Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh đã tìm ra thời điểm tuyệt vời dành cho “chuyện ấy” của các cặp đôi.

Tìm ra giờ vàng cho ‘chuyện ấy’

07/02/2017, 09:16

Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh đã tìm ra thời điểm tuyệt vời dành cho “chuyện ấy” của các cặp đôi.

Chuyện "ân ái" được cho là thường diễn ra vào ban đêm. Tuy nhiên, theo nghiên cứu do Công ty Superdrug (Anh) tiến hành đối với 2.000 người, thời gian tuyệt vời cho “chuyện ấy” lại không phải đêm, mà là 9 giờ sáng Chủ nhật. Theo nghiên cứu, ngoài ra còn 2 thời điểm không kém phần lý tưởng là 22 giờ 30 và 23 giờ 30 thứ bảy.

Không quá bất ngờ với kết quả nghiên cứu nói trên bởi những ngày cuối tuần thường được các cặp đôi yêu thích lựa chọn cho những hoạt động thân mật, nhất là ngày thứ bảy, sau đó mới là tối thứ sáu.

Trong khi đó, theo khảo sát của trang mạng IllicitEncounters đối với 1.000 người tham gia, một nửa số người tham gia quá bận rộn nên sắp xếp “một lịch trình muộn” với bạn tình.

Nghiên cứu cũng tiết lộ thời điểm ít được các cặp đôi lựa chọn để ân ái nhất là 16 giờ 45 thứ hai. Ngoài ra, mùa hè được đánh giá là mùa “mặn nồng” nhất (62% người lựa chọn), tiếp đến là mùa đông (20%), mùa xuân (14%) và mùa thu (4%). Cứ 10 cặp đôi thì có 6 cặp lựa chọn đi du lịch xa và cuối tuần để có thời gian “vui vẻ”. Các hoạt động yêu thích trước khi làm “chuyện ấy” là một bữa ăn lãng mạn, sau đó xem tivi, chuyện trò, đi đến quán bar hay ra ngoài với bạn bè.

Theo TTXVN/Tin tức

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm ra giờ vàng cho ‘chuyện ấy’