháng tổ chức, Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ khép lại bằng đêm chung kết hoành tráng diễn ra vào tối nay 8.12.

Tiểu Vy trước giờ G chung kết Miss World, hy vọng vào top 12

Hải Yến | 08/12/2018, 16:11

Sau 1 tháng tổ chức, Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ khép lại bằng đêm chung kết hoành tráng diễn ra vào tối nay 8.12.

Chưa đầy vài giờ nữa, nữ hoàng sắc đẹp mới của thế giới sẽ chính thức lộ diện tại thành phố Tam Á thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc. Ngay lúc này, mọi sự chú ý của khán giả Việt đang hướng tới Trần Tiểu Vy - đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Sau khi lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái, Tiểu Vy đã chắc chắn có mặt trong top 30 chung cuộc. Cùng với hai thành tích đã đạt được là Top 30 Hoa hậu Tài năng và Top 32 Top Model, đại diện Việt Nam được khán giả quê nhà kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Chia sẻ với phóng viên về cảm xúc của mình khi đang ở xa nhưng nhận được tình cảm của các khán giả tại quê nhà, Tiểu Vy cho biết cô có chút hồi hộp trước đêm chung kết nhưng do đã chuẩn bị kỹ càng nên hy vọng bản thân sẽ đạt được thành tích cao hơn kỳ vọng.

Tiểu Vy với vẻ đẹp thánh thiện thu hút người đối diện

“Tiểu Vy hy vọng tên mình sẽ có mặt trong top 12 chung cuộc. Năm nay Miss World có sự thay đổi về format, từ top 30 sẽ chọn ra 12 đại diện trả lời ứng xử chứ không như các năm trước. Tiểu Vy hy vọng mình sẽ là một trong số đó để có cơ hội cất lên tiếng nói của bản thân trước toàn thế giới trong đêm chung kết, đáp ứng được tình cảm của khán giả. Điều khiến Vy tự hào nhất đó chính là dự án nhân ái về nước sạch của mình đã lọt top của cuộc thi Miss World 2018. Đây sẽ là động lực mạnh mẽ nhất để khiến Tiểu Vy hoàn thành tốt phần thi của mình. Vì đã là đại diện của Việt Nam nên tôi không thể cư xử như một cá nhân mà phải nghĩ đến hình ảnh của nước nhà. Thực sự qua hành trình này, tôi cảm thấy mình chín chắn và trưởng thành hơn.”

Tiểu Vy cũng cho biết thí sinh mà cô thấy ấn tượng nhất là thí sinh đến từ nước Nepal. "Vy thấy thí sinh nướcNepal rất sáng giá, cô ấy có một nền tảng đáng nể và cũng rất xinh đẹp. Vy rất thích vẻ đẹp của cô ấy. Bên cạnh đó, Tiểu Vy thấy người bạn cùng phòng với tôi, Hoa hậu Thế giới Philippines, cũng là một ứng viên rất nổi bật. Tuy nhiên, Vy sẽ cố gắng hết mình để chính mình cũng có kết quả tốt. Đêm chung kết là cơ hội cuối cùng để tất cả các thí sinh cùng tỏa sáng tại Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy sẽ thể hiện tốt nhất có thể và mong các khán giả Việt Nam luôn ủng hộ."

Mẹ Tiểu Vy đã sang bên Trung Quốc để ủng hộ cô trong đêm chung kết tối nay

Được biết, ngay trong tối 7.12 mẹ của Tiểu Vy đã có mặt tại Trung Quốc để cổ vũ con gái trong đêm chung kết. Khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Thế giới 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy dù chưa nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nhưng vẫn cố gắng thể hiện hết sức mình. Tuy chưa may mắn giành được phần thắng ở các giải thưởng phụ nhưng người đẹp đã nắm chắc tấm vé vào top 30 chung cuộc nhờ dự án nhân ái của mình.

Tiểu Vy cũng chính thức công bố chiếc đầm mà cô sẽ mặc trong đêm chung kết tối nay. Mẫu đầm trắng kín đáo với dáng áo cúp ngực nhưng không xẻ tà sẽ được Hoa hậu Tiểu Vy lựa chọn. Bộ váy có phong cách gợi cảm vừa phải khi chỉ hé lộ chút vòng một và bờ vai của người mặc, cùng chất liệu có phần xuyên thấu. Tổng thể trang phục vẫn kín đáo và nhẹ nhàng chứ không bốc lửa, vì đường xẻ tà khoe chân dài không được ưa chuộng tại Hoa hậu Thế giới. Thân áo được đính kết 2.000 viên đá quý theo hình tia sáng.

Chiếc đầm Tiểu Vy sẽ mặc trong đêm chung kết

Với thành tích hiện tại là Top 32 Top model, Top 30 Hoa hậu tài năng, Top 5 Hoa hậu nhân ái và Top 30 chung cuộc… Tiểu Vy đang từng ngày nỗ lực khẳng định vị thế của Việt Nam trên đấu trường quốc tế, chính vì vậy cũng được nhiều chuyên trang nhan sắc dự đoán sẽ lọt Top 12 trong đêm thi quyết định.

Với sự thể hiện tự tin của mình, hi vọng Hoa hậu Tiểu Vy sẽ nhận được sự để ý của bà Julia Morley - chủ tịch Miss World. Mong rằng, may mắn sẽ mỉm cười với Tiểu Vy và cô gái 18 tuổi ấy sẽ góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ngày một thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiểu Vy trước giờ G chung kết Miss World, hy vọng vào top 12