Bạn có bao giờ quá già để không còn quan hệ tình dục nữa hay không? Phần hỏi đáp sau đây giữa bạn đọc và chuyên gia tư vấn tình dục trên WebMD sẽ giải thích vấn đề này.

Tình dục không có tuổi

20/03/2015, 21:32

Bạn có bao giờ quá già để không còn quan hệ tình dục nữa hay không? Phần hỏi đáp sau đây giữa bạn đọc và chuyên gia tư vấn tình dục trên WebMD sẽ giải thích vấn đề này.

Câu hỏi:
Vợ chồng chúng tôi chung sống với nhau gần 20 năm nay. Chúng tôi thường xuyên gần nhau và luôn cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi luôn thắc mắc là liệu có “giới hạn tuổi” cho việc quan hệ tình dục hay không. Xin chuyên gia cho tôi lời đáp.
Tinh duc khong co tuoi-hinh-anh-1
Không bao giờ quá già để không thể quan hệ tình dục
Trả lời:
Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Ái ân được xem là lạc thú lớn trong cuộc đời mỗi con người. Nếu cả bạn lẫn đối tác của mình trong tình trạng sức khỏe tốt, các chuyên gia nghiên cứu nói rằng cả đàn ông lẫn phụ nữ có thể quan hệ tình dục ở bất kỳ tuổi nào. Tuy nhiên, chính quá trình lão hóa, cùng với nhiều điều kiện sức khỏe, có thể khiến việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn hơn trong những năm sau này.
Tuy nhiên, ngay cả khi không thể tiến hành giao hợp, nên nhớ rằng sự gần gũi về thể xác có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức, và đôi khi việc già đi đồng nghĩa với việc đôi bạn tình lớn tuổi hiểu nhau hơn, tinh thông hơn trong những cách đem lại sự thích thú cho nhau.
Kinh nghiệm luôn hết sức quý giá, và trong chuyện ái ân, sự từng trải có thể giúp bạn khỏa lấp những hạn chế mà bạn chắc chắn sẽ gặp phải khi lớn tuổi.
Nên nhớ rằng không bao giờ quá già để không thể quan hệ tình dục, vấn đề là bạn có biết cách làm điều mình muốn hay không mà thôi.
Theo Baomoi.com
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình dục không có tuổi