Từ câu chuyện đáng ra đã lắng xuống từ lâu nhưng hai người trong cuộc vẫn chưa hài lòng, đỉnh điểm là Baggio tố Andrea bán dâm ngàn đô để rồi bị mắng là hèn.

Tố hot girl Andrea bán dâm ngàn đô, Baggio bị 'ném đá' tơi bời

Một Thế Giới | 26/11/2015, 13:14

Từ câu chuyện đáng ra đã lắng xuống từ lâu nhưng hai người trong cuộc vẫn chưa hài lòng, đỉnh điểm là Baggio tố Andrea bán dâm ngàn đô để rồi bị mắng là hèn.

>>Xây lâu đài trắng 200 tỉ và thú chơi ngông của nữ đại gia Việt

>>Bị rượt đánh, 2 cẩu tặc ở Hà Nội cướp xe máy bỏ chạy rồi trả lại

>>Trai đẹp ước chạm vào cơ thể phụ nữ mỗi ngày nhận cái kết đắng

>>Tiệm Net phạt 500 ngàn nếu xem sex, những cái tên độc lạ nhất Việt Nam

>>Vợ mang bầu cho 1 triệu vui vẻ với gái, chồng tìm đến cô hàng xóm

>>Quán quân cuộc thi Người đàn ông xấu nhất vẫn bị chê là quá đẹp!

Những ngày gần đây, dân mạng Việt xôn xao với màn "vạch áo" của cặp đôi Andrea và Baggio. Câu chuyện càng trở lên căng thẳng hơn khi Baggio lên tiếng tố Andrea bán dâm ngàn đô và bị phản ứng gay gắt từ phía hot girl này.
Đọc tâm thư Andrea gửi tình cũ, dân mạng đã để lại nhiều bình luận khác nhau.
To hot girl Andrea ban dam ngan do, Baggio bi  nem da  toi boi-hinh-anh-1
To hot girl Andrea ban dam ngan do, Baggio bi  nem da  toi boi-hinh-anh-2
Tâm thư mới nhất của Andrea gửi Baggio nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Trong status mà Andrea đăng lên Facebook cá nhân có đoạn: "Thỉnh thoảng lại thấy anh lên báo với cả mạng xã hội nói em phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh. Em nín, rồi thời gian cứ trôi thỉnh thoảng lại thấy anh có những câu chuyện lôi em vào cuộc, mà lúc nào phần đúng cũng là anh và sai là em. Đã nín rồi mà vẫn cứ là không có hồi kết...".
Theo Andrea, vì không thể chịu nổi lời buộc tội mình bán dâm từ Baggio nên cô mới quyết định lên tiếng vạch mặt anh thêm một lần nữa.
To hot girl Andrea ban dam ngan do, Baggio bi  nem da  toi boi-hinh-anh-3

Những bình luận gay gắt chỉ trích Baggio khi tố Andrea bán dâm.

Trong hàng ngàn bình luận để lại dưới status của Andrea, đa số đều đồng ý với hot girl và cho rằng hành động của Baggio là hèn, thậm chí một số người còn bình luận khá gay gắt. Trong đó, bạn C.Q.T viết: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Trên thế gian mấy ai được hèn thế đâu, vì thế nên cho người ta hèn một thể đi em ạ. Em tính cách như thế nào thì tất cả mọi người, bạn bè quen em từ xưa đến nay đều rõ, còn những bọn dựng chuyện về em thì cũng chỉ là người ta muốn dựa tí hơi để kiếm cơm thôi. Bố thí đi em gái".
Không ít dân mạng không thể hiện rõ thái độ bênh vực nhưng cũng cho rằng Andrea đã cư xử không khôn khéo trong chuyện này. Nhiều người khuyên Andrea nên im lặng mới là cách giải quyết thông minh, càng lên tiếng mọi chuyện càng phức tạp hơn.
Trước đó, Baggio đăng status khá dài thừa nhận mình đã sai trong chuyện tình cảm, có lỗi với gia đình và chỉ muốn bình yên trong cuộc sống, nhưng chính Andrea luôn xâm phạm vào cuộc sống của vợ chồng anh khiến anh "khó chấp nhận".
Trong status có đoạn: "Đúng là chuyện qua rồi, qua đã rất lâu và thằng đã từng sai, có lỗi với gia đình như tôi mong nó chìm vào quên lãng sớm chừng nào mừng chừng ấy chứ không phải nhắc tới nhắc lui để mình bị chỉ trích. Chuyện cũ tôi không chấp và cũng không bao giờ muốn nhắc tới. Điều duy nhất tôi muốn có được là bình yên trong cuộc sống của gia đình tôi, gồm tôi và vợ con tôi. Nhưng có lẽ có đứa không chấp nhận nhìn thấy chúng tôi bình yên, nào là gọi điện thoại nói nặng nhẹ,chửi tục,hăm doạ,... được một thời gian thì dùng những Facebook ảo mới tạo spam Facebook chúng tôi bằng những hình ảnh khó chấp nhận , gây ảnh hưởng đến công việc và đời sống của chúng tôi".
Dường như những sóng gió "hậu chia tay" giữa Andrea và Baggio vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Chắc chắn nó sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ những người từng yêu mến cặp đôi này trong showbiz Việt.
>>PG ở bar: Hết bị quản lý gạ quan hệ đến sa bẫy tình đại gia rởm
>>Clip chàng trai bị lừa làm bạn gái có thai và cái kết bất ngờ
>>Vợ nóng bỏng giả say dụ bạn của chồng và cái kết đắng
>>Tâm sự của nữ sinh tự tử vì thấy người yêu và cô gái khác lên báo 

>>Vợ mang bầu cho chồng 500 ngàn bóc bánh trả tiền và cái kết bất ngờ

>>Cô gái bán mía xinh như hot girl, siêu mô tô Ducati mạ vàng gây sốt
>>Nữ tiếp viên hàng không VietJet hút hồn dân mạng


 Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tố hot girl Andrea bán dâm ngàn đô, Baggio bị 'ném đá' tơi bời